Ano ang halaga?
Sa pag-uusap ayon sa negosyo, ang halaga ay ang pera na maluwag sa kaloobang ibayad ng isang tao para sa isang produkto o serbisyong ibinibigay ng isang kumpanya. Para ipahayag iyon sa madaling salita, iyon ay ang halaga na iyong nakukuha mula sa iyong mga kustomer.
Kapag ang mga kustomer ay masaya sa iyong serbisyo at ang kalidad ng iyong mga produkto, sila ay magiging handang magbayad nang mas higit upang makuha ang iyong produkto at mga serbisyo. Ikaw ay magbabayad nang mas higit para sa isang iPhone tulad ng sila ay mayroong kilalang reputasyon at ang kanilang serbisyo sa kustomer ay mabuti. Upang deretsahin, kapag ang kumpanya ay gumagawa para sa kasiyahan ng kustomer, sila ay nagtatayo ng kanilang halaga.
Frequently Asked Questions
Ano ang halaga?
Ang halagang ito ay maaaring pinansiyal o emosyonal. Pinansiyal ay ang pera na maluwag sa kaloobang ibayad ng isang tao para sa produkto o serbisyong ibinibigay ng iyong kumpanya. Ang emosyonal na halaga ay maaaring lahat ng mga positibong karanasang nagreresulta mula sa paggamit ng isang partikular na produkto o serbisyo.
Gaano kaimportante ang halaga ng kumpanya?
Ang kabutihang-loob ay importante dahil sa una, ang mga kustomer ay maluwag sa kaloobang magbayad para sa mahalagang mga produkto at serbisyo . Sa kabilang panig, salamat sa halaga, ang mga ahente ay mas malapit sa kumpanya at nais na gawin ang kanilang mga trabaho nang mas mabuti.
Ano ang pinakamabuting paraan upang makabuo ng halaga ng kumpanya sa pamamagitan ng serbisyo sa kustomer at suporta sa kustomer?
Ang pinakamabuting paraan para bumuo ng kabutihang-loob ay ihandog iyon sa lahat ng mga mensaheng lumalabas sa kumpanya. Upang mabuo ito, maaari mong tanungin ang mga kustomer kung bakit sila bumibili ng tungkol sa iyo, at ipunin ang puna mula sa kanila. Salamat dito, maaari mong ihandog nang madali ang halaga ng kumpanya.
Ang LiveAgent ay isang customer service software na nag-aalok ng mga solusyon para sa VoIP phone systems, self-service software, inbound call center software, at iba pang mga kagamitan sa customer service. Mayroon din silang mga magandang customer review at awards at certificates ang kumpanya. Sa kasalukuyan, nag-ooffer sila ng affiliate program at libreng trial para sa kanilang mga kliyente. Kung naghahanap ka ng isang customer service software, maaaring subukan ang LiveAgent.
Ang LiveAgent ay isang customer service software na nagbibigay ng iba't ibang serbisyo tulad ng VoIP phone systems, self-service software, inbound call center software, complaint management system, at email management software. Nagbibigay din ito ng mga ulat para sa Ahente at pati na rin ang paglikha ng mga ulat para sa popular na komunikasyon channel. Ito ay may mga tampok na nakakatipid sa oras at nagpapataas ng bilis ng pagtugon sa mga kahilingan ng mga kustomer tulad ng mga template sa komunikasyon at form ng tiket. Maaring mag-subscribe o tawagan para sa demo at magkaroon ng pinakabagong balita tungkol sa mga update at discount.