Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Touchpoints

Ano ang touchpoints?

Ang touchpoint ay isang panahon kung saan ang isang kustomer, bago o pagkatapos ng pagbili, ay nakikipag-ugnayan sa iyong kumpanya sa iba’t ibang mga dahilan.

Isang panahon bago binibili ang produkto, habang ang kustomer ay naghahanap at sumusubaybay sa iba’t ibang mga produkto ng iyong kumpanya, ay kilala bilang isang touchpoint.

Isang panahon pagkatapos binibili ang produkto mula sa iyang kumpanya, kung kailan ang isang kustomer ay tumatawag para sa pagpapakumpuni o anumang katanungan na may kaugnayan sa produkto, ito ay kilala din bilang isang touchpoint.

Ang mga kumpanya ay dapat na ianunsiyo ang kanilang mga produkto sa isang paraan na ang kanilang mga produkto ay tumatanggap ng kasing daming mga touchpoint na posible. Ang mas mataas na bilang ng mga touchpoint na mayroon ang isang kumpanya, mas mabuti ito para sa kanila.

FAQ

Ano ang touchpoints?

Ang mga punto ng pakikipag-ugnayay ay ang panahon kung kailan ang mga kustomer ay nakikipag-ugnayan sa iyong kumpanya bago o matapos bumili ng isang naibigay na produkto o serbisyo para sa iba't ibang mga dahilan, hal. upang mas matutunan ang tungkol sa isang partikular na produkto o upang gumawa ng isang reklamo.

 

Ano ang pinaka karaniwang touchpoints?

Ang pinaka karaniwang mga punto ng pakikipag-ugnayan sa serbisyo sa kustomer sa pamamagitan ng iba't ibang mga channel, pagkokomentaryo sa social media, pag-iwan ng mga rating at mga pagsusuri sa web.

 

Posible bang suriin ang lahat ng mga touchpoint sa LiveAgent?

Sa LiveAgent, maaari mong suriin ang lahat ng touchpoints na may kaugnayan sa mga channel ng komunikasyon, salamat sa kung saan ang mga kustomer at potensyal na mga kustomer ay maaaring makipag-ugnayan sa iyong tatak.

 

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo