LiveAgent ay isang orihinal na help desk software na nagsisilbing supercharged na customer support tool na may live chat, ticketing, at mga kakayahan sa help desk. Ito ay inilunsad noong 2004 at ngayon ay naglilingkod sa higit sa 150 milyong mga gumagamit at higit sa 40,000 na mga negosyo sa buong mundo. Ang LiveAgent ay kumpanya na nakatuon sa paglikha ng abot-kaya, nagagamit, at kapaki-pakinabang na software upang ilagay ang serbisyo sa kustomer sa puso ng bawat negosyo. Ang mga tagapagtatag nito ay sina Andrej Harsani at Viktor Zeman. Ang kumpanya ay mayroong higit sa 100 na mga innovator at dalawang opisina sa Europe at isa sa New York City.
Ang LiveAgent ay isang mabilis na customer service software para sa SMB na mayroong maraming features at integrations tulad ng Shopify at social media platforms tulad ng Instagram, Facebook Messenger, at Twitter. Ito ay isang nararapat na omnichannel software solution para sa mga business owners sa pagpapataas ng customer satisfaction. Maaring gamitin ito ng mga healthcare na negosyo dahil sa kanilang libreng setup at 24/7 serbisyo sa kustomer. Maari din nilang palakasin ang adbokasiya ng kumpanya, bawasan ang pagtugon sa ticket, at pababain ang dami ng ticket sa pamamagitan ng knowledge base. Mayroong libreng trial na 7 o 30 araw. Ang customer service software na ito ay isa sa nararapat na omnichannel software solution para sa inyong help desk. Maaring mag-subscribe sa kanilang newsletter para sa pag-update ng mga produkto at promo offer.
LiveAgent ay isang customer service software na nag-aalok ng iba't ibang mga produktong tulad ng VoIP phone systems, self-service software, inbound call center software, at email management software. Ito ay maaari ring mag-integrate sa iba pang mga system at gumagamit ng affiliate program. Ang website nito ay mayroong blog, academy, at nag-aalok ng pag-download ng mga template. Mayroon din itong customer support portal at nag-aalok ng free trial. Nagtatampok din ito ng mga review mula sa mga customer at mga partner, at mayroon ding mga certificate at award ang kumpanya.
Ang mga pagkakamali sa customer service ay hindi pagsisisi sa mga customer, hindi pagsusuri sa kanilang feedback at walang system para sa mga nakikipag-usap sa kanila. Ang LiveAgent ay mayroong mga tool para sa customer service at mayroon ding mga alternatibong software tulad ng osTicket, Dashly at HubSpot Service Hub. Ang LiveAgent ay may customer support at blog para sa mga update at discount.
Ang suportang panteknikal ay mga serbisyo na ibinibigay ng mga kumpanya para sa kanilang mga teknolohikal na produkto o serbisyo. Mahalaga ang suportang ito sa kasiyahan ng kustomer at imahe ng tatak. Maaari kang mag-alok ng suportang panteknikal sa pamamagitan ng LiveAgent, isang madaling gamiting tool na nakakatulong sa mga kumpanya na maayos na makipag-ugnayan sa kanilang mga customer. Ang paggamit ng mga sistema sa pagtitiket ay nagpapahusay sa karanasan ng kustomer at nagpapataas ng kita ng kumpanya.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante