Ano ang isang bukas na ticket?
Kapag ikaw ay nagproseso ng isang reklamo sa opisina ng customer service, ang ticket na ginawa ay isang bukas na ticket. Ang isang bukas na tiket ay nagsasabi na ang isang isyu na inirehistro ng kustomer ay hindi pa nalulutas.
Frequently Asked Questions
Ano ang isang bukas na ticket?
Ang isang bukas na ticket ay isang ticket na ginawa ng sistema at hindi pa nalulutas ng customer service.
Gaano katagal dapat na maging bukas ang isang ticket?
Ang ticket ay dapat na maging bukas nang hindi lalampas sa tatlo hanggang limang oras bago ito naging sarado. Ang end user ay maaring magsimula muli ng kontak sa parehong ticket.
Saan ka makakahanap ng listahan ng mga bukas na ticket sa LiveAgent?
Maaari kang makahanap ng listahan ng mga bukas na ticket sa LiveAgent sa panel kasama ng listahan ng lahat ng mga ticket.
Expert’s note
Ang Bukas na Ticket ay isang mahusay na pagpipilian para sa mga negosyo na naghahanap ng serbisyong pangtulong sa customer. Makakatulong ito upang mapalakas ang relasyon sa mga customer at mapabuti ang kanilang kasiyahan sa pamamagitan ng pagbibigay ng agarang solusyon sa kanilang mga isyu.
Ang LiveAgent ay isang customer service software na nagbibigay ng mga feature tulad ng client portal at email management. Mayroon din itong support portal at data migration. Ito rin ay may mga social media integration at mga communication channels tulad ng chat, calls, at forms. Subukan ito nang libre!
LiveAgent ay isang mahusay na tool para sa customer support, nagbibigay ng mabilis at epektibong suporta sa kustomer. Maraming mga customer ang nagsasabi na ang kanilang response time at customer conversion rate ay tumaas mula nang gumamit sila ng LiveAgent. Itinuturing itong pinakamahusay na live chat solution ng marami at ginagamit ito sa iba't ibang ecommerce websites. Ang mga user ay natutuwa sa madaling gamit nito at sa mga kapaki-pakinabang na reporting feature. Ang LiveAgent ay nagbibigay ng kakayahan sa mga ahente na magbigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta sa kustomer.