Ano ang suporta sa software?
Ang tulong pagkatapos ng pagbebenta na pinangangasiwaan ng tagalikha ng software o ahente na nilinang para sa paglulutas ng mga isyu sa software na naghahatid ng mga pag-update at pag-aayos ng mga bug sa software. Ito ay lugar ng trabaho o serbisyo na tumutulong sa mga gumagamit (kustomer, empleyado) ng institusyon. Ito ay punto ng pakikipag-ugnayan, solusyon sa software na ginagamit ng gumagamit upang malutas ang problema o mag-ulat ng error. Kadalasan posibleng matugunan ang konseptong ito sa mga sistema ng impormasyon at mga teknolohiya sa impormasyon at komunikasyon.
Frequently asked questions
Ano ang suporta sa software?
Ang suporta sa software ay suporta pagkatapos ng pagbebenta na pinangangasiwaan ng tagabuo ng software o ahente na miyembro ng pangkat sa suportang kustomer. Ito ang punto ng pakikipag-ugnayan sa pagitan ng mga gumagamit at ng kumpanya na nag-aalok ng solusyong teknikal upang tumulong sa paglutas ng mga problema sa software.
Mahalaga ba ang suporta sa software?
Ang suporta sa software ay napakahalaga dahil ang mga ahente ay nagbibigay ng mga sagot sa mga katanungang nauugnay sa mga problemang suporta sa software, nagbibigay ng mga pag-update at inaayos ang mga bug sa software. Ito ay pangunahing solusyon na nagbibigay ng suporta sa mahusay na paggamit.
Nagbibigay ba ang LiveAgent ng suporta sa software?
Ang LiveAgent ay nagbibigay ng suporta sa software, upang mabilis mong matutunan kung paano lutasin ang problema o malaman ang tungkol sa pag-update ng software.
- 20 Pinakamahusay na Software ng Serbisyong Kustomer ng 2022 | LiveAgent
- Pamumuhunan sa software ng call center - LiveAgent
- Bug [Ipinaliwanag]
- Mga Template sa Serbisyong Kustomer - Mga pinakamahusay na kasanayan (+Mga halimbawa)
- Ano ang mga Departamento ng Help Desk? (+Libreng Pagsubok) | LiveAgent
- Live chat paggamit - LiveAgent
- Software sa Serbisyo (Pinaliwanag)
- Vtiger CRM - LiveAgent