Ilipat ang inyong data sa LiveAgent

Hindi dapat sobrang hirap intindihin ang pagpapalit ng help desk software. Ilipat na ang lahat ng inyong data mula sa kasalukuyang provider papunta sa LiveAgent gamit ang isa sa aming pre-built plugins, o hayaan ang aming mga technical support specialist na gumawa nito para sa inyo.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo
Migrate data to LiveAgent on your own

Gumamit ng pre-built plugin

Depende sa sitwasyon, may ibinibigay kaming pre-built plugin para mailipat ninyo ang data mula sa lumang provider papunta sa LiveAgent. Mag-log in lang sa inyong LiveAgent dashboard at i-click ang activation slider. Kailangan lang sa paglipat ang inyong API key — walang dagdag na coding na kailangan.

Complimentary concierge migration

Makipag-ugnayan sa amin sa live chat o email at sabihin kung anong uri ng paglilipat ang kailangan ninyo. Malugod naming gagawin ang paglipat ng data habang nagre-relax lang kayo at nagkakape.

Data migration from one solution to another

Ano ang puwede mong ilipat mula sa gamit mong help desk

Mga Tao

Madaling ilipat ang mga agent, admin, end user, at customer.

Mga Tag

Ilipat ang lahat ng inyong department at ticket tags.

Mga Ticket

Ilipat ang lahat ng ticket, attachment, user field, at ticket field.

Mga benepisyong nakukuha ng aming customers matapos lumipat sa LiveAgent

Customer providing review for service on mobile phone

Magaling na customer service

Handa ang aming agents 24/7 na tulungan ka sa anumang problema.

Ultimate omni-channel help desk software experience

Higit sa 179 na help desk features ang ibinibigay ng aming software na may kaakibat pang lampas 40 na integrations.

Person collecting papers into the net

Napakahalagang savings at ROI

Nagbibigay ang LiveAgent ng forever free plan, pati na ng tatlong ibang plano sa murang halaga.

Multilingual support in LiveAgent

Maraming suportadong wika

Available ang LiveAgent sa 43 na iba’t ibang wika (ang ilan ay partial translation) at sumusuporta ng widgets na akma sa mga wikang ito.

Email ticketing

Alamin ang kapangyarihan ng universal inbox

Inaalis ang LiveAgent ang sistemang makalat at naisasaayos ang inyong kabuuang support process. Hindi na kailangang mag-monitor ng iba’t ibang social accounts o device. Nakukuha ng aming universal inbox ang lahat ng messages mula sa lahat ng inyong channels – social, email, live chat, phone, video call — lahat na. Kapag na-push ang mga message sa inyong LiveAgent dashboard, awtomatikong mako-convert ito bilang tickets.

May live chat kahit offline

Makinabang sa aming matatag na live chat software. Puwede kang makipag-chat sa inyong website visitors nang real time, at nakakakuha pa ito ng mga message pagkatapos ng business hours. Ang mga message na natatanggap kapag offline kayo ay awtomatikong nagiging email ticket sa inyong LiveAgent dashboard.

Kasama sa karagdagang features ang fully customizable na chat buttons, pre-chat forms, invitations sa pag-chat, at isang ‘all seeing mode’ na nagpapahintulot sa inyong makita kung ano ang tina-type ng inyong ka-chat na customer bago pa man nila ipadala ang message. Makikita mo rin sa ‘all seeing mode’ ang kasalukuyang nakabukas na URL ng ka-chat mo.

Live chat as a part of the help desk software
LiveAgent - Mobile help desk application

Service on the go sa iOS at Android apps

Dahil flexibility ang kailangan ng isang mahusay na customer support, sinigurdo naming available ang LiveAgent sa parehong iOS at Android app stores. Sumagot ng tickets kahit habang nasa labas ka para patuloy na masiyahan ang inyong mga customer.

More for less dito sa LiveAgent

Ang LiveAgent ang pinakamaraming reviews at #1 rated na help desk software para sa mga SMB noong 2020. Samahan na ang mga kompanyang tulad ng Huawei, BMW, Yamaha, at Oxford University sa pagbibigay ng world-class support sa inyong customers.

Package Name

Ticket

Para sa maliliit na kompanya at negosyante

$15 /mo
Package Name

Ticket+chat

Tunay na bagay para sa SMBs at malalaking kompanya

$29 /mo
  • “Ito ay napakayaman sa mga pagpapa-andar at tinalo ang 5-taong subskripsyon ko sa zendesk. Kaya lumipat ako. Napakagandang halaga para sa akin bilang may-ari ng maliit na negosyo.” Albert

  • Una kong sinubukan ang Zendesk ngunit pagkatapos ng maraming oras ng pagsasa-ayos at pag-unawa sa presyo ng modelo napagtanto kong hindi ito para sa akin. Sa halip nag-umpisa akong gumamit ng LiveAgent at masasabing sobra akong nasiyahan. Ang sistema ay nakuha mismo ang tamang dami ng pagsasa-ayos na nais ko at hindi pa ako nakakakita ng bagay na hindi ko magagawa. Ang suporta mismo ay mahusay at karaniwang sumasagot sa iyong mga katanungan sa loob ng ilang minuto.” Erik

  • “Lumipat kami sa LiveAgent mula sa ZenDesk… at hindi na babalik… Ito ay kamangha-manghang abot kayang presyo at palaging kapaki-pakinabang na pangkat ng suporat na nandiyan upang tumulong sa amin 24×7. Pangalawa, ang advance na antas ng pag-awtomatiko na literal na pumalit sa aming pangangailangan para sa Zapier dahil sa mahusay na bilang ng mga integrasyon. Dagdag pang nagbibigay din sila ng napakaraming alyas na email upang kumonekta ng napakadali.” Aaron

  • “Kami at ang aming mga kliyente ay patuloy na nagkakaproblema sa ZenDesk, ngunit pagkatapos tingnan ang iba’t-ibang mga opsyon, pinili namin ang LiveAgent batay sa mga pagsusuri ng gumagamit at presyo nito.” Adam

  • “Gumamit ako ng ZenDesk ng maraming taon at napagod ako sa mga “istilong-tiket” na mga email at hindi ako makapagkabit ng mga file sa aking mga email, magpadala lamang ng mga link. Ang gusto ko sa LiveAgent: ito ay nagpapadala ng mga email (hindi mga tiket), nakakapagkabit ako ng mga file, na-organisa ang daloy ng mga email ng mas madali kaysa sa ZenDesk, maaaring makipag-chat at pamahalaan ang mga email mula sa parehong window. Gayundin, ang LiveAgent ay sumusuporta sa mga spreadsheet sa mga email nito at may mahusay na pangkat ng suporta.” Vlad

  • “Lumipat kami sa sistemang ito pagkatapos ng maraming taon ng paggamit ng ZenDesk. Ang pagpapa-andar ay kahanga-hanga: mga form sa pakikipag-ugnayan, live chat, mga database, integrasyon kasama ang mga social network – lahat sa isang serbisyo at lahat ng mga modyul na ito ay pinag-isipang mabuti at may kakayahang makipag-uganyan sa bawat isa. Nagustuhan ko na ang serbisyo ay matatag na gumagana kahit sa mga mobile na plataporma (pagkatapos ng ZenDesk ito ay malaking karagdagan para sa amin).” Olga

  • “Nasubukan na ang iba’t-ibang mga solusyon kasama ang Zendesk, Freshdesk at marami pa. Pagkatapos ay natagpuan ang LiveAgent. Mahusay na kasangkapan, mahusay na halaga para sa pera, madaling gamitin, mahusay na suporta at tulong upang maipatupad. At ngayon, pagkatapos ng maraming taon ng paggamit, ito ay nananatiling pinakamahusay na pagpipilian para sa kasangkapan sa suporta na aming magagawa.” Michal

  • “Nakagamit ako dati ng maraming iba pang sistema sa help desk tulad ng LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com at iba pa. Natalo sila ng LiveAgent sa lahat ng paraan dahil sa pagpepresyo, mga tampok, suportang kustomer at mga mobile na tampok.” Harrison

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card
Related Articles to Paglipat Sa LiveAgent
LiveAgent ay isang orihinal na help desk software na nagsisilbing supercharged na customer support tool na may live chat, ticketing, at mga kakayahan sa help desk. Ito ay inilunsad noong 2004 at ngayon ay naglilingkod sa higit sa 150 milyong mga gumagamit at higit sa 40,000 na mga negosyo sa buong mundo. Ang LiveAgent ay kumpanya na nakatuon sa paglikha ng abot-kaya, nagagamit, at kapaki-pakinabang na software upang ilagay ang serbisyo sa kustomer sa puso ng bawat negosyo. Ang mga tagapagtatag nito ay sina Andrej Harsani at Viktor Zeman. Ang kumpanya ay mayroong higit sa 100 na mga innovator at dalawang opisina sa Europe at isa sa New York City.

Tungkol sa LiveAgent

LiveAgent ay isang orihinal na help desk software na nagsisilbing supercharged na customer support tool na may live chat, ticketing, at mga kakayahan sa help desk. Ito ay inilunsad noong 2004 at ngayon ay naglilingkod sa higit sa 150 milyong mga gumagamit at higit sa 40,000 na mga negosyo sa buong mundo. Ang LiveAgent ay kumpanya na nakatuon sa paglikha ng abot-kaya, nagagamit, at kapaki-pakinabang na software upang ilagay ang serbisyo sa kustomer sa puso ng bawat negosyo. Ang mga tagapagtatag nito ay sina Andrej Harsani at Viktor Zeman. Ang kumpanya ay mayroong higit sa 100 na mga innovator at dalawang opisina sa Europe at isa sa New York City.

Ang content management system ay isa sa mga feature ng LiveAgent. Marami itong iba't ibang tools, tulad ng WYSIWYG editor at mga live chat button.

CMS

Ang LiveAgent ay isang mabilis na customer service software para sa SMB na mayroong maraming features at integrations tulad ng Shopify at social media platforms tulad ng Instagram, Facebook Messenger, at Twitter. Ito ay isang nararapat na omnichannel software solution para sa mga business owners sa pagpapataas ng customer satisfaction. Maaring gamitin ito ng mga healthcare na negosyo dahil sa kanilang libreng setup at 24/7 serbisyo sa kustomer. Maari din nilang palakasin ang adbokasiya ng kumpanya, bawasan ang pagtugon sa ticket, at pababain ang dami ng ticket sa pamamagitan ng knowledge base. Mayroong libreng trial na 7 o 30 araw. Ang customer service software na ito ay isa sa nararapat na omnichannel software solution para sa inyong help desk. Maaring mag-subscribe sa kanilang newsletter para sa pag-update ng mga produkto at promo offer.

Madali lang lumipat sa LiveAgent gamit ang mga migration plugin. Ito ang maglilipat ng inyong data mula sa dating solution papunta sa LiveAgent nang walang hassle.

Mga migration plugin

LiveAgent ay isang customer service software na nag-aalok ng iba't ibang mga produktong tulad ng VoIP phone systems, self-service software, inbound call center software, at email management software. Ito ay maaari ring mag-integrate sa iba pang mga system at gumagamit ng affiliate program. Ang website nito ay mayroong blog, academy, at nag-aalok ng pag-download ng mga template. Mayroon din itong customer support portal at nag-aalok ng free trial. Nagtatampok din ito ng mga review mula sa mga customer at mga partner, at mayroon ding mga certificate at award ang kumpanya.

Maraming paraan kung paano mag-deliver ng quality customer service. Puwede itong tungkol sa pag-unawa sa pangangailangan ng customer o sa paggamit ng quality help desk tulad ng LiveAgent.

Epektibong customer service

Ang mga pagkakamali sa customer service ay hindi pagsisisi sa mga customer, hindi pagsusuri sa kanilang feedback at walang system para sa mga nakikipag-usap sa kanila. Ang LiveAgent ay mayroong mga tool para sa customer service at mayroon ding mga alternatibong software tulad ng osTicket, Dashly at HubSpot Service Hub. Ang LiveAgent ay may customer support at blog para sa mga update at discount.

Ang suportang panteknikal ay pagtulong at serbisyo para sa mga tao na may teknikal na problema. Ang suporta ay maaaring ipadala sa pamamagitan ng iba't ibang mga channel.

Suportang panteknikal

Ang suportang panteknikal ay mga serbisyo na ibinibigay ng mga kumpanya para sa kanilang mga teknolohikal na produkto o serbisyo. Mahalaga ang suportang ito sa kasiyahan ng kustomer at imahe ng tatak. Maaari kang mag-alok ng suportang panteknikal sa pamamagitan ng LiveAgent, isang madaling gamiting tool na nakakatulong sa mga kumpanya na maayos na makipag-ugnayan sa kanilang mga customer. Ang paggamit ng mga sistema sa pagtitiket ay nagpapahusay sa karanasan ng kustomer at nagpapataas ng kita ng kumpanya.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo