Ano ang end user?
Ang end users ay ang mga taong gumagawa ng customer requests mula sa anumang source tulad ng Help Center, Facebook, email, at iba pa.
Kinokonsidera din ang customers bilang end users dahil ginagamit nila ang produkto matapos itong ma-develop at ibenta. Sa customers, puwedeng ang end user ay isang tao o isang organisasyon.
Frequently Asked Questions
Sino ang end user?
Ang end user ay ang taong may balak gumamit o balak gamitin ang biniling produkto o serbisyo. Iba ang end users sa users na tulad ng system administrator, database administrator, mga eksperto sa technology, at mga developer dahil hindi sila technically skilled. Ito ang mga taong nagtatanong at dumudlog sa customer service.
Ano ang silbi ng end user?
Ang silbi ng end users ay maghanap ng bugs o flaws na di makikita ng developers at mga espesyalista. Ang end users din ang may malalim na pang-unawa sa improvements na puwedeng gawin para makadagdag sa value ng mga produkto. Dahil dito, nade-develop nang husto ang mga produkto o serbisyo, at mabilis naaagapan ang anumang posibleng errors.
Puwede bang ma-check kung sino ang end user sa LiveAgent?
Para ma-check kung sino ang end user, tingnan sa LiveAgent panel. Kasunod ng listahan ng indibidwal na tickets ay ang impormasyon tungkol sa kasalukuyang users. Regular ninyong masusundan ang history ng bawat user. Dahil dito, updated kayo sa kasalukuyang balance.
Ililipat ang iyong data mula sa Zoho Desk?
Nag-aalok ang Liveagent ng isang libreng paglilipat mula Zoho Desk na buong gagawin ng aming technical support staff. Ang paglilipat ng iyong data mula sa Zoho Desk patungo sa LiveAgent ay mabilis, ligtas, at walang bayad.
Lilipat mula sa NovoCall patungong LiveAgent?
Mahalaga ang customer service sa customer loyalty at reputasyon ng negosyo. Ang LiveAgent ay nagbibigay ng sagot sa mga customer at nagpapabuti ng customer experience. Mayroon itong mahigit sa 175 na feature at higit sa 40 na integrations, na makakatulong sa pagpapabuti ng customer satisfaction at loyalty.