Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Email lang na support

Ano ang email lang na support?

Ang email lang na support ay isang technique na gamit ng ilang kompanya. Ang tanging paraan para makapag-ugnayan ang customer nila sa kanila ay sa email lang, at wala nang iba pang platform.

May ilang limitasyon nga lang ang email lang na support dahil di matututukan ng customers ang status ng kanilang reklamo at wala silang access sa Help Center. Kaya baka magbunga ito ng negatibong feedback tungkol sa kompanya. Kapag naikalat, baka makasira ito ng reputasyon ng kompanya. Baka mawala pa ang kanilang customers dahil dito.

Di rin agad-agad makakakuha ang customers ng tugong kailangan nila kung email lang ang gamit.

FAQ

Ano ang depinisyon ng email lang na support?

Ang ibig sabihin ng email lang na support ay sa iisang channel lang nakapagbibigay ng suporta, at sa email lang iyon. Parehong may pakinabang at limitasyon ang ganitong solution. Mas madali ito dahil sa aspektong alam na nating ang lahat ng kaalaman tungkol sa customer service ay napupunta sa iisang lugar lang. Sa kabilang banda, maraming customers ang ayaw masyadong gamitin ang email, kaya mas mainam kung may ibang ino-offer na communication channel.

Paano gumagana ang email lang na support?

Ang support sa pamamagitan ng email lang ay nangangahulugang ang pagkontak ng customer sa kompanya gamit ang email lang ay ang tanging pagkakataong makakakuha sila ng kasagutan sa tanong nila o tulong sa problemang makakasalubong nila sa buong karanasan nila sa pagbili. ibig sabihin ay ang lahat o karamihan ng customer service ay naiipon lang sa iisang channel na ito.

Puwede bang mag-offer ng email lang na support sa LiveAgent?

Siyempre, puwede ring gumamit ng email lang na support sa LiveAgent. Pero dagdag dito, puwede ring gumamit ang LiveAgent ng maraming channels na puwedeng ginagamit ng customers para makipagkontak, at di ito nakakadagdag-trabaho sa agent dahil kayang ma-manage ang lahat sa iisang lugar lang.

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo