Ano ang kawaning ahente?
Staff agent is a member of the customer service team with less privileges than a supervisor, team leader or a manager who are appointed to the Admin role. Typically, a staff agent has the Agent role which allows her/him to solve and transfer tickets, have access to specified departments and do only minor configurations.
Learn more about Agents in LiveAgent.
Frequently Asked Questions
Sino ang kawaning ahente?
Ang kawaning ahente ay ahente na miyembro ng pangkat ng serbisyong kustomer na may kaunting awtoridad kaysa sa kanyang superbisor, lider ng pangkat o manager. Kasama sa kanyang mga gawain, una sa lahat, ang direktang serbisyong kustomer at mahusay na paglutas sa problema.
Ano ang mga permiso na mayroon ang kawaning ahente?
Ang kawaning ahente ay may mga karapatang pang-ahente, hal. pag-access sa lahat ng mga tiket na nakatalaga sa kanya o mga grupo ng mga tiket na bakante sa kanya. Kayang ganap na hawakan ang mga tiket at ipatupad ang mga kaugnay na mga aktibidad. May access sa mga tukoy na mga departamento at nagsasagawa ng maliit na mga pagsasaayos.
Maaari ka bang magtakda ng kawaning ahente sa LiveAgent?
Sa LiveAgent maaari kang magtakda ng mga tungkulin ng ahente na inilaan para sa mga kawaning ahente. Pinapayagan nito ang pagpapatupad ng mga gawaing nauugnay sa ahente at paghawak ng mga kahilingan.
Ang LiveAgent ay isang customer service software na nag-aalok ng mga solusyon para sa VoIP phone systems, self-service software, inbound call center software, at iba pang mga kagamitan sa customer service. Mayroon din silang mga magandang customer review at awards at certificates ang kumpanya. Sa kasalukuyan, nag-ooffer sila ng affiliate program at libreng trial para sa kanilang mga kliyente. Kung naghahanap ka ng isang customer service software, maaaring subukan ang LiveAgent.
Ang pagdaragdag ng mga form sa pakikipag-ugnayan sa iyong website ay makakatulong sa mga kustomer na maipadala ang kanilang mensahe nang direkta mula sa website. Nag-aalok ang LiveAgent ng iba't ibang uri ng mga form sa pakikipag-ugnayan upang masiguro ang magandang serbisyo para sa mga kustomer. Subukan ito nang libre ngayon.