Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Halaga

Ano ang halaga?

Sa pag-uusap ayon sa negosyo, ang halaga ay ang pera na maluwag sa kaloobang ibayad ng isang tao para sa isang produkto o serbisyong ibinibigay ng isang kumpanya. Para ipahayag iyon sa madaling salita, iyon ay ang halaga na iyong nakukuha mula sa iyong mga kustomer.

Kapag ang mga kustomer ay masaya sa iyong serbisyo at ang kalidad ng iyong mga produkto, sila ay magiging handang magbayad nang mas higit upang makuha ang iyong produkto at mga serbisyo. Ikaw ay magbabayad nang mas higit para sa isang iPhone tulad ng sila ay mayroong kilalang reputasyon at ang kanilang serbisyo sa kustomer ay mabuti. Upang deretsahin, kapag ang kumpanya ay gumagawa para sa kasiyahan ng kustomer, sila ay nagtatayo ng kanilang halaga.

FAQ

Ano ang halaga?

Ang halagang ito ay maaaring pinansiyal o emosyonal. Pinansiyal ay ang pera na maluwag sa kaloobang ibayad ng isang tao para sa produkto o serbisyong ibinibigay ng iyong kumpanya. Ang emosyonal na halaga ay maaaring lahat ng mga positibong karanasang nagreresulta mula sa paggamit ng isang partikular na produkto o serbisyo.

 

Gaano kaimportante ang halaga ng kumpanya?

Ang kabutihang-loob ay importante dahil sa una, ang mga kustomer ay maluwag sa kaloobang magbayad para sa mahalagang mga produkto at serbisyo . Sa kabilang panig, salamat sa halaga, ang mga ahente ay mas malapit sa kumpanya at nais na gawin ang kanilang mga trabaho nang mas mabuti.

 

Ano ang pinakamabuting paraan upang makabuo ng halaga ng kumpanya sa pamamagitan ng serbisyo sa kustomer at suporta sa kustomer?

Ang pinakamabuting paraan para bumuo ng kabutihang-loob ay ihandog iyon sa lahat ng mga mensaheng lumalabas sa kumpanya. Upang mabuo ito, maaari mong tanungin ang mga kustomer kung bakit sila bumibili ng tungkol sa iyo, at ipunin ang puna mula sa kanila. Salamat dito, maaari mong ihandog nang madali ang halaga ng kumpanya.

 

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo