Ano ang tiket sa suporta?
Ang tiket sa suporta ay pinapayagan ang mga kustomer na magpadala ng katanungan o tanong sa organisasyon. Ang tiket sa suporta ay kahilingang natanggap ng sistemang pagtitiket. Ang bawat nalikhang tiket ay may kanya-kanyang natatanging ID. Ang tiket sa suporta ay bukas hanggang hindi ito nalulutas ng mga kinatawan sa kustomer. Iniimbak nito ang lahat ng mga pag-uusap na mensahe sa iisang lugar.
Frequently Asked Questions
Ano ang tiket sa suporta?
Ang tiket sa suporta ay papasok na tanong mula sa kustomer tungkol sa kumpanya, produkto o serbisyo. Ito ay maaaring maabot sa pamamagitan ng mga channel ng komunikasyong ginagamit ng kumpanya. Ang bawat tiket ay mayroong sariling indibidwal na ID. Ang ulat ay pinangangasiwaan ng ahente na ang gawain ay suportahan ang kliyente at magbigay ng tulong.
Paano nalilikha ang tiket sa suporta?
Ang tiket sa suporta ay nilikha ng kostumer na nakikipag-ugnayan sa pamamagitan ng anumang channel ng komunikasyon na ginagamit ng kumpanya.
Saan mo matatagpuan ang listahan ng mga tiket sa suporta sa LiveAgent?
Ang listahan ng mga tiket sa suporta ng LiveAgent ay matatagpuan sa seksyong Mga Tiket.
Expert note
Ang tiket sa suporta ay isang paraan para sa kustomer na magpadala ng tanong o katanungan sa kumpanya. Nagbibigay ito ng unique ID at iniimbak ang mga pag-uusap sa isang lugar.
