Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Support sa Live Chat

Ano ang support sa live chat?

Ang live chat ay isa sa mga tool ng isang software sa help desk na nagpapahintulot sa mga kustomers na makipag-ugnaan sa iyo sa pamamagitan ng iyong website.

Support sa Live Chat

Sa pagpili ng tamang solusyon sa help desk na kumpleto sa applikasyon ng native na live chat, mahalaga na isaalang-aalng ang bilis ng widget ng live chat, pati na rin ang gamit nito. Kapag mas mabilis ang pag-load ng buton ng widget sa live chat, mas mabilis mong ma-convert ang iyong mga bisita sa website na maging mga nagbabayad na kustomer. Upang matuto pa tungkol sa live chat, tingnan ang link na ito.

Paano ako makikipag-chat sa customer service?

Ang mga kustomer ay maaaring makipag-usap sa mga ahente customer support nang real-time sa pamamagitan ng paggamit ng isang widget sa chat na nakalagay sa website ng negosyo.

Gusto ba ng mga kustomer ang live chat?

Kapwa ang mga kustomer at negosyo ay gusto ang support sa live chat dahil ito ay mabilis, episyente, at sulit sa presyo. Sa pamamagitan ng live chat, ang mga kustomers ay maaaring makakuha ng sagot sa kanilang mga tanong sa loob lamang ng ilang minuto. Kahit nagkakaiba-iba ang karaniwang oras ng pagtugon sa mga tanong sa live chat mula sa mga negosyo at industriya, tinatanggap sa kabuuan na ang mga tanong sa live chat ay dapat na sagutin nang mas mabilis kaysa sa mga email at tawag sa telepono.

Kung handa ka nang matuklasan kung paano mo mapapahusay ang iyong customer service sa paggamit ng live chat, subukan ang libreng 14 araw na trial sa live chat ng LiveAgent.

FAQ

Ano ang kahulugan ng support sa live chat?

Ang support sa live chat ay ang kakayahan na magsagawa ng ng isang text chat sa pagitan ng kliyente at ang grupo sa support sa Internet. Sa paggamit ng live chat, ang mga kustomer ay maaaring ipadala ang kanilang mga tanong tingkol sa mga produkto o serbisyo na inaalok ng kompanya at makakuha ng mabilis na sagot. Ang live chat ay inaawtomisa at pinapabilis ang trabaho ng grupo sa customer service.

 

Ano ang mga elemento ng support sa live chat?

Ang pinakamahalagang bahagi ng live chat ay nagbibigay daan ito sa iyo na madaling makipag-usap. Dagdag pa, nagpagpahintulot ito sa pag-asikaso at interaksyon ng kustomer sa pamamagitian ng mga emoticon, pagbabahagi ng video at maging mensaheng boses. Ang pinakamahalagang bagay ay ang kliyente ay maaring magsimula ng isang pag-uusap anumang oras at makakuha ng halos agarang tugon.

 

Paano nagbibigay ng support sa live chat ang LiveAgent?

Ang live chat ay magagamit sa LiveAgent. Nagpapahintulot ito sa mga grupo sa customer service na gumagamit ng LiveAgent na masuportahan ang mga kustomer nang real time. Taglay nito ang lahat ng mga gawain na iyong kailangan.

 

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo