Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Mga Metrics

Ano ang mga metrics?

Ang mga metrics, na tinatawag rin na mga ulat ay iba’t ibang uri ng mga pagsukat na maaaring makatulong sa iyo na makita ang kasalukuyang estado ng iyong negosyo. Mayroong tatlong pangunahing kategorya ng mga metrics: metrics ayon sa oras, metrics sa effort, at metrics sa gawain ng ahente.

Ang mga metrics ayon sa oras ay nagbibigay sa iyo ng datos tulad ng oras ng unang tugon, oras ng paghihintay ng humiling, o kabuuang oras ng paglutas. Ang mga metrics sa effort ay ang bilang ng mga tugon, mga muling nabuksan o muling itinalaga na mga ticket at metrics sa gawain ng ahente tulad ng oras na online, availability at mga nalutas na ticket. Maaari ka ring makagawa ng mga kustomisadong metrics upang mabantayan ang mga datos na lubos na interesado ka.

Matuto pa tungkol sa Mga Metrics sa LiveAgent.

Mga Metrics

FAQ

Ano ang mga metrics?

Ang mga metrics ay mga sukatan ng kwalipikasyon. Ito ay ginagamit sa pagtasa, pagkumpara at pagbabantay ng pagtatrabaho o produksyon. May grupo ng mga metrics na pangkaraniwang sinusuri ng mga tagapamahala o taga-analisa upang mapanatili ang marka ng pagtatrabaho, opinyon, at istratehiya sa negosyo.

 

Ano ang mga pinakakaraniwang metrics sa customer support?

Ang pinakakaraniwang metric sa customer service ay Ticket Volume, ito ay ang bilang ng notipikasyon na sumusukat sa kabuuang bilang ng mga tawag sa help field. Ang susunod ay Average Problem Solving Time, Average Response Time, Average First Response Time, Customer Satisfaction Score, and Average Customer Service Time.

 

Anong mga metrics ang iyong maaaring sukatin sa LiveAgent?

Maaari mong sukatin ang mga kliyente at trabaho ng mga ahente. Pagdating sa mga kustomer, maaaring sukatin, bilang halimbawa, ang Net Promoter Score, Customer Satisfaction Index, Customer Effort Score, Internal Quality Score, Customer Engagement, Customer Churn Rate, Customer Retention Rate, Recommendation Rate. Pagdating sa mga ahente, maaaring sukatin, bilang halimbawa, ang ticket volume, bilang ng mga pakikipag-ugnayan, lebel ng serbisyo, at ticket backlog.

 

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo