Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Mga Panuntunan sa Negosyo

Ano ang mga panuntunan sa negosyo?

Iwasan ang hindi kasiyahan ng kinatawan ng kustomer sa paggawa ng labis na nakakabagot na trabaho. Hayaan ang ilang mga proseso na umandar nang awtomatiko. Magtatag ng mga panuntunan sa negosyo sa iyong help desk. Ang mga panuntunan ay makakatulong sa iyo na makagawa ng mga nakatakdang mga aksyon sa software. Magtatag ng mga kondisyon at kapag ito ay naganap, may aksyon na gagawin. Ang mga panuntunan sa negosyo ay madalas na gamitin sa paglipat ng ticket, palitan ang prayoridad ng ticket, magpadala ng sagot, palitan ang lebel ng SLA, magdagdag at mag-alis ng mga tag. Ito ay nakakatipid sa oras at nagbibigay ng maraming benepisyo. Nakakatulong ito sa mga ahente na manatiling nakapokus.

Matuto pa tungkol sa Mga Panuntunan sa LiveAgent.

Mga Panuntunan sa Negosyo
{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Tanong”, “name”: “Ano ang mga panuntunan sa negosyo?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Ang mga panuntunan sa negosyo ay nagtataglay ng detalyadong mga instruksyon kung paano gawin ang mga pang-araw-araw na trabaho. Maaari kang gumawa ng mga panuntunan sa panel ng LiveAgent panel. Dahil rito ikaw ay may posibilidad na magkaroon ng mas maraming mga awtomaikong gawain. Ang mga panuntunan sa negosyo ay ginagamit sa pagpapadala ng ticket, pag-alis o pagtanggal ng mga tag (tags), at maging pagbabago sa lebel ng SLA.” } }, { “@type”: “Tanong”, “name”: “Paano gumawa ng mga panuntunan sa negosyo?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Upang makagawa ng mga panuntunan sa negosyo sa iyong panel, pumunta sa ‘Kompigurasyon’. Pagkatapos ay piliin ang mga tab na ‘Awtomasyon’ at ‘Panuntunan sa Oras’. Dahil rito, maaari mong tukuyin aling uring ng mga ticket ang dapat na mapunta sa mga ispesipikong mga departamento, anong mga ticket ang kaugnay sa mga ito, at kailan mamarkahan ng sistema ang mga ticket bilang spam.” } }, { “@type”: “Tanong”, “name”: “Bakit mahalaga ang mga panuntunan sa negosyo?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Ang mga panuntunan sa negosyo ay mahalaga dahil mas sinusuporta nito ang awtomasyon, upang ang mga ahente ay hindi kailangan gumawa ng mga hindi inaasahang mga trabaho at mas epektibo. Ang mga epektibong mga panuntunan ay nakakatulong din na magbigay gabay kung paano ang trabaho ay dapat na isagawa.” } }] }

FAQ

Ano ang mga panuntunan sa negosyo?

Ang mga panuntunan sa negosyo ay nagtataglay ng detalyadong mga instruksyon kung paano gawin ang mga pang-araw-araw na trabaho. Maaari kang gumawa ng mga panuntunan sa panel ng LiveAgent panel. Dahil rito ikaw ay may posibilidad na magkaroon ng mas maraming mga awtomaikong gawain. Ang mga panuntunan sa negosyo ay ginagamit sa pagpapadala ng ticket, pag-alis o pagtanggal ng mga tag (tags), at maging pagbabago sa lebel ng SLA.

Paano gumawa ng mga panuntunan sa negosyo?

Upang makagawa ng mga panuntunan sa negosyo sa iyong panel, pumunta sa ‘Kompigurasyon’. Pagkatapos ay piliin ang mga tab na ‘Awtomasyon’ at ‘Panuntunan sa Oras’. Dahil rito, maaari mong tukuyin aling uring ng mga ticket ang dapat na mapunta sa mga ispesipikong mga departamento, anong mga ticket ang kaugnay sa mga ito, at kailan mamarkahan ng sistema ang mga ticket bilang spam.

Bakit mahalaga ang mga panuntunan sa negosyo?

Ang mga panuntunan sa negosyo ay mahalaga dahil mas sinusuporta nito ang awtomasyon, upang ang mga ahente ay hindi kailangan gumawa ng mga hindi inaasahang mga trabaho at mas epektibo. Ang mga epektibong mga panuntunan ay nakakatulong din na magbigay gabay kung paano ang trabaho ay dapat na isagawa.

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo