Ano ang placeholder?
Ang alternatibong tekstong ginagamit sa mga draft sa email na napapalitan, batay sa konteksto ng email ay tinatawag na “mga placeholder.” Halimbawa, kung ang empleyado ay gumagamit ng draft sa email na mayroong placeholder na “hello”, ang placeholder ay awtomatikong papalitan ng petsa ng pagtugon o ng pangalan ng empleyado.
Ang mga placeholder ay pangunahing ginagamit para sa mga notipikasyon sa email at paunang natukoy na mga tugon, dahil ginagawa nilang mas natatangi ang mga email.
Frequently asked questions
Ano ang placeholder?
Ang placeholder ay ang alternatibong tekstong ginagamit sa mga draft sa email. Ito ay napapalitan batay sa konteksto ng mensahe. Ito ay pangunahing ginagamit para sa mga notipikasyon sa email at mga awtomatikong mensahe.
Ano ang mga benepisyo ng paggamit ng mga placeholder?
Ang mga placeholder ay tinutulungan kang kumonekta nang mas mahusay sa iyong madla sa pamamagitan ng pagpapadala ng mga isinapersonal na mensahe gamit ang mga patlang tulad ng unang pangalan, email address at pagpipiliang mga pasadyang patlang. Ito ay pinapayagan kang lumikha ng maraming mensahe na nag-aawtomatiko ng iyong trabaho.
Posible bang gamitin ang mga placeholder sa LiveAgent?
Maaari kang gumamit ng mga placeholder sa LiveAgent. Salamat sa kanilang gamit, posibleng isapersonal ang mga mensahe, at suportahan at padaliin din ang gawain ng mga ahente.
- Serbisyo sa kustomer na call center - LiveAgent
- Call center (Ipinaliwanag)
- Mga kasangkapan ng call center - LiveAgent
- Lider ng Pangkat (Pinaliwanag)
- Mga benepisyo ng live chat - LiveAgent
- Ang kahalagahan ng pagtitiket - LiveAgent
- Ano ang Mga Patlang ng Kontak? (+Libreng Pagsubok) | LiveAgent
- Listahan Ng Mga Pag-Audit sa Call Center (Na-Update)