Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Bukas na ticket

Ano ang isang bukas na ticket?

Kapag ikaw ay nagproseso ng isang reklamo sa opisina ng customer service, ang ticket na ginawa ay isang bukas na ticket. Ang isang bukas na tiket ay nagsasabi na ang isang isyu na inirehistro ng kustomer ay hindi pa nalulutas.

FAQ

Ano ang isang bukas na ticket?

Ang isang bukas na ticket ay isang ticket na ginawa ng sistema at hindi pa nalulutas ng customer service.

 

Gaano katagal dapat na maging bukas ang isang ticket?

Ang ticket ay dapat na maging bukas nang hindi lalampas sa tatlo hanggang limang oras bago ito naging sarado. Ang end user ay maaring magsimula muli ng kontak sa parehong ticket.

 

Saan ka makakahanap ng listahan ng mga bukas na ticket sa LiveAgent?

Maaari kang makahanap ng listahan ng mga bukas na ticket sa LiveAgent sa panel kasama ng listahan ng lahat ng mga ticket.

 

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo