Ano ang happiness report?
Ang happiness report ay isang report na nilalabas ng isang kompanya para ipakita kung gaano kasaya ang kanilang customers sa kanilang mga produkto at serbisyo.
Naiimpluwensiyahan ang happiness report di lang ng usapang pera pero pati na rin ang quality ng produkto at ang naganap na after-sale service. Kadalasan, pagkabili ng produkto, puwedeng makakita ng sira dito kaya kokonsulta kayo ng customer service para magpatulong. Ang magiging experience ninyo sa kanilang support system ay mag-iimpluwensiya rin sa magandang resulta ng happiness report ng kompanya.
Kapag mas maganda ang happiness report ng kompanya, mas napapaniwalaang maalaga ang kompanya sa kanilang customers.
Frequently asked questions
Ano ang happiness report?
Ang Happiness Report ay isang report na nagpapakita kung gaano kakuntento ang inyong customers sa inyong produkto o serbisyo. Inilalabas ito ng kompanyang tampok sa report. Isinasaalang-alang dito ang paggamit ng produkto at serbisyo at pati na rin ang antas ng pagiging kuntento sa customer service.ย
Sino dapat nag nagre-review ng happiness report?
Dapat tingnan ang happiness report ng mga empleyado ng kompanyang tampok dito. Makikita nila kung saan sila magaling at kung saan hindi. Kung pampubliko ang report, mainam ding basahin ang report ng kompetisyon ninyo. Dito ninyo malalaman kung ano ang nagbibigay-inspirasyon at kung ano ang dapat iwasan. Ang mga customer na nais bumili ng isang produkto o serbisyo ay puwede ring basahin ang report.
Ang kumpanyang Socialbakers ay nagbibigay ng kasangkapan para sa pamamahala ng social media. Mayroon itong integrasyon sa LiveAgent na makatutulong sa pagtitiket sa social media at mapahusay ang komunikasyon sa kustomer mula sa help desk software. Ang Simplesat ay makakatulong naman sa kumalap ng feedback, at ang LiveAgent ay mayroong demo, presyo, mga feature, at mga integration. Ang kumpanyang Quality Unit, LLC ang nagmamay-ari ng LiveAgent, at ito ay mayroong Terms at Conditions, Turvapoliitika, Patakaran sa privacy, GDPR, at Sitemap.
Paano mangolekta ng testimonialsย
Ang LiveAgent ay isang platform na nagbibigay ng solusyon sa mga katanungan ng mga kliyente at nagbibigay ng sariling serbisyo upang mapadali ang proseso. Mahalaga ang pagsasanay sa mga tauhan ng serbisyo para mapaunlad ang kanilang kasanayan at mapapabuti ang kasiyahan ng kustomer. Ang mga nakahandang sagot ng LiveAgent ay nakatutulong sa pagpapabuti ng help desk at pagpapabuti ng daloy ng trabaho upang magtaglay ng tagumpay ng kustomer.
Nangungunang 20 Metric ng Kustomer Upang Sukatin
Nasa ibaba ang pangkalahatang ideya ng serbisyong kustomer at mga metric sa suporta na maaaring masubaybayan ang iyong organisasyon. Tingnan ang pangkalahatang ideya at matuto nang higit pa.
Kailangan ninyo ng Alternatibo sa Collab?
Ang LiveAgent ay isang mahusay na kasangkapan para sa suporta ng customer base sa mga mobile na plataporma. Nakakolekta sila ng higit sa 2,800 reviews at nananatili bilang pinakamahusay na pagpipilian para sa kasangkapan sa suporta. Maraming mga customer ang nagsabing sobrang nasiyahan sila sa sistema at suporta nito. Ito rin ay kamangha-manghang abot kayang presyo at palaging kapaki-pakinabang na pangkat ng suporta na nandiyan upang tumulong sa mga customer 24x7.