Libreng trial

Kawaning ahente

Ano ang kawaning ahente?

Ang kawaning ahente ay miyembro ng pangkat ng serbisyong kustomer na may kaunting mga pribilehiyo kaysa superbisor, lider ng pangkat o manager na hinirang sa tungkuling Tagapangasiwa. Karaniwan, ang kawaning ahente ay gumaganap bilang Ahente upang magbigay-daan sa kanya na maglutas at maglipat ng mga tiket, may access sa mga tukoy na mga departamento at nagsasagawa ng maliit na mga pagsasaayos.

Matuto ng higit pa tungkol sa Mga Ahente sa LiveAgent.

Frequently asked questions

Sino ang kawaning ahente?

Ang kawaning ahente ay ahente na miyembro ng pangkat ng serbisyong kustomer na may kaunting awtoridad kaysa sa kanyang superbisor, lider ng pangkat o manager. Kasama sa kanyang mga gawain, una sa lahat, ang direktang serbisyong kustomer at mahusay na paglutas sa problema.

 

Ano ang mga permiso na mayroon ang kawaning ahente?

Ang kawaning ahente ay may mga karapatang pang-ahente, hal. pag-access sa lahat ng mga tiket na nakatalaga sa kanya o mga grupo ng mga tiket na bakante sa kanya. Kayang ganap na hawakan ang mga tiket at ipatupad ang mga kaugnay na mga aktibidad. May access sa mga tukoy na mga departamento at nagsasagawa ng maliit na mga pagsasaayos.

Maaari ka bang magtakda ng kawaning ahente sa LiveAgent?

Sa LiveAgent maaari kang magtakda ng mga tungkulin ng ahente na inilaan para sa mga kawaning ahente. Pinapayagan nito ang pagpapatupad ng mga gawaing nauugnay sa ahente at paghawak ng mga kahilingan.

 

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo