Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Serbisyo ng CRM

Ano ang mga serbisyo ng CRM?

Ang customer relationship management ay nakatutok sa pangangasiwa ng lahat ng relasyong kaakibat ng komunikasyon ng kompanya sa customer. Sa CRM implementation, ginagamit ang information systems na nakasasagap ng kabuuang proseso ng sales, mula sa first contact sa customer hanggang sa invoicing ng goods at serbisyo.

Serbisyo ng CRM

Dinisenyo ang CRM para taasan ang customer satisfaction. Nakatutok ito sa crowded markets kung saan makikita ang customer satisfaction talaga.

FAQ

Ano ang mga serbisyo ng CRM?

Ang serbisyo ng CRM ay isang teknolohiyang sumusuporta sa pag-manage ng mga relasyon at interaksiyon sa pagitan ng kompanya at kliyente, pati potensiyal na kliyente. Ang goal ay para suportahan ang mga business relationship para ma-develop ang business. Ang CRM ay di lang sistemang tumutulong sa pag-manage ng contacts pero may tools din itong maaapektuhan ang customer.

Mahalaga ba ang mga serbisyo ng CRM?

Mahalaga ang CRM dahil sinusuportahan nito ang mga kompanya sa pag-develop ng customer relationships. Salamat dito, nagkakaroon ang brand ng pagkakataong mapanatili ang customer at mapataas ang revenues at profit. Dapat ay nakikita ang CRM bilang management strategy.

Kailangan ba ng bawat kompanya ang mga serbisyo ng CRM?

Anuman ang laki ng kompanya - malaking korporasyon man o maliit na kompanya - tunay na magagamit nila ang serbisyo ng CRM. Kapag nasa iisang lugar na lang ang customer data at business data, mas magaling ang magiging operasyon ng buong kompanya, mas magiging dynamic ang pagtatrabaho ng indibidwal na teams, na magreresulta sa pagiging mas epeketibo at mas malaking profit.

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo