Kawaning ahente

Ano ang kawaning ahente?

Staff agent is a member of the customer service team with less privileges than a supervisor, team leader or a manager who are appointed to the Admin role. Typically, a staff agent has the Agent role which allows her/him to solve and transfer tickets, have access to specified departments and do only minor configurations.

Learn more about Agents in LiveAgent.

Frequently asked questions

Sino ang kawaning ahente?

Ang kawaning ahente ay ahente na miyembro ng pangkat ng serbisyong kustomer na may kaunting awtoridad kaysa sa kanyang superbisor, lider ng pangkat o manager. Kasama sa kanyang mga gawain, una sa lahat, ang direktang serbisyong kustomer at mahusay na paglutas sa problema.

 

Ano ang mga permiso na mayroon ang kawaning ahente?

Ang kawaning ahente ay may mga karapatang pang-ahente, hal. pag-access sa lahat ng mga tiket na nakatalaga sa kanya o mga grupo ng mga tiket na bakante sa kanya. Kayang ganap na hawakan ang mga tiket at ipatupad ang mga kaugnay na mga aktibidad. May access sa mga tukoy na mga departamento at nagsasagawa ng maliit na mga pagsasaayos.

Maaari ka bang magtakda ng kawaning ahente sa LiveAgent?

Sa LiveAgent maaari kang magtakda ng mga tungkulin ng ahente na inilaan para sa mga kawaning ahente. Pinapayagan nito ang pagpapatupad ng mga gawaing nauugnay sa ahente at paghawak ng mga kahilingan.

 

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo