Custom agent roles

Ano ang custom agent roles?

Kapag may panibagong user na idinaragdag sa LiveAgent, kinakailangang lagyan agad ito ng agent role. Ang roles ang tutukoy sa mga responsibilidad at posibilidad ng mga agent. Sa LiveAgent, posibleng pumili mula sa default roles.

May ilang default na uri ng user tulad ng owner, admin, at agent.

Pero ang ilang customer representatives ay humahawak sa special queries, kaya kinakailangang bigyan sila ng indibidwal na role. Sadyang may pangangailangan sa paggawa ng custom agent role.

Wala pang custom agent roles feature ang LiveAgent sa ngayon.

Frequently asked questions

Ano ang custom agent roles?

Ang custom agent roles ay mga indibidwal na papel na gagampanan ng mga agent para sa special queries. Inaangkop ang mga ito ayon sa pangangailangan ng mga partikular na customer. Ang standard na user roles sa LiveAgent ay bilang owner, administrator, at agent.

Paano maa-access ang custom agent roles sa LiveAgent?

Sa kasamaang-palad, wala pang custom agent roles na available sa LiveAgent ngayon. Sa kasalukuyan, puwede lang kayong pumili sa 3 standard roles na may malawak namang detalye ng responsibildad.

Puwede bang ma-edit ang custom agent roles sa LiveAgent?

Sa kasalukuyan, hindi ninyo puwedeng ma-edit pa ang custom agent roles sa LiveAgent dahil hindi sila available. Puwede lang baguhin ang alinman sa tatlong standard role kung may sapat kayong permissions.

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo