Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Sistema ng ticketing

Ano ang sistema ng ticketing?

Ang isang sistema ng ticketing ay isang mahalagang bahagi ng software ng help desk, na nagpapahintulot sa mga kumakatawan sa kustomer na maging epektibo at organisado. Ang isang sistema ng ticketing ay tumatanggapp ng isang kahilingan ng kustomer para sa suporta at ito ay awtomatikong lumilikha ng isang tiket. Sa sistema ng ticketing, kinakaya mo ring pamahalaan ang mga pananagutan sa tiket.

Ang sistema ng ticketing ay talagang nakatutulong sa bawat tauhan ng serbisyo sa kustomer. Ang sistemang ito ng pamamahala ay may epekto din sa mga gastusin, pagbebenta, kita, kasiyahan ng kustomer at ito ay isang mahusay na tagapagtipid ng panahon.

Ticketing

FAQ

Paano mo binibigyang-kahulugan ang isang sistema ng ticketing?

Ang sistema ng ticketing ay isang kasangkapan sa pamamahala na nagpoproseso at nagkakatalogo ng mga pagsusumite ng kustomer. Ito ay isang mahalagang bahagi ng software ng help desk at nagpapahintulot sa mga kumakatawan ng serbisyo sa kustomer na maging mahusay at organisado. 

 

Ang bawat negosyo ba ay nangangailangan ng sistema ng ticketing?

Kung ikaw ay nagbebenta ng mga produkto o serbisyo at nais na umasa sa merkado at kakayaning makipag kumpitensiya sa ibang mga kumpanya, kakailanganin mo ang isang sistema ng ticketing. Ito ay nagpapahintulot sa iyo na gawing awtomatiko ang trabaho, iorganisa ang mga abiso, mahusay na serbisyo, gawing prayoridad ang mga gawa at madaling ilipat ang mga tiket sa pagitan ng mga ahente.

 

Ang LiveAgent ba ay isang sistema ng ticketing?

Ang LiveAgent ay isang sistema ng ticketing. Awtomatikong sumusubaybay at pinapalitan ang lahat ng mga kahilingan ng kustomer sa pagiging mga tiket, anuman ang lagusan ng komunikasyon. Ang interface ay madaling maunawaan at nagpapahintulot para sa mahusay na operasyon.

 

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo