Ano ang pirma ng ahente?
Ang pirma ng ahente ay isang ispesipikong pirma na maaaring idagdag sa mga email, iba’t ibang mga template, komento o iba pang mga mensahe. Ang mga ahente ay maaaring i-edit ang isang kasalukuyan o ikustomisa at magdagdag ng kanilang personalisadong pirma sa setting ng profile. Sa LiveAgent, possible na makagawa ng isang pirma sa format na teksto lamang.

FAQ
Ano ang isang pirma ng ahente?
Ang pirma ng ahente ay ang pirma sa panel na maaaring idagdag sa mga mensahe sa email, template na mensahe, komento ay iba pang mga uri ng papalabas na mensahe para sa kliyente. Ang pirma ay maaaring ma-edit sa setting ng profile. Sa LiveAgent ito ay magagamit sa format na teksto.
Ano dapat ang histura ng pirma ng ahente?
Ang pirma ng ahente sa LiveAgent ay makikita sa opsyon na teksto. Ang pirma ay dapat magtaglay ng pangalan, apelyido at posisyon / trabaho na ginagampanan sa kompanya. Dagdag pa rito, maaari mong tukuyin ang mga ispesyal na pirma para sa kaugnay na programa, mga alerto, o blog.
Paano mag-set up ng pirma ng ahente sa LiveAgent?
Ang pirma ng ahente ay naaayos sa setting ng ahente sa panel ng LiveAgent. Pagkatapos ay piliin ang opsyon na ‘notipikasyon sa Email’ at ilagay ang pirma.
Expert note
Ang pirma ng ahente ay napakahalaga sa mga mensahe sa email, template, atbp. Dapat ito magtaglay ng pangalan, apelyido at posisyon ng ahente. Ito ay maaaring i-edit sa profile.

Ang live chat software ng LiveAgent ay isang epektibong tool para sa mga ahensya sa social media, PR, turismo, freelancers, at iba pang industriya. Nag-aalok ito ng pagpapakilala sa mga target na account, pagpapalawak ng network, at pagpapahusay sa customer service. May mga features tulad ng universal inbox at customizable na chat button para sa magandang customer service at proaktibong imbitasyon sa pag-uusap. Epektibo rin ito para sa mga ahensya ng advertising, digital na mga ahensya, at iba pang mga ahensya. Ang multi-language feature ay nagbibigay-daan sa mga ahensya na makipag-ugnayan sa iba't ibang mga wika. Ang Adiptel, LiveAgent, at Userlike ay mga tools na rin para sa customer support at pakikipagkomunikasyon sa industriya ng travel at akomodasyon. Nagbibigay ng telecom service na may live chat at help desk ang Adiptel. Mahalaga ang suporta sa pagbibigay ng kahusayan sa serbisyo.