Ano ang SAML?
Ang SAML (Security Assertion Markup Language) ay bukas na pamantayang XML para sa pagpapalitan ng data ng pagpapatunay sa pagitan ng provider ng serbisyo at provider ng pagkakakilanlan (IdP). Maaari kang gumamit ng third-party na IdP upang patunayan ang mga gumagamit at upang maipasa ang impormasyon ng pagkakakilanlan sa provider ng serbisyo sa anyong digital na napirmahang XML na dokumento.
Frequently Asked Questions
Ano ang SAML?
Ang SAML, o Security Assertion Markup Language, ay bukas na pamantayang XML. Ito ay ginagamit upang makipagpalitan ng data ng pagpapatunay sa pagitan ng provider ng serbisyo at provider ng pagkakakilanlan (IdP). Ang panlabas na provider ng pagkakakilanlan ang nagbibigy-daan sa pagpapatunay sa mga gumagamit at pinapayagan din ang paglipat ng impormasyon tungkol sa pagkakakilanlan ng provider ng serbisyo.
Bakit dapat mong ipatupad ang SAML?
Ang SAML ay may halagang pagpapatupad dahil pinapasimple nito ang mga pinagsamang proseso ng pagpapatunay at pagpapahintulot para sa mga gumagamit, provider ng pagkakakilanlan at provider ng serbisyo. Ang solusyong ito ay pinapayagan ang provider ng pagkakakilanlan at provider ng serbisyo na umiral nang malaya sa bawat isa. Ginagawa nitong sentralisado ang pamamahala ng gumagamit at nagbibigay ng pag-access sa mga solusyong SaaS.
Nag-aalok ba ang LiveAgent ng SAML?
Ang LiveAgent ay hindi nag-aalok ng SAML, sa ngayon. Gayunpaman, pinaplano naming ipatupad ito sa hinaharap. Ito ang magbibigay-daan sa provider ng pagkakakilanlan at provider ng serbisyo upang gumana nang malaya. Ang pamamahala ng gumagamit ay sentralisado at posibleng ma-access ang mga solusyong SaaS.
Lilipat mula sa Samanage patungong LiveAgent?
Nais mo bang ilipat ang iyong data mula sa Samanage sa ibang solusyon? Tingnan ang LiveAgent at makita ang mga benepisyo. Simulan ang iyong libreng pagsubok ngayon.
Ang LiveAgent ay orihinal na help desk software na lumikha noong 2004 ng Quality Unit. Ang mga tagapagtatag na sina Viktor at Andrej ay nakapagtanto na hindi sapat at hindi efficient ang komunikasyon sa mga kustomer kaya't nag-develop sila ng LiveAgent na mayroong live chat, ticketing at mga kakayahan sa help desk. Sa ngayon, mayroon nang higit sa 150 milyong gumagamit at 40,000 na negosyo sa buong mundo ang gumagamit ng LiveAgent. Ang kanilang misyon ay mag-ambag ng kapaki-pakinabang at abot-kayang software at ang kanilang vision ay ilagay ang serbisyo sa kustomer sa puso ng bawat negosyo. Matapos mag-sign up ng user, makaka-access siya mismo ng account sa pamamagitan ng email na ipapadala sa kanya matapos matapos ma-install ang kanyang account.
Mga awtomatikong pagtawag pabalik para sa iyong mga kustomer
LiveAgent, isang epektibong tool para sa customer service, na nagbibigay ng magandang support at tumutulong sa customer satisfaction at benta. Ito ay ginagamit ng maraming kumpanya at nagdulot ng pagtaas sa conversion rate at customer satisfaction.
Lilipat mula sa Samanage patungong LiveAgent?
LiveAgent, müşteri hizmetleri ve en iyi yardım masası çözümünü sunar. Çeşitli dil seçenekleri, araçlar ve entegrasyonlar mevcuttur. LiveAgent, diğer sistemlere göre daha uygun fiyatlı ve kullanımı kolaydır.