Ano ang happiness report?
Ang happiness report ay isang report na nilalabas ng isang kompanya para ipakita kung gaano kasaya ang kanilang customers sa kanilang mga produkto at serbisyo.
Naiimpluwensiyahan ang happiness report di lang ng usapang pera pero pati na rin ang quality ng produkto at ang naganap na after-sale service. Kadalasan, pagkabili ng produkto, puwedeng makakita ng sira dito kaya kokonsulta kayo ng customer service para magpatulong. Ang magiging experience ninyo sa kanilang support system ay mag-iimpluwensiya rin sa magandang resulta ng happiness report ng kompanya.
Kapag mas maganda ang happiness report ng kompanya, mas napapaniwalaang maalaga ang kompanya sa kanilang customers.
Frequently asked questions
Ano ang happiness report?
Ang Happiness Report ay isang report na nagpapakita kung gaano kakuntento ang inyong customers sa inyong produkto o serbisyo. Inilalabas ito ng kompanyang tampok sa report. Isinasaalang-alang dito ang paggamit ng produkto at serbisyo at pati na rin ang antas ng pagiging kuntento sa customer service.
Sino dapat nag nagre-review ng happiness report?
Dapat tingnan ang happiness report ng mga empleyado ng kompanyang tampok dito. Makikita nila kung saan sila magaling at kung saan hindi. Kung pampubliko ang report, mainam ding basahin ang report ng kompetisyon ninyo. Dito ninyo malalaman kung ano ang nagbibigay-inspirasyon at kung ano ang dapat iwasan. Ang mga customer na nais bumili ng isang produkto o serbisyo ay puwede ring basahin ang report.
- Mga Goal ng Customer Satisfaction Goals at Best Practices (Ipinaliwanag)
- Paglipat ng HappyFox - LiveAgent
- Customer Delight (Ipinaliwanag)
- Customer Satisfaction Rating (Ipinaliwanag)
- 7 Benepisyo ng paggamit ng customer satisfaction surveys sa live chat - LiveAgent
- Nutricia | LiveAgent
- Mga Feedback Email Template (Copy-paste) | LiveAgent
- Email Lang Na Support (Ipinaliwanag)