Ano ang spy dialer?
Ito ay isang reverse phone lookup service na magagamit ng kahit sino at puwedeng gamitin para maghanap ng impormasyon tungkol sa phone numbers (parehong mobile at landline numbers), mga tao, physical address, lokasyon, at email address. Ang Spy Dialer ay isang libreng serbisyong gumagana sa US-based na phone numbers at email address lang. Gayunman, maraming serbisyong reverse phone number search na available sa buong mundo. Ang reverse cellphone lookup service ay puwedeng makatulong kapag kayo ay nakakukuha ng tawag mula sa di-kilalang caller at gusto ninyong malaman ang impormasyon tungkol sa kanila.
Ang Spy Dialer phone search service ay may features na search bar kung saan maipapasok ninyo ang incoming caller number, pagkatapos pumili ng isa sa apat na available options (Hear Voicemail, Name Lookup, Photo Lookup, at Phone Spam) at pindutin ang search button. Kapag pinili ninyo ang Hear Voicemail, hahayaan ng sistema na mai-play ang voicemail greeting ng ibang tao, kung available ito. Ang voicemail greetings ay kadalasan merong pangalan at apelyido, o kaya ay pangalan ng kompanya at iba pang detalye ng may-ari ng business.
Ang Spy Dialer ay may kakayahang mag-dial nang anonymous ng kaduda-dudang phone number na interesado kayong malaman at diretsong makukuha ang voicemail greeting nang hindi man lang magri-ring ang cellphone ng ibang tao. Gayunpaman, puwede pa ring makita ng ibang tao na merong missed call sa kanilang recent call list. Kapag binuksan nila ito, makaririnig sila ng mensaheng nagsasabi na sila ay na-spy dial, pero hindi nila malalaman kung sino eksakto ang nag-spy dial sa kanila.
Frequently Asked Questions
Paano gumagana ang spy dialer?
Ang Spy Dialer ay hinahayaan ang users na makita ang impormasyon tungkol sa di-kilalang numbers sa anonymous na paraan. Gumagamit ang sistema ng data mula sa pampublikong records para maghanap ng available na impormasyon tungkol sa phone numbers, tao, physical addresses, at email addresses.
Paano gamitin ang spy dialer?
Para gamitin ang Spy Dialer reverse phone number lookup service, kailangan ninyong i-type ang di-kilalang number na ini-inquire ninyo sa search bar sa officialwebsite at hintayin ang sistemang mag-display ng available na impormasyon tungkol sa caller. Puwede rin ninyong hanapin ang impormasyon sa pag-type ng pangalan ng tao, address, o email address.
Paano tanggalin ang sarili ninyo sa spy dialer?
Dahil ang serbisyo ng Spy Dialer ay umaamin na ganap itong sumusunod sa lahat ng US state at federal data privacy laws, hinahayaan ng sistema ang users na alisin ang kanilang impormasyon mula sa database nito nang libre. Puwede itong gawin (sa ilang states) sa pamamagitan ng pagkumpleto sa online opt-out form sa website ng serbisyo.
Expert note
Ang Spy Dialer ay isang libreng serbisyong nagbibigay ng impormasyon tungkol sa mga phone numbers, email address, at iba pa. Magpoprovide ito ng tulong sa mga taong gustong malaman ang detalye ng isang di-kilalang caller.

LiveAgent | Call center software sa inyong help desk
Ang pagkakaroon ng call center at IVR sa help desk software ng kompanya ay magbibigay ng maraming benepisyo sa customers at business. Makakatanggap ng personalized assistance ang mga customer, samantalang mapapataas nito ang efficiency at customer satisfaction ng kompanya. Ang IVR ay makakatulong sa pagpaprioritize ng mga tawag at pagtitipid ng oras ng customer support agents.
Ang mga business ay gumagamit ng VoIP phone numbers para sa magandang customer service at mababang halaga ng tawag. Maaari itong gamitin para tawagan at makipag-usap sa mga potential at current customers. Ang VoIP numbers ay makukuha mula sa VoIP service providers at maaaring malaman kung ang isang numero ay VoIP sa pamamagitan ng mga online na tool. Ang VoIP ay mas mura kaysa sa regular phones at hindi nakatali sa isang lugar. May fixed at non-fixed na VoIP numbers at puwedeng malaman ang may-ari ng non-fixed VoIP number sa pamamagitan ng specialized tools.
Mga kasangkapan ng call center
Tamang kasangkapan ng call center ang nagpapasigla ng negosyo at pinapabuti ang serbisyo at pagganap ng mga ahente sa tawag.
Ang marketing software ay magpapadali sa mga sales representative sa pamamagitan ng mas maraming call at pagtuon sa mga pangangailangan ng mga customer. Ito ay may advance reporting at intuitive na interface. May limitasyon ito sa customized training at integrasyon sa ibang tools. Ang tamang pagsasalita at komunikasyon sa customer sa call center ay mahalaga para sa mabuting customer service. Ang LiveAgent ay nagbibigay ng iba't ibang communication channels para sa mga customer.