Ano ang placeholder?
Ang alternatibong tekstong ginagamit sa mga draft sa email na napapalitan, batay sa konteksto ng email ay tinatawag na “mga placeholder.” Halimbawa, kung ang empleyado ay gumagamit ng draft sa email na mayroong placeholder na “hello”, ang placeholder ay awtomatikong papalitan ng petsa ng pagtugon o ng pangalan ng empleyado.
Ang mga placeholder ay pangunahing ginagamit para sa mga notipikasyon sa email at paunang natukoy na mga tugon, dahil ginagawa nilang mas natatangi ang mga email.
Frequently asked questions
Ano ang placeholder?
Ang placeholder ay ang alternatibong tekstong ginagamit sa mga draft sa email. Ito ay napapalitan batay sa konteksto ng mensahe. Ito ay pangunahing ginagamit para sa mga notipikasyon sa email at mga awtomatikong mensahe.
Ano ang mga benepisyo ng paggamit ng mga placeholder?
Ang mga placeholder ay tinutulungan kang kumonekta nang mas mahusay sa iyong madla sa pamamagitan ng pagpapadala ng mga isinapersonal na mensahe gamit ang mga patlang tulad ng unang pangalan, email address at pagpipiliang mga pasadyang patlang. Ito ay pinapayagan kang lumikha ng maraming mensahe na nag-aawtomatiko ng iyong trabaho.
Posible bang gamitin ang mga placeholder sa LiveAgent?
Maaari kang gumamit ng mga placeholder sa LiveAgent. Salamat sa kanilang gamit, posibleng isapersonal ang mga mensahe, at suportahan at padaliin din ang gawain ng mga ahente.
Expert note
Ang placeholder ay alternatibong tekstong ginagamit sa mga draft sa email na napapalitan batay sa konteksto ng mensahe. Ito ay ginagamit sa notipikasyon sa email at mga awtomatikong mensahe.

Ang LiveAgent ay isang customer service software na nag-aalok ng mga integration sa Mailchimp at Open-Xchange. Nagbibigay rin ito ng suporta sa software upang matulungan ang mga gumagamit. Puwede rin itong magamit sa pag-manage ng mga contact mula sa help desk. Available ang LiveAgent sa ilang mga package at mayroong mga demo na puwedeng ma-schedule.
Paano simulan ang isang email (Tips + templates)
Ang email ay mahalaga pa rin bilang paraan ng komunikasyon sa kabila ng dami nito. Ang pagsisimula ng business email ay laging challenge sa mga salespeople, marketers, at customer service reps. Narito ang ilang tips kung paano simulan ang email kasama ng mga karaniwang email greetings at pagsisimula ng email na maaaring gamitin sa inyong business correspondence. Ang ilang puwedeng isama sa simula ng inyong emails ay ang mga pagbati o greeting, introduction at dahilan ng pagsulat, isang pambukas na phrase/ well wishes, at isang thank you na linya. Narito rin ang ilang mga halimbawa at template para simulan ang email.
Mga e-commerce thank you email template
Ang email marketing ay isang lumang komunikasyon channel na ginagamit pa rin sa kasalukuyan upang makapagtatag ng relasyon at loyalty sa mga customer. Ang mga umuulit na customers ay mas malamang na magpagastos kaysa sa mga first-time buyers, kaya't mahalaga ang pagpapanatili ng mga ito. Ang mga thank you email ay mahalaga sa pagpapatatag ng loyalty ng mga customers at puwedeng magpakita ng mga kaakibat na produkto na maaaring magustuhan rin nila. May ilang uri ng thank you email, tulad ng welcome thank you, thank you sa pagbili, at thank you sa pagiging bahagi ng komunidad.
Ang Email na suporta ay mahalaga para sa magandang karanasan ng customer. Dapat maging mabilis, maayos, at personal ang mga tugon sa email para mapalakas ang relasyon ng kumpanya sa kanilang mga customer. Sa LiveAgent, matatagpuan ang lahat ng mga kahilingang suporta sa tab na Mga Tiket. Mahalaga rin ang edukasyon sa customer service at gumamit ng mga tool at training para mapanatili ang mga soft skill ng support staff. Ang LiveAgent ay nag-alok ng mga alternatibong serbisyo sa customer at technical support na may libreng 14-araw na subok.