Ano ang isang bukas na ticket?
Kapag ikaw ay nagproseso ng isang reklamo sa opisina ng customer service, ang ticket na ginawa ay isang bukas na ticket. Ang isang bukas na tiket ay nagsasabi na ang isang isyu na inirehistro ng kustomer ay hindi pa nalulutas.
Frequently asked questions
Ano ang isang bukas na ticket?
Ang isang bukas na ticket ay isang ticket na ginawa ng sistema at hindi pa nalulutas ng customer service.
Gaano katagal dapat na maging bukas ang isang ticket?
Ang ticket ay dapat na maging bukas nang hindi lalampas sa tatlo hanggang limang oras bago ito naging sarado. Ang end user ay maaring magsimula muli ng kontak sa parehong ticket.
Saan ka makakahanap ng listahan ng mga bukas na ticket sa LiveAgent?
Maaari kang makahanap ng listahan ng mga bukas na ticket sa LiveAgent sa panel kasama ng listahan ng lahat ng mga ticket.
- On Hold Ticket [Ipinaliwanag]
- Ahenteng walang pagbabawal [Ipinaliwanag]
- Mahusay na Customer Service (Ipinaliwanag)
- Napapanahong Paglutas [Ipinaliwanag]
- Ticket Thread [Ipinaliwanag]
- Ano ang Magkakasamang mga Ticket? (+Libreng Trial) | LiveAgent
- Pagtatalaga ng Ticket [Ipinaliwanag]
- Introduksiyon sa Customer Interaction (Ipinaliwanag)