Ano ang isang bulk import?
Ang maramihang import ay nagdaragdag ng maraming user sa sistema nang mas mabilis at madali. Gamitin ito upang magdagdag ng mga bagong user o mag-update ng mga bagong user o organisasyon. Maghanda ng comma separated values – CSV file kung saan kasama ang lahat ng datos ng mga user o organisasyon.
Frequently asked questions
Ano ang ibig sabihin ng maramihang import?
Ang maramihang import ay isang mas mabilis na paraan sa pag-import ng dami ng mga datos. Ito ay madalas na ginagamit sa malalakimg datos na kailangan ng mas komplikasdong paraan sa paglilipat.
Ano ang tungkulin ng maramihang import?
Ang maramihang import ay nagpapahintulot sa iyo na magdagdag ng maraming mga user nang magkakasabay. Nakakatipid sa iyo ito ng oras sa pagdaragdag ng paisa-isa. Dagdag pa sa batayang datos ng kustomer (numero ng telepono, email), maaari mo rin i-import ang mas detalyadong datos na nasa iyo.
Paano magsagawa ng maramihang import sa LiveAgent?
Upang magsagawa ng maramihang import sa LiveAgent, kailangan mo na maghanda ng isang CSV file kung saan ang mga halaga ay ihihiwalay ng mga comma. Kasama rito ang lahat ng kinakailangang datos ng user o ogranisasyon. Ang tool na ito ay nagpapabilis at nagpapadali sa pagdagdag ng maraming user sa sistema.
Expert note
Ang maramihang import ay mas mabilis na paraan para sa pag-import ng malalaking dami ng data sa LiveAgent, kung saan kailangan maghanda ng CSV file at ihiwalay ang mga halaga ng data gamit ang comma.

Mga template ng email ng dunning
Ang mga email ng dunning ay isang paraan ng SaaS at batay sa suskripsyon na mga negosyo upang bigyang babala ang mga kustomer tungkol sa mga isyu tulad ng nabigong mga pagbayad. Pinapayuhan ng artikulo na magpadala ng mga email mula sa isang totoong tao, paganahin ang mga pagtugon, paalalahanan ang mga kustomer tungkol sa mga natitirang benepisyo, mag-alok ng mga alternatibo sa pagkakansela ng account, at magpakita ng malinaw na CTA at susunod na mga hakbang. Inihahandog din ng artikulo ang sampung halimbawa ng mga template ng email ng dunning.
Paano magsagawa ng customer survey
Sa pagpapaunlad ng customer satisfaction, mahalaga na malaman kung kontento ba ang mga customer sa inyong produkto o serbisyo. Ang customer survey ay magandang paraan para malaman ang feedback nila. Kailangan lang siguraduhin na ang mga itatanong sa kanila ay kasing-importante ng pagtatanong sa tamang oras. Puwede rin mag-integrate ng customer feedback tool tulad ng Nicereply sa inyong LiveAgent. Mataas ang halaga ng customer satisfaction sa itatagal ng kompanya ninyo kaya dapat ay mag-concentrate sa pagpapaunlad nito at i-set up ang trigger para sa survey.
Ang LiveAgent ay may mga tampok tulad ng pansamantalang ahente, sariling serbisyo, at sandaling pagtigil. Ang mga panuntunan sa negosyo ay maaari ring magamit sa pagpapadala ng ticket, pag-alis o pagtanggal ng mga tag (tags), at pagbabago sa lebel ng SLA. Mahalaga ang pagpahinga sa trabaho upang maiwasan ang sobrang pagkapagod at pagkabalisa.
May mga paraan para sa mga kompanya upang makapagkolekta ng feedback mula sa kanilang mga customer. Ang ilan sa mga ito ay paglalagay ng reviews section sa kanilang website, pagpopost ng social media polls, at pagpapadala ng customer feedback survey. Hindi dapat suhulan ang mga customer para bigyan ng positibong review. Puwedeng gamitin ang usability tests upang masiguro kung natutuwa o hindi ang mga tao sa kanilang produkto/serbisyo. Ang mabuting customer service review ay dapat ibinibigay nang natural at hindi kayo dapat magmalabis para lang makakuha ng online reviews, lalo na kung bayad ang mga ito.