Call center app

Ano ang isang call center app?

Ang customer service application ay dinadala ang bawat porma ng komunikasyon tulad ng mga email, mensahe sa chat sa command center. Ang application na ito ay nakakatulong sa grupo ng customer support na manatiling organisado at pinamamahalaan. Pinapahintulot nito ang mga user na ayusin ang mga ticket o italaga ang mga ticket sa tukoy na ahente. May ibaโ€™t ibang mga tampok na inaalok ang mga customer service application โ€“ forum, knowledge base, live chat, or mobile support. Maaari kang maglagay ng buton para sa tulong sa iyong mobile app at ang mga kustomer ay maaaring makatanggap ng resolusyon sa pamamagitan ng mobile support.

Ang call center application ay isang uri ng application sa customer service. Nagbibigay ito sa mga kustomer ng akses na makatanggap ng support sa pamamagitan ng tawag sa telepono mula sa call center. Nagpapataas nito ang kahusayan ng grupo ng customer service at kasiyahan ng kustomer.

{ โ€œ@contextโ€: โ€œhttps://schema.orgโ€, โ€œ@typeโ€: โ€œFAQPageโ€, โ€œmainEntityโ€: [{ โ€œ@typeโ€: โ€œTanongโ€, โ€œnameโ€: โ€œAno ang isang call center app?โ€, โ€œacceptedAnswerโ€: { โ€œ@typeโ€: โ€œSagotโ€, โ€œtextโ€: โ€œAng call center application ay isa sa mga tipo ng application na sumusuporta sa customer service. Dahil rito, ang kahusayan ng grupo ng customer service ay tumataas at maging ang kasiyahan nila. Ang lahat ng proseso ng koneksyon ay awtomatiko.โ€ } }, { โ€œ@typeโ€: โ€œTanongโ€, โ€œnameโ€: โ€œAno ang mga tampok na dapat mayroon sa isang call center app?โ€, โ€œacceptedAnswerโ€: { โ€œ@typeโ€: โ€œSagotโ€, โ€œtextโ€: โ€œMay ilang kinakailangang functions sa isang call center application. Kasama na rito ang recording ng tawag โ€“ dahil sa tampok na ito, ikaw ay binibigyan ng posibilidad na ma-archive ang mga hiling at ibalik ito kung kailan kailangan. Mayroon ka ring tampok na interactive voice response na magagamit, kung saan maaari kang mag-set up ng ilang IVR tree at menu para sa mas mahusay na customer service sa telepono. Ang pag-forward ng tawag (pagruruta) ay nakakatulong rin, lalo na kung kailangan na mag-asikaso ng maraming bilang ng mga tawag, dahil ang mga kliyente ay maaaring maitugma sa mga kliyente kaagad. Ano pa ba ang kailangan? Awtomatikong distribusyon ng tawag na binabawas ang oras ng paghihintay ng kliyente at dinidirekta ang mga tawag sa tamang ahente, 24/7 pagbabantay ng tawag at live na pag-forward ng tawag, mga eksternal na integrasyon (hal. may CRM upang mapataas ang benta at mabantayan ito) at detalyadong analisis sa porma ng mga ulat ay ang mga hinahanap rin. โ€ } }, { โ€œ@typeโ€: โ€œTanongโ€, โ€œnameโ€: โ€œPaano ikonekta ang isang call center app sa isang help desk sa LiveAgent?โ€, โ€œacceptedAnswerโ€: { โ€œ@typeโ€: โ€œSagotโ€, โ€œtextโ€: โ€œAng LiveAgent ay may built-in na call center. Dahil sa kombiansyon na ito, kapwa ang kompigurasyon at paggamit ay madali. KUng ikaw ay gumawa na ng account makikimo ang opsyon sa pag-setup sa dashboard. Ikonekta ang iyong mga device, magdagdag ng mga numero ng telepono at magdagdag ng buton sa call center sa iyong website. Kailangan mo lang ng ilang minuto.โ€ } }] }

FAQ

Ano ang isang call center app?

Ang call center application ay isa sa mga tipo ng application na sumusuporta sa customer service. Dahil rito, ang kahusayan ng grupo ng customer service ay tumataas at maging ang kasiyahan nila. Ang lahat ng proseso ng koneksyon ay awtomatiko.

Ano ang mga tampok na dapat mayroon sa isang call center app?

May ilang kinakailangang function sa isang call center application. Kasama na rito ang recording ng tawag โ€“ dahil sa tampok na ito, ikaw ay binibigyan ng posibilidad na ma-archive ang mga hiling at ibalik ito kung kailan kailangan. Mayroon ka ring tampok na interactive voice response na magagamit, kung saan maaari kang mag-set up ng ilang IVR tree at menu para sa mas mahusay na customer service sa telepono. Ang pag-forward ng tawag (pagruruta) ay nakakatulong rin, lalo na kung kailangan na mag-asikaso ng maraming bilang ng mga tawag, dahil ang mga kliyente ay maaaring maitugma sa mga kliyente kaagad. Ano pa ba ang kailangan? Awtomatikong distribusyon ng tawag na binabawas ang oras ng paghihintay ng kliyente at dinidirekta ang mga tawag sa tamang ahente, 24/7 pagbabantay ng tawag at live na pag-forward ng tawag, mga eksternal na integrasyon (hal. may CRM upang mapataas ang benta at mabantayan ito) at detalyadong analisis sa porma ng mga ulat ay ang mga hinahanap rin.

Paano ikonekta ang isang call center app sa isang help desk sa LiveAgent?

Ang LiveAgent ay may built-in na call center. Dahil sa kombiansyon na ito, kapwa ang kompigurasyon at paggamit ay madali. KUng ikaw ay gumawa na ng account makikimo ang opsyon sa pag-setup sa dashboard. Ikonekta ang iyong mga device, magdagdag ng mga numero ng telepono at magdagdag ng buton sa call center sa iyong website. Kailangan mo lang ng ilang minuto.

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Expert note

Ang isang magandang call center app ay may mga tampok tulad ng recording ng tawag para sa archiving at IVR para sa mas magandang customer service. Dapat din itong magkaroon ng external integrations at detalyadong analisis sa mga ulat.

Andrej Saxon
Andrej Saxon
Sales manager
Every business thrives on excellent customer service. Discover whether your company provides these services by reading our statistics and benchmarks.

Call center paggamit

Ayon sa ulat, maraming mamimili ang nag-aabandona ng kanilang mga tawag sa negosyo dahil sa IVR. Ang mga tawag naman ay kadalasang nangyayari sa loob ng 7AM-7PM, at may mga peak sa bandang 11AM. Nakasaad rin dito na umaabot ng 11 minuto ang average na pila bago maibaba ang tawag at nakakailang sistema rin ang ginagamit ng mga ahente sa call center upang makapagbigay ng impormasyon sa kanilang mga kustomer. Ibinahagi rin dito ang iba't ibang sektor na gumagamit ng call center.

Magbigay ng suporta, panatilihing napapanahon sa mga tiket at gumawa ng higit pa sa app ng LiveAgent para sa iOS. Maaari mo itong gawin, kahit na malayo ka sa iyong help desk.

iOS

Ang LiveAgent ay isang customer service software na nag-aalok ng iba't ibang mga feature at integration. Ito ay maaaring magamit sa mga voIP phone systems, self-service software, at inbound call center software, at marami pang iba. Ang mga gumagamit nito ay maaari rin magkaroon ng access sa isang demo at mag-subscribe sa kanilang newsletter upang makatanggap ng updates at discount. Ito ay isang produkto ng Quality Unit, LLC na mayroong mga award at mga customer review.

Bihagin ang mga kliyente ng iyong ahensya at magbigay ng instant na tulong sa mga bumibisita sa website gamit ang pinakamabilis na live chat software sa merkado.

Live chat software para sa mga ahensya

Ang live chat ay makakatulong sa mga ahensya tulad ng advertising, digital, promosyonal, social media, ABM, PR, travel at turismo, freelancers, at iba pa. Madaling mag-integrate ng live chat sa website sa pamamagitan ng HTML code. Maaari rin magamit ang LiveAgent demo para sa customer service at VoIP phone systems. Mababasa ang mga kaakibat na resources tungkol sa mga tungkuling pang-negosyo at ng industriya.

Naghahanap ka ba ng alternatibo sa Gorgias? Ihinto na ang paghahanap at subukan na ang LiveAgent para sa lahat ng inyong pangangailangan sa customer support. May kasamang 14-araw na libreng trial.

Hanap mo ba'y alternatibo sa Gorgias?

Ang LiveAgent ay isang napakahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer. Tumaas ng 60% ang response time at tumaas ng 325% ang bayad na customer conversion rate ng mga kumpanyang gumagamit nito. Maaasahan ang LiveAgent sa pagbibigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta sa kustomer, at ito ay nakatutulong sa pagpapabuti ng customer satisfaction at sales.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

ร—
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo