Ano ang email lang na support?
Ang email lang na support ay isang technique na gamit ng ilang kompanya. Ang tanging paraan para makapag-ugnayan ang customer nila sa kanila ay sa email lang, at wala nang iba pang platform.
May ilang limitasyon nga lang ang email lang na support dahil di matututukan ng customers ang status ng kanilang reklamo at wala silang access sa Help Center. Kaya baka magbunga ito ng negatibong feedback tungkol sa kompanya. Kapag naikalat, baka makasira ito ng reputasyon ng kompanya. Baka mawala pa ang kanilang customers dahil dito.
Di rin agad-agad makakakuha ang customers ng tugong kailangan nila kung email lang ang gamit.
Frequently Asked Questions
Ano ang depinisyon ng email lang na support?
Ang ibig sabihin ng email lang na support ay sa iisang channel lang nakapagbibigay ng suporta, at sa email lang iyon. Parehong may pakinabang at limitasyon ang ganitong solution. Mas madali ito dahil sa aspektong alam na nating ang lahat ng kaalaman tungkol sa customer service ay napupunta sa iisang lugar lang. Sa kabilang banda, maraming customers ang ayaw masyadong gamitin ang email, kaya mas mainam kung may ibang ino-offer na communication channel.
Paano gumagana ang email lang na support?
Ang support sa pamamagitan ng email lang ay nangangahulugang ang pagkontak ng customer sa kompanya gamit ang email lang ay ang tanging pagkakataong makakakuha sila ng kasagutan sa tanong nila o tulong sa problemang makakasalubong nila sa buong karanasan nila sa pagbili. ibig sabihin ay ang lahat o karamihan ng customer service ay naiipon lang sa iisang channel na ito.
Puwede bang mag-offer ng email lang na support sa LiveAgent?
Siyempre, puwede ring gumamit ng email lang na support sa LiveAgent. Pero dagdag dito, puwede ring gumamit ang LiveAgent ng maraming channels na puwedeng ginagamit ng customers para makipagkontak, at di ito nakakadagdag-trabaho sa agent dahil kayang ma-manage ang lahat sa iisang lugar lang.
Expert’s note
Bilang espesyalista sa customer service, ang email lang na support ay may limitasyon sa pagbibigay ng tulong sa customer. Mas mainam na may iba pang channels para mas mabilis at personal ang serbisyo.
Ang pinakamahusay na nakabahaging mailbox sa bayan
LiveAgent ay isang mahusay na kasangkapan sa suporta na pinipili ng maraming kliyente dahil sa mga tampok na tulad ng pagpapa-andar, suporta sa mga mobile na plataporma, at mahusay na halaga para sa pera. Ito ay isang nagbibigay ng abot-kayang presyo at palaging available na pangkat ng suporta na tumutulong sa kanilang mga kliyente 24x7.
Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng Dashlane
Paano makikipag-ugnayan sa serbisyo sa kustomer ng Dashlane sa pamamagitan ng email, live chat na suporta, numero ng telepono, social media na suporta, at serbisyo sa sarili na suporta.
Ang LiveAgent ay nagbibigay ng magandang serbisyo sa customer at personalized assistance sa pamamagitan ng call center at IVR sa help desk software ng kompanya. May mga tampok tulad ng chat, tawag, at social media integration para sa communication channels. Ang address ng suporta ay email address na ginagamit ng mga kustomer upang magsumite ng kanilang mga kahilingan. Ito ay napakahalaga sa pagbibigay ng kahusayan sa serbisyo sa mga customer. Subukan ang LiveAgent ng LIBRENG account.