Ano ang pirma ng ahente?
Ang pirma ng ahente ay isang ispesipikong pirma na maaaring idagdag sa mga email, ibaโt ibang mga template, komento o iba pang mga mensahe. Ang mga ahente ay maaaring i-edit ang isang kasalukuyan o ikustomisa at magdagdag ng kanilang personalisadong pirma sa setting ng profile. Sa LiveAgent, possible na makagawa ng isang pirma sa format na teksto lamang.

FAQ
Ano ang isang pirma ng ahente?
Ang pirma ng ahente ay ang pirma sa panel na maaaring idagdag sa mga mensahe sa email, template na mensahe, komento ay iba pang mga uri ng papalabas na mensahe para sa kliyente. Ang pirma ay maaaring ma-edit sa setting ng profile. Sa LiveAgent ito ay magagamit sa format na teksto.
Ano dapat ang histura ng pirma ng ahente?
Ang pirma ng ahente sa LiveAgent ay makikita sa opsyon na teksto. Ang pirma ay dapat magtaglay ng pangalan, apelyido at posisyon / trabaho na ginagampanan sa kompanya. Dagdag pa rito, maaari mong tukuyin ang mga ispesyal na pirma para sa kaugnay na programa, mga alerto, o blog.
Paano mag-set up ng pirma ng ahente sa LiveAgent?
Ang pirma ng ahente ay naaayos sa setting ng ahente sa panel ng LiveAgent. Pagkatapos ay piliin ang opsyon na โnotipikasyon sa Emailโ at ilagay ang pirma.
Expert note
Ang pirma ng ahente ay napakahalaga sa mga mensahe sa email, template, atbp. Dapat ito magtaglay ng pangalan, apelyido at posisyon ng ahente. Ito ay maaaring i-edit sa profile.

Paano tatapusin ang isang email (Mga Mungkahi + mga template)
Ang pagtatapos ng mga email ay mahalaga para mapanghawakan ang positibong impresyon at maipamalas ang intensyon ng nagpadala ng email. Dapat may pangwakas na linya at pagpapaalam, at isama ang pangalan, titulo, at kumpanya sa pirma ng email. Maaari rin magdagdag ng impormasyon sa pakikipag-ugnayan at mga mapagkukunan. Narito ang mga halimbawa ng propesyonal at kaswal na pangwakas sa pagtatapos ng email: Pagbati, Pinakamabuting pagbati, Magpakasaya sa iyong [araw ng linggo], Nawa ikaw ay swertehin.
Template na email sa pag-update ng produkto
Ang pag-update ng produkto ay mahalaga upang manatiling kompetitibo sa industriya ng SaaS at mapanatili ang kasiyahan ng mga kustomer. Ang email sa pag-update ng produkto ay maari ding maghikayat ng mga kustomer at magpatuloy sa kanilang paggamit ng iyong produkto. Sa paggawa ng email sa pag-update, dapat hatiin ang mga tagasubaybay, piliin ang mga update na may halaga sa mga kustomer, tumutok sa pagbibigay-alam sa mga benepisyo ng produkto, gumamit ng mga larawan, at manatili sa iskedyul ng pagpadala. Narito ang sampung template na email sa pag-update ng produkto para sa iba't ibang layunin.
Ang LiveAgent ay isang mahusay na tool para sa suporta sa customer at maaasahan sa mga negosyong online. Nagbibigay ito ng simpleng pagpipilian at presyo, kasama ang mga kapaki-pakinabang na reporting feature at napabilis ang komunikasyon sa kustomer. Nakakatulong din sa kategoryahan at masubaybayan ang mga ticket ayon sa mga pangangailangan ng kustomer. Nagbibigay rin ito ng kakayahan sa mga ahente na magbigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta. Tinulungan din nito ang mga kumpanya na mapataas ang customer satisfaction at sales.
Mga template ng email ng pagsubaybay sa kaganapan
Ang pagsubaybay sa mga tagadalo pagkatapos ng isang kaganapan ay mahalaga upang mapanatili ang katuparan at makapagbigay ng malalim na pag-unawa sa naging kaganapan. Mahalaga rin ang pagbibigay ng feedback at pagpapadala ng mga mapagkukunan tulad ng mga rekord at larawan upang maipadama sa mga tagadalo ang kahalagahan ng kanilang pagsali. Ang mahusay na segmentasyon ng mga tagadalo at pagpapadala ng personal na email ay makapagpapalakas sa relasyon ng kumpanya at tagapanood. May sampung halimbawa rin ng mga email ng pagsubaybay sa nabanggit na kaganapan.