Ano ang nakabinbing tiket?
Ang pagmamarka sa tiket bilang nakabinbin ay paraan ng pagsesenyas na mas maraming oras ang kailangan upang ito ay malutas. Kapag ang tiket ay minarkahan bilang Nakabinbin, ang timer sa SLA nito ay nakahinto. Ito ang nagbibigay sa ahenteng responsable para sa tiket na ito ng mas maraming oras upang makahanap ng solusyon.
Hindi kinakailangang markahan ang tiket bilang Nakabinbin habang nasa lifecycle nito, dahil ito ay maaaring malutas kaagad at samakatuwid ay direktang mamarkahan bilang Nalutas.
Frequently asked questions
Ano ang kahulugan ng nakabinbing tiket?
Ang nakabinbing tiket ay tiket na gumugugol ng mas maraming oras ng ahente upang malutas o nangangailangan ng karagdagang impormasyon upang malutas ang problema ng kustomer. Ito ang madalas na ikalawang yugto sa life cycle ng tiket.
Kailangan mo bang markahan ang lahat ng mga tiket bilang nakabinbin?
Hindi lahat ng tiket ay dapat markahan bilang nakabinbin. Kung ang ahente ay maaaring magbigay ng mabilis na tugon kung gayon ang tiket ay hindi kailangang dumaan sa nakabinbing katayuan. Ang pagmamarkang ito ay kapaki-pakinabang para sa mga ahenteng mayroong maraming tiket at ipinapahiwatig na ang kustomer ay naghihintay pa rin ng suporta sa tiket na ito.
Saan mo maaaring suriin ang listahan ng mga nakabinbing tiket sa LiveAgent?
Maaari mong suriin ang listahan ng mga naghihintay na tiket sa seksyon ng mga tiket sa tabi ng lahat ng mga tiket. Maaari mo ring salain ang listahan nang naaayon upang ipakita sa iyo ang mga nakabinbing tiket lamang.
Expert note
Ang nakabinbing tiket ay isang paalala na pangangailangan ng karagdagang oras upang malutas ang problema ng kustomer. Hindi kinakailangan na lahat ng tiket ay markahan bilang nakabinbin.

Ang LiveAgent ay isang software na nagpapahintulot sa pamamahala ng mga tiket at mayroong mga tampok tulad ng sariling serbisyo, pansamantalang ahente, pagtawag pabalik at pamamahala ng tiket. Kasama rin ang mga template para sa mabilis na maipaliwanag ang presyo ng produktong o serbisyo, pagbati sa sensitibong presyo ng mga kliyente, at paghati sa mga tiket para sa mas mabilis at mas epektibong pagresolba ng mga problema. Mayroon din itong demo, presyo, feature, integration, at iba pang mga kaakibat na resources at support para sa serbisyong ito.
Ang LiveAgent ay nagbibigay ng mga ulat sa serbisyong kustomer upang mapagbuti ang serbisyo para sa mga customer, kasama ang mga feature tulad ng pagpapadala ng tiket at pagbabago sa lebel ng SLA. Mayroon ding alternatibong software tulad ng VoIP phone system, self-service software at email management software. Hindi lahat ng kumpanya ay nakakapagbigay ng pambihirang serbisyong kustomer dahil sa mga diskonektadong na sistema, ngunit hindi ito madilim ang hinaharap dahil lumalampas sa inaasahan ng mga kustomer ang mga negosyo. Ang LiveAgent ay nangunguna sa customer service software at VoIP phone systems.
Ang LiveAgent ay isang tool na nagbibigay ng mas mahusay na suporta sa mga kustomer at nagbibigay ng kakayahan sa mga ahente na makapagbigay ng mas mahusay, mabilis, at eksaktong suporta sa pag-aayos ng mga kahilingan ng mga kustomer. Ito ay isang sulit na solusyon na makakatulong sa anumang fast-paced na negosyo na nais magbigay ng pinakamahusay na karanasan sa kanilang mga kustomer.
Ang LiveAgent ay isang software na nagpapahintulot sa pamamahala ng mga tiket at mayroon ding mga tampok tulad ng sariling serbisyo, pansamantalang ahente, pagtawag pabalik at pamamahala ng tiket. Nag-aalok din sila ng iba't-ibang ulat upang subaybayan ang serbisyo ng mga ahente sa tiket. Importante rin para sa mga negosyo na magbigay ng serbisyo na may kalidad at kabuuan para sa kasiyahan ng customer.