Ano ang custom agent roles?
Kapag may panibagong user na idinaragdag sa LiveAgent, kinakailangang lagyan agad ito ng agent role. Ang roles ang tutukoy sa mga responsibilidad at posibilidad ng mga agent. Sa LiveAgent, posibleng pumili mula sa default roles.
May ilang default na uri ng user tulad ng owner, admin, at agent.
Pero ang ilang customer representatives ay humahawak sa special queries, kaya kinakailangang bigyan sila ng indibidwal na role. Sadyang may pangangailangan sa paggawa ng custom agent role.
Wala pang custom agent roles feature ang LiveAgent sa ngayon.
Frequently asked questions
Ano ang custom agent roles?
Ang custom agent roles ay mga indibidwal na papel na gagampanan ng mga agent para sa special queries. Inaangkop ang mga ito ayon sa pangangailangan ng mga partikular na customer. Ang standard na user roles sa LiveAgent ay bilang owner, administrator, at agent.
Paano maa-access ang custom agent roles sa LiveAgent?
Sa kasamaang-palad, wala pang custom agent roles na available sa LiveAgent ngayon. Sa kasalukuyan, puwede lang kayong pumili sa 3 standard roles na may malawak namang detalye ng responsibildad.
Puwede bang ma-edit ang custom agent roles sa LiveAgent?
Sa kasalukuyan, hindi ninyo puwedeng ma-edit pa ang custom agent roles sa LiveAgent dahil hindi sila available. Puwede lang baguhin ang alinman sa tatlong standard role kung may sapat kayong permissions.
Expert note
Ang custom agent roles ay indibidwal na papel na nagbibigay ng mga responsibilidad at posibilidad para sa special queries sa customer service ng LiveAgent. Hindi pa ito available sa kasalukuyan.

Paano nagiging magaling ang customer service?
Ang customer service ay mahalaga para mapanatili ang profitability sa competitive na market. Payag ang mga customer na magbayad para sa magaling na serbisyo. Mahalagang elemento sa customer service ang quality at katangian ng service reps. Mga halimbawa ng bukod-tanging customer service ay ang Ritz-Carlton, Amazon, at Zappos. Key quotes tungkol sa customer service ang nagbibigay-inspirasyon sa mga team. Mahalaga na magkaroon ng detalyadong kaalaman tungkol sa produkto at mga communication skills ang mga customer service agents. Mahalaga rin ang customer experience dahil ito ay nakapagpapataas ng customer satisfaction, retention, at revenue.
Ang customer service tools ay mga kasangkapan na ginagamit sa pagbibigay ng serbisyo sa mga customer. Ilan sa mga ito ay online communities, live chat, mobile apps, at social media. Ang LiveAgent ay nagbibigay ng lahat ng mga kasangkapan na kinakailangan sa 24/7 na serbisyo sa mga customer. Maaari kang mag-sign up para sa kanilang serbisyo at magkaroon ng access sa iyong LiveAgent dashboard sa pamamagitan ng email.
The text discusses ways to maintain customer loyalty by creating a good experience for them. Feedback from customers is important and can be obtained through surveys and filters. Help desk departments and call center software can also help solve customer problems and keep them happy. The text also introduces LiveAgent and provides instructions for installation. The website uses cookies, and interested parties can schedule a one-on-one call to learn more about LiveAgent's benefits for their business.
Ang suportang panteknikal ay mga serbisyo na ibinibigay ng mga kumpanya para sa kanilang mga teknolohikal na produkto o serbisyo. Mahalaga ang suportang ito sa kasiyahan ng kustomer at imahe ng tatak. Maaari kang mag-alok ng suportang panteknikal sa pamamagitan ng LiveAgent, isang madaling gamiting tool na nakakatulong sa mga kumpanya na maayos na makipag-ugnayan sa kanilang mga customer. Ang paggamit ng mga sistema sa pagtitiket ay nagpapahusay sa karanasan ng kustomer at nagpapataas ng kita ng kumpanya.