Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

In-app support

Ano ang in-app support?

Ang pag-aalaga sa pagiging kuntento ng customers ay kritikal na bahagi ng bawat matagumpay na business. Gamit ang in-app support, matutulungan na nang mas madali ang customers. Di na sila aalis pa sa app para mag-report ng issue.

Ang feature na ito ay sobrang makatutulong sa customers na gumagamit ng mobile app, kundi kailangan pa nilang lumabas sa app para maghanap ng paraang makipag-ugnayan sa company support team ninyo.

Ang in-app support ay binibigay ng help button na nasa app, na dadalhin ang customers sa maraming support articles. Para sa dagdag na tulong, kokontakin ang support agent at may lalabas na ticket.

FAQ

Ano ang in-app support?

Sa in-app support, nakikipag-ugnayan ang customers sa customer support team (o bots) sa loob mismo ng app. Posible ito madalas dahil sa communication interface na kapareho ng paraan ng ibang communication channels tulad ng Messenger o WhatsApp. Kaya intuitive ito para sa user. Nakakapag-engage tuloy agad ang users sa tamang oras.

 

Paano asikasuhin ang in-app support?

Para makapagbigay ng support sa loob ng app, una dapat ay, technically, mapapasok ng customer muna nang madali ang app bago kontakin ang support team. Intuitive dapat ito at visually appealing. Sa panig ng customer service, dapat makakuha ang customer ng agarang sagot na tutulong sa pagutas ng kanilang problema. Kung posible, di dapat ita-transfer ang user sa ibang messengers, at dapat doon mismo tulungan sa loob ng app.

 

Bakit importante ang in-app support?

Araw-araw, mas dumarami ang oras na ginugugol ng users sa mobile gadgets, at nababawasan ang oras nila sa pag-Internet gamit ang desktop. Dumarami na ang umo-order ng produkto o book services sa mobile, kaya importanteng kaya ng apps ang epektibong customer service. Huwag ninyong ipadala ang kliyente sa email o phone option.

 

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo