Ano ang happiness report?
Ang happiness report ay isang report na nilalabas ng isang kompanya para ipakita kung gaano kasaya ang kanilang customers sa kanilang mga produkto at serbisyo.
Naiimpluwensiyahan ang happiness report di lang ng usapang pera pero pati na rin ang quality ng produkto at ang naganap na after-sale service. Kadalasan, pagkabili ng produkto, puwedeng makakita ng sira dito kaya kokonsulta kayo ng customer service para magpatulong. Ang magiging experience ninyo sa kanilang support system ay mag-iimpluwensiya rin sa magandang resulta ng happiness report ng kompanya.
Kapag mas maganda ang happiness report ng kompanya, mas napapaniwalaang maalaga ang kompanya sa kanilang customers.
Frequently Asked Questions
Ano ang happiness report?
Ang Happiness Report ay isang report na nagpapakita kung gaano kakuntento ang inyong customers sa inyong produkto o serbisyo. Inilalabas ito ng kompanyang tampok sa report. Isinasaalang-alang dito ang paggamit ng produkto at serbisyo at pati na rin ang antas ng pagiging kuntento sa customer service.
Sino dapat nag nagre-review ng happiness report?
Dapat tingnan ang happiness report ng mga empleyado ng kompanyang tampok dito. Makikita nila kung saan sila magaling at kung saan hindi. Kung pampubliko ang report, mainam ding basahin ang report ng kompetisyon ninyo. Dito ninyo malalaman kung ano ang nagbibigay-inspirasyon at kung ano ang dapat iwasan. Ang mga customer na nais bumili ng isang produkto o serbisyo ay puwede ring basahin ang report.
Paano gumamit ng customer incentives
Gusto ba ninyong hikayatin ang mga customer na bumili? Basahin kung paano gamitin ang customer incentives at magpabuti ng inyong customer service gamit ang LiveAgent.
Kailangan pagbutihin ang iyong customer service?
I-streamline ang pamamahala ng ticket at komunikasyon sa iisang lugar gamit ang LiveAgent. Lumikha ng malaya sa WYSIWYG editor at knowledge base. Mag-improve ng customer service gamit ang mga tip na ibinigay. Simulan ang libreng trial ng LiveAgent ngayon!
Paano magsagawa ng customer survey
Ang customer appreciation at customer service management ay mahalaga sa pagpapalakas ng ugnayan sa customer. Mahusay na customer service at customer appreciation ang susi sa pagpapanatili ng customer loyalty, reputasyon, at business profitability. Iwasan ang 7 negatibong phrases sa customer service at gamitin ang L.A.S.T. method sa pag-manage ng customer service.
7 Benepisyo ng paggamit ng customer satisfaction surveys sa live chat
Live chat software ay mahalaga para sa negosyo dahil ito ay maaaring makatulong sa customer engagement at conversion rates. Ang customer satisfaction surveys sa live chat ay nagbibigay ng real-time feedback para sa service recovery, nagpapakita ng pagpapahalaga sa customers, at nagbibigay ng insights sa customer sentiment at feedback sa produkto. Ito rin ay nagbibigay ng oportunidad na maunlad ang live chat agents at makahanap ng potential na churn risks. Bukod dito, mayroong Cyber Monday deal para sa Nicereply para sa annual billing plan.