Ano ang nakabinbing tiket?
Ang pagmamarka sa tiket bilang nakabinbin ay paraan ng pagsesenyas na mas maraming oras ang kailangan upang ito ay malutas. Kapag ang tiket ay minarkahan bilang Nakabinbin, ang timer sa SLA nito ay nakahinto. Ito ang nagbibigay sa ahenteng responsable para sa tiket na ito ng mas maraming oras upang makahanap ng solusyon.
Hindi kinakailangang markahan ang tiket bilang Nakabinbin habang nasa lifecycle nito, dahil ito ay maaaring malutas kaagad at samakatuwid ay direktang mamarkahan bilang Nalutas.
Frequently asked questions
Ano ang kahulugan ng nakabinbing tiket?
Ang nakabinbing tiket ay tiket na gumugugol ng mas maraming oras ng ahente upang malutas o nangangailangan ng karagdagang impormasyon upang malutas ang problema ng kustomer. Ito ang madalas na ikalawang yugto sa life cycle ng tiket.
Kailangan mo bang markahan ang lahat ng mga tiket bilang nakabinbin?
Hindi lahat ng tiket ay dapat markahan bilang nakabinbin. Kung ang ahente ay maaaring magbigay ng mabilis na tugon kung gayon ang tiket ay hindi kailangang dumaan sa nakabinbing katayuan. Ang pagmamarkang ito ay kapaki-pakinabang para sa mga ahenteng mayroong maraming tiket at ipinapahiwatig na ang kustomer ay naghihintay pa rin ng suporta sa tiket na ito.
Saan mo maaaring suriin ang listahan ng mga nakabinbing tiket sa LiveAgent?
Maaari mong suriin ang listahan ng mga naghihintay na tiket sa seksyon ng mga tiket sa tabi ng lahat ng mga tiket. Maaari mo ring salain ang listahan nang naaayon upang ipakita sa iyo ang mga nakabinbing tiket lamang.
- Pansamantalang Ahente [Ipinaliwanag]
- Ano ang Tampok na Awtomatikong Pagtawag Pabalik? | LiveAgent
- Ano ang Tampok na Sandaling Pagtigil? (+Libreng Pagsubok) | LiveAgent
- Pamamahala ng Tiket [Ipinaliwanag]
- Pagpapanatili (Pinaliwanag)
- Ano ang Paghati sa mga Tiket? (+ Libreng Pagsubok) | LiveAgent
- Nalutas na Tiket (Pinaliwanag)
- Sariling Serbisyo (Pinaliwanag)