Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Call center app

Ano ang isang call center app?

Ang customer service application ay dinadala ang bawat porma ng komunikasyon tulad ng mga email, mensahe sa chat sa command center. Ang application na ito ay nakakatulong sa grupo ng customer support na manatiling organisado at pinamamahalaan. Pinapahintulot nito ang mga user na ayusin ang mga ticket o italaga ang mga ticket sa tukoy na ahente. May iba’t ibang mga tampok na inaalok ang mga customer service application – forum, knowledge base, live chat, or mobile support. Maaari kang maglagay ng buton para sa tulong sa iyong mobile app at ang mga kustomer ay maaaring makatanggap ng resolusyon sa pamamagitan ng mobile support.

Ang call center application ay isang uri ng application sa customer service. Nagbibigay ito sa mga kustomer ng akses na makatanggap ng support sa pamamagitan ng tawag sa telepono mula sa call center. Nagpapataas nito ang kahusayan ng grupo ng customer service at kasiyahan ng kustomer.

{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Tanong”, “name”: “Ano ang isang call center app?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Ang call center application ay isa sa mga tipo ng application na sumusuporta sa customer service. Dahil rito, ang kahusayan ng grupo ng customer service ay tumataas at maging ang kasiyahan nila. Ang lahat ng proseso ng koneksyon ay awtomatiko.” } }, { “@type”: “Tanong”, “name”: “Ano ang mga tampok na dapat mayroon sa isang call center app?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “May ilang kinakailangang functions sa isang call center application. Kasama na rito ang recording ng tawag – dahil sa tampok na ito, ikaw ay binibigyan ng posibilidad na ma-archive ang mga hiling at ibalik ito kung kailan kailangan. Mayroon ka ring tampok na interactive voice response na magagamit, kung saan maaari kang mag-set up ng ilang IVR tree at menu para sa mas mahusay na customer service sa telepono. Ang pag-forward ng tawag (pagruruta) ay nakakatulong rin, lalo na kung kailangan na mag-asikaso ng maraming bilang ng mga tawag, dahil ang mga kliyente ay maaaring maitugma sa mga kliyente kaagad. Ano pa ba ang kailangan? Awtomatikong distribusyon ng tawag na binabawas ang oras ng paghihintay ng kliyente at dinidirekta ang mga tawag sa tamang ahente, 24/7 pagbabantay ng tawag at live na pag-forward ng tawag, mga eksternal na integrasyon (hal. may CRM upang mapataas ang benta at mabantayan ito) at detalyadong analisis sa porma ng mga ulat ay ang mga hinahanap rin. ” } }, { “@type”: “Tanong”, “name”: “Paano ikonekta ang isang call center app sa isang help desk sa LiveAgent?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Ang LiveAgent ay may built-in na call center. Dahil sa kombiansyon na ito, kapwa ang kompigurasyon at paggamit ay madali. KUng ikaw ay gumawa na ng account makikimo ang opsyon sa pag-setup sa dashboard. Ikonekta ang iyong mga device, magdagdag ng mga numero ng telepono at magdagdag ng buton sa call center sa iyong website. Kailangan mo lang ng ilang minuto.” } }] }

FAQ

Ano ang isang call center app?

Ang call center application ay isa sa mga tipo ng application na sumusuporta sa customer service. Dahil rito, ang kahusayan ng grupo ng customer service ay tumataas at maging ang kasiyahan nila. Ang lahat ng proseso ng koneksyon ay awtomatiko.

Ano ang mga tampok na dapat mayroon sa isang call center app?

May ilang kinakailangang function sa isang call center application. Kasama na rito ang recording ng tawag – dahil sa tampok na ito, ikaw ay binibigyan ng posibilidad na ma-archive ang mga hiling at ibalik ito kung kailan kailangan. Mayroon ka ring tampok na interactive voice response na magagamit, kung saan maaari kang mag-set up ng ilang IVR tree at menu para sa mas mahusay na customer service sa telepono. Ang pag-forward ng tawag (pagruruta) ay nakakatulong rin, lalo na kung kailangan na mag-asikaso ng maraming bilang ng mga tawag, dahil ang mga kliyente ay maaaring maitugma sa mga kliyente kaagad. Ano pa ba ang kailangan? Awtomatikong distribusyon ng tawag na binabawas ang oras ng paghihintay ng kliyente at dinidirekta ang mga tawag sa tamang ahente, 24/7 pagbabantay ng tawag at live na pag-forward ng tawag, mga eksternal na integrasyon (hal. may CRM upang mapataas ang benta at mabantayan ito) at detalyadong analisis sa porma ng mga ulat ay ang mga hinahanap rin.

Paano ikonekta ang isang call center app sa isang help desk sa LiveAgent?

Ang LiveAgent ay may built-in na call center. Dahil sa kombiansyon na ito, kapwa ang kompigurasyon at paggamit ay madali. KUng ikaw ay gumawa na ng account makikimo ang opsyon sa pag-setup sa dashboard. Ikonekta ang iyong mga device, magdagdag ng mga numero ng telepono at magdagdag ng buton sa call center sa iyong website. Kailangan mo lang ng ilang minuto.

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo