Tiket sa suporta

Ano ang tiket sa suporta?

Ang tiket sa suporta ay pinapayagan ang mga kustomer na magpadala ng katanungan o tanong sa organisasyon. Ang tiket sa suporta ay kahilingang natanggap ng sistemang pagtitiket. Ang bawat nalikhang tiket ay may kanya-kanyang natatanging ID. Ang tiket sa suporta ay bukas hanggang hindi ito nalulutas ng mga kinatawan sa kustomer. Iniimbak nito ang lahat ng mga pag-uusap na mensahe sa iisang lugar.

Frequently asked questions

Ano ang tiket sa suporta?

Ang tiket sa suporta ay papasok na tanong mula sa kustomer tungkol sa kumpanya, produkto o serbisyo. Ito ay maaaring maabot sa pamamagitan ng mga channel ng komunikasyong ginagamit ng kumpanya. Ang bawat tiket ay mayroong sariling indibidwal na ID. Ang ulat ay pinangangasiwaan ng ahente na ang gawain ay suportahan ang kliyente at magbigay ng tulong. 

Paano nalilikha ang tiket sa suporta?

Ang tiket sa suporta ay nilikha ng kostumer na nakikipag-ugnayan sa pamamagitan ng anumang channel ng komunikasyon na ginagamit ng kumpanya.

 

Saan mo matatagpuan ang listahan ng mga tiket sa suporta sa LiveAgent?

Ang listahan ng mga tiket sa suporta ng LiveAgent ay matatagpuan sa seksyong Mga Tiket. 

 

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Expert note

Ang tiket sa suporta ay isang paraan para sa kustomer na magpadala ng tanong o katanungan sa kumpanya. Nagbibigay ito ng unique ID at iniimbak ang mga pag-uusap sa isang lugar.

Andrej Saxon
Andrej Saxon
Sales manager
Mayroon ka bang tiket patungkol sa maraming mga isyu? Hatiin ang isang tiket sa dalawa o higit pa at hayaan ang iba't-ibang mga ahente na hawakan ang magkakahiwalay na mga isyu ng kustomer.

Paghati sa mga tiket

Ang pagiging sensitibo sa presyo ay mahalaga para sa mga kliyente at dapat direktang sagutin ang mga tanong tungkol dito. Mayroong mga template na maaaring magamit upang mas mabilis na maipaliwanag ang presyo ng produkto o serbisyo. Ang awtomatikong pagtawag pabalik ay isang tampok na makakatulong sa pagbibigay ng mabuting serbisyo sa mga kustomer sa isang software ng call center. Ang sandaling pagtigil ay magpapahinga sa mga gumagawa ng mga tiket, chat at tawag sa serbisyong kustomer upang maiwasan ang sobrang pagkapagod at pagkabalisa, at hindi ito bibilangin sa oras ng trabaho. Ang pansamantalang ahente ay isang tagagamit na nilikha sa maikling panahon sa mga panahon ng tumaas na pagbebenta tulad sa Itim na Biyernes at Pasko.

Ang LiveAgent ay ang ultimong omnichannel na solusyon para sa iyong help desk. Ang sistema ng ticket ng LiveAgent ay nag-aalaga sa lahat para sa iyo.

Naghahanap ng isang alternatibo ng Tawk ?

Ang mga kumpanya ay pumili ng LiveAgent dahil sa mahusay na halaga para sa pera, mahusay na kasangkapan sa suporta, at magaling na suportang kustomer. Mas pinili nila ito kaysa sa iba pang mga sistema sa help desk tulad ng Zendesk, Freshdesk, at Desk.com. Bukod dito, ito ay may mga advance na antas ng pag-awtomatiko at madaling gamitin.

Every business thrives on excellent customer service. Discover whether your company provides these services by reading our statistics and benchmarks.

Ang kasalukuyang estado ng industriya

Ang mga departamento sa serbisyong kustomer at mga pangkat ng tagumpay sa kustomer ay mahalagang bahagi ng bawat negosyo. Gayunpaman, hindi lahat ng kumpanya ay nakakapagbigay ng pambihirang serbisyong kustomer dahil sa mga diskonektadong na sistema. Ito ay nakakadismaya para sa mga empleyado at mga kustomer dahil nagiging sanhi ito ng pag-churn. Gayunpaman, hindi madilim ang hinaharap dahil lumalampas sa inaasahan ng mga kustomer ang mga negosyo.

Ang proseso sa serbisyong kustomer ay isang sistema ng mga patakaran at mga pamantayang pamamaraan sa pagpapatakbo na tumitiyak na ang mga kustomer ay mahusay na naaalagaan.

Mga proseso sa serbisyong kustomer

Ang LiveAgent ay nagbibigay ng kumpletong ideya at pananaw sa pagganap ng pangkat ng suporta sa customer at kung paano mapapabuti ang serbisyo para sa mga customer. Maaari itong matulungan ang mga kliyente sa pagsusuri ng kanilang mga ulat at mapagbuti ang kanilang serbisyo sa mga kliyente. Hindi lahat ng kumpanya ay nakakapagbigay ng pambihirang serbisyong kustomer dahil sa mga diskonektadong na sistema. Ang isang advocate ng brand o embahador ng brand ay maaaring isang sikat na tao o isang empleyado na nagpapalaganap ng brand sa mga tao. Ang mga taong ito ay maaaring social influencers. Ang tiket sa suporta ay kahilingang natatanggap ng sistemang pagtitiket para sa mga katanungan o tanong ng mga kliyente tungkol sa kumpanya, produkto o serbisyo. Mayroong indibidwal na ID ang bawat tiket at pinangangasiwaan ng ahente upang suportahan ang kliyente at magbigay ng tulong.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo