Ano ang kawaning ahente?
Staff agent is a member of the customer service team with less privileges than a supervisor, team leader or a manager who are appointed to the Admin role. Typically, a staff agent has the Agent role which allows her/him to solve and transfer tickets, have access to specified departments and do only minor configurations.
Learn more about Agents in LiveAgent.
Frequently Asked Questions
Sino ang kawaning ahente?
Ang kawaning ahente ay ahente na miyembro ng pangkat ng serbisyong kustomer na may kaunting awtoridad kaysa sa kanyang superbisor, lider ng pangkat o manager. Kasama sa kanyang mga gawain, una sa lahat, ang direktang serbisyong kustomer at mahusay na paglutas sa problema.
Ano ang mga permiso na mayroon ang kawaning ahente?
Ang kawaning ahente ay may mga karapatang pang-ahente, hal. pag-access sa lahat ng mga tiket na nakatalaga sa kanya o mga grupo ng mga tiket na bakante sa kanya. Kayang ganap na hawakan ang mga tiket at ipatupad ang mga kaugnay na mga aktibidad. May access sa mga tukoy na mga departamento at nagsasagawa ng maliit na mga pagsasaayos.
Maaari ka bang magtakda ng kawaning ahente sa LiveAgent?
Sa LiveAgent maaari kang magtakda ng mga tungkulin ng ahente na inilaan para sa mga kawaning ahente. Pinapayagan nito ang pagpapatupad ng mga gawaing nauugnay sa ahente at paghawak ng mga kahilingan.
Expert note
Ang kawaning ahente ay isang miyembro ng pangkat ng serbisyong kustomer na may kaunting awtoridad kaysa sa kanilang superior. May karapatan silang mag-access sa mga tiket at magpatupad ng kaugnay na mga aktibidad.

Mahalaga ang customer experience para sa mga brand at negosyo. Epektibo ang pag-aasikaso ng customer inquiries sa call center sa customer service. Ang mga Cisco IP phone ay magandang pagpipilian para sa VoIP communication. LiveAgent Demo at LiveAgent may mga feature, integration, at alternatibo para sa customer service software.
Maaari kang gumamit ng mga iba't ibang paraan ng komunikasyon tulad ng email, live chat, telepono, atbp. Ang panloob na mga tiket ay nagbibigay-daan sa mga empleyado na magsumite ng mga katanungan o problema. Mayroon ding iba't ibang mapagkukunan ng batayang kaalaman at mga serbisyo tulad ng concierge migration at customer service tips.