Ano ang mga panuntunan sa negosyo?
Iwasan ang hindi kasiyahan ng kinatawan ng kustomer sa paggawa ng labis na nakakabagot na trabaho. Hayaan ang ilang mga proseso na umandar nang awtomatiko. Magtatag ng mga panuntunan sa negosyo sa iyong help desk. Ang mga panuntunan ay makakatulong sa iyo na makagawa ng mga nakatakdang mga aksyon sa software. Magtatag ng mga kondisyon at kapag ito ay naganap, may aksyon na gagawin. Ang mga panuntunan sa negosyo ay madalas na gamitin sa paglipat ng ticket, palitan ang prayoridad ng ticket, magpadala ng sagot, palitan ang lebel ng SLA, magdagdag at mag-alis ng mga tag. Ito ay nakakatipid sa oras at nagbibigay ng maraming benepisyo. Nakakatulong ito sa mga ahente na manatiling nakapokus.
Matuto pa tungkol sa Mga Panuntunan sa LiveAgent.
FAQ
Ano ang mga panuntunan sa negosyo?
Ang mga panuntunan sa negosyo ay nagtataglay ng detalyadong mga instruksyon kung paano gawin ang mga pang-araw-araw na trabaho. Maaari kang gumawa ng mga panuntunan sa panel ng LiveAgent panel. Dahil rito ikaw ay may posibilidad na magkaroon ng mas maraming mga awtomaikong gawain. Ang mga panuntunan sa negosyo ay ginagamit sa pagpapadala ng ticket, pag-alis o pagtanggal ng mga tag (tags), at maging pagbabago sa lebel ng SLA.
Paano gumawa ng mga panuntunan sa negosyo?
Upang makagawa ng mga panuntunan sa negosyo sa iyong panel, pumunta sa ‘Kompigurasyon’. Pagkatapos ay piliin ang mga tab na ‘Awtomasyon’ at ‘Panuntunan sa Oras’. Dahil rito, maaari mong tukuyin aling uring ng mga ticket ang dapat na mapunta sa mga ispesipikong mga departamento, anong mga ticket ang kaugnay sa mga ito, at kailan mamarkahan ng sistema ang mga ticket bilang spam.
Bakit mahalaga ang mga panuntunan sa negosyo?
Ang mga panuntunan sa negosyo ay mahalaga dahil mas sinusuporta nito ang awtomasyon, upang ang mga ahente ay hindi kailangan gumawa ng mga hindi inaasahang mga trabaho at mas epektibo. Ang mga epektibong mga panuntunan ay nakakatulong din na magbigay gabay kung paano ang trabaho ay dapat na isagawa.
Ang LiveAgent ay isang customer service software na nag-aalok ng mga solusyon para sa VoIP phone systems, self-service software, inbound call center software, at iba pang mga kagamitan sa customer service. Mayroon din silang mga magandang customer review at awards at certificates ang kumpanya. Sa kasalukuyan, nag-ooffer sila ng affiliate program at libreng trial para sa kanilang mga kliyente. Kung naghahanap ka ng isang customer service software, maaaring subukan ang LiveAgent.
Ang Quality Unit, LLC ay nag-aalok ng Serbisyo sa pamamagitan ng kanilang website. Ang Serbisyo ay dapat gamitin lamang para sa negosyo at may mga kondisyon sa paggamit. Responsable ka sa impormasyon na ipinoste mo at dapat kang panatilihing lihim ang iyong login at account. Ang Quality Unit ay may karapatan sa pag-access sa iyong account para sa suporta. Nananatiling protektado ang iyong data at hindi ito ibinubunyag maliban kung kinakailangan ng batas. May mga technical na proseso na ginagamit para sa paghahatid ng Serbisyo.
Ang LiveAgent ay isang software na nagbibigay ng magandang customer service experience. Ito ay ginagamit ng mga kumpanya simula pa noong 2013 at nagbibigay ng mabilis na tugon at magandang reporting features. Maraming kumpanya ang nagpapatunay sa kapangyarihan ng positibong mga karanasan sa paggastos ng nakikipag-ugnayang kustomer at pagpapataas ng pakikipag-ugnayan ng empleyado, dahil ito ay nakakatulong sa pagpapataas ng kita.