Ano ang helpdesk portal?
Ang helpdesk o technical support ay isang information at communication system na nakapokus sa pagtukoy ng information technology (computer, software products, etc.). Priority nito ay bilang support at communication channel sa customers at service providers.
Ang implementation ng helpdesk systems ay nag-iiba-iba depende sa company requirements. Ang pangkaraniwang forms ay call center, online chat, o email support.
Frequently Asked Questions
Ano ang helpdesk portal?
Ang help desk portal ay portal kung saan makakakita ang customers ng sagot sa tanong nila tungkol sa produkto at serbisyo kapag ang customer service ay offline. Salamat dito, nakikita nila ang sagot sa agarang tanong na di nagpapatulong sa agents.
May helpdesk portal ba ang LiveAgent?
May offer ang LiveAgent na helpdesk portal. Nagagamit ito sa pagbibigay ng customer support service kahit ang agents ay offline. Puwedeng ma-customize ang portal ayon sa pangangailangan ng kompanya at customers.
May offer bang libreng helpdesk portal ang LiveAgent?
Oo, posible sa LiveAgent ang paggawa ng help desk portal. Naka-built in ito sa LiveAgent system at madaling gamitin. I-click ang "Knowledge Base" at simulang gumawa. Makagagawa kayo ng categories, articles, o forums. May option ding maglagay ng search widget at feedback button.
Expert note
Ang helpdesk portal ay isang sistema ng information at communication na nakapokus sa pagtugon sa mga katanungan at pangangailangan ng customers tungkol sa mga produkto at serbisyo.

Amin ImpressumCompany Tungkol Sa Amin Mga Award at Certificate Mga Customer Review Mga VoIP Partner Affiliate program Makipag-partner Sa Amin Ginagawa ang Iyong LiveAgent... 0% Salamat sa pag-signup mo sa LiveAgent. Ipadadala sa email address mo ang detalye ng pag-login pagtapos ma-install ang account mo. Summary: LiveAgent offers various communication channels for businesses, including chat, calls, video calls, forms, forums, and social media integration. SignUp now and get started!