Maramihang import

Ano ang isang bulk import?

Ang maramihang import ay nagdaragdag ng maraming user sa sistema nang mas mabilis at madali. Gamitin ito upang magdagdag ng mga bagong user o mag-update ng mga bagong user o organisasyon. Maghanda ng comma separated values – CSV file kung saan kasama ang lahat ng datos ng mga user o organisasyon.

Frequently asked questions

Ano ang ibig sabihin ng maramihang import?

Ang maramihang import ay isang mas mabilis na paraan sa pag-import ng dami ng mga datos. Ito ay madalas na ginagamit sa malalakimg datos na kailangan ng mas komplikasdong paraan sa paglilipat.

Ano ang tungkulin ng maramihang import?

Ang maramihang import ay nagpapahintulot sa iyo na magdagdag ng maraming mga user nang magkakasabay. Nakakatipid sa iyo ito ng oras sa pagdaragdag ng paisa-isa. Dagdag pa sa batayang datos ng kustomer (numero ng telepono, email), maaari mo rin i-import ang mas detalyadong datos na nasa iyo.

Paano magsagawa ng maramihang import sa LiveAgent?

Upang magsagawa ng maramihang import sa LiveAgent, kailangan mo na maghanda ng isang CSV file kung saan ang mga halaga ay ihihiwalay ng mga comma. Kasama rito ang lahat ng kinakailangang datos ng user o ogranisasyon. Ang tool na ito ay nagpapabilis at nagpapadali sa pagdagdag ng maraming user sa sistema.

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Expert note

Ang maramihang import ay mas mabilis na paraan para sa pag-import ng malalaking dami ng data sa LiveAgent, kung saan kailangan maghanda ng CSV file at ihiwalay ang mga halaga ng data gamit ang comma.

Andrej Saxon
Andrej Saxon
Sales manager
LiveAgent has created free, ready-to-use email templates for any company or an individual seeking to provide professional customer service.

Mga template ng email ng dunning

Ang mga email ng dunning ay isang paraan ng SaaS at batay sa suskripsyon na mga negosyo upang bigyang babala ang mga kustomer tungkol sa mga isyu tulad ng nabigong mga pagbayad. Pinapayuhan ng artikulo na magpadala ng mga email mula sa isang totoong tao, paganahin ang mga pagtugon, paalalahanan ang mga kustomer tungkol sa mga natitirang benepisyo, mag-alok ng mga alternatibo sa pagkakansela ng account, at magpakita ng malinaw na CTA at susunod na mga hakbang. Inihahandog din ng artikulo ang sampung halimbawa ng mga template ng email ng dunning.

Ang pangongolekta ng data sa pamamagitan ng customer surveys at pagsusuri nito ay nagbibigay sa inyo ng mahalagang pananaw. Alamin kung paano makagagawa nito.

Paano magsagawa ng customer survey

Sa pagpapaunlad ng customer satisfaction, mahalaga na malaman kung kontento ba ang mga customer sa inyong produkto o serbisyo. Ang customer survey ay magandang paraan para malaman ang feedback nila. Kailangan lang siguraduhin na ang mga itatanong sa kanila ay kasing-importante ng pagtatanong sa tamang oras. Puwede rin mag-integrate ng customer feedback tool tulad ng Nicereply sa inyong LiveAgent. Mataas ang halaga ng customer satisfaction sa itatagal ng kompanya ninyo kaya dapat ay mag-concentrate sa pagpapaunlad nito at i-set up ang trigger para sa survey.

Ang mga pribadong tala ay mahusay na paraan upang makipagpalitan ng impormasyon nang hindi ito nakikita ng third-party. Maaari kang lumikha ng pribadong tala upang magpadala ng mensahe sa tukoy na madla.

Mga pribadong tala

Ang LiveAgent ay may mga tampok tulad ng pansamantalang ahente, sariling serbisyo, at sandaling pagtigil. Ang mga panuntunan sa negosyo ay maaari ring magamit sa pagpapadala ng ticket, pag-alis o pagtanggal ng mga tag (tags), at pagbabago sa lebel ng SLA. Mahalaga ang pagpahinga sa trabaho upang maiwasan ang sobrang pagkapagod at pagkabalisa.

Ang pangongolekta ng reviews ay may mahalagang parte sa tagumpay ng bawat kompanya. Alamin kung paano mangolekta at mapakinabangan ang mga ito.

Paano mangolekta ng reviews

May mga paraan para sa mga kompanya upang makapagkolekta ng feedback mula sa kanilang mga customer. Ang ilan sa mga ito ay paglalagay ng reviews section sa kanilang website, pagpopost ng social media polls, at pagpapadala ng customer feedback survey. Hindi dapat suhulan ang mga customer para bigyan ng positibong review. Puwedeng gamitin ang usability tests upang masiguro kung natutuwa o hindi ang mga tao sa kanilang produkto/serbisyo. Ang mabuting customer service review ay dapat ibinibigay nang natural at hindi kayo dapat magmalabis para lang makakuha ng online reviews, lalo na kung bayad ang mga ito.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo