Ano ang suporta sa software?
Ang tulong pagkatapos ng pagbebenta na pinangangasiwaan ng tagalikha ng software o ahente na nilinang para sa paglulutas ng mga isyu sa software na naghahatid ng mga pag-update at pag-aayos ng mga bug sa software. Ito ay lugar ng trabaho o serbisyo na tumutulong sa mga gumagamit (kustomer, empleyado) ng institusyon. Ito ay punto ng pakikipag-ugnayan, solusyon sa software na ginagamit ng gumagamit upang malutas ang problema o mag-ulat ng error. Kadalasan posibleng matugunan ang konseptong ito sa mga sistema ng impormasyon at mga teknolohiya sa impormasyon at komunikasyon.
Frequently asked questions
Ano ang suporta sa software?
Ang suporta sa software ay suporta pagkatapos ng pagbebenta na pinangangasiwaan ng tagabuo ng software o ahente na miyembro ng pangkat sa suportang kustomer. Ito ang punto ng pakikipag-ugnayan sa pagitan ng mga gumagamit at ng kumpanya na nag-aalok ng solusyong teknikal upang tumulong sa paglutas ng mga problema sa software.
ย
Mahalaga ba ang suporta sa software?
Ang suporta sa software ay napakahalaga dahil ang mga ahente ay nagbibigay ng mga sagot sa mga katanungang nauugnay sa mga problemang suporta sa software, nagbibigay ng mga pag-update at inaayos ang mga bug sa software. Ito ay pangunahing solusyon na nagbibigay ng suporta sa mahusay na paggamit.
ย
Nagbibigay ba ang LiveAgent ng suporta sa software?
Ang LiveAgent ay nagbibigay ng suporta sa software, upang mabilis mong matutunan kung paano lutasin ang problema o malaman ang tungkol sa pag-update ng software.ย
ย
Expert note
Suporta sa software ay serbisyo na nagbibigay ng tulong sa mga gumagamit ng software sa pamamagitan ng paglutas ng mga isyu at pag-update ng software. Mahalaga ito sa pagkakaroon ng mahusay na paggamit ng software.

Naghahanap ba kayo ng isang libreng customer management software?
LiveAgent ang tamang customer management software para sa inyong business. May libreng account kayong panghabangbuhay at access sa natatanging features na makatutulong sa pagbibigay ng mahusay na customer support at management. Ayon sa 2020, LiveAgent ang most reviewed at #1 rated help desk software para sa mga SMBs. Itinuturing na benepisyong maituturing ang pagiging produktibo at organisado ng customer management gamit ang LiveAgent.
Live chat software para sa mga ahensya
Ang live chat ay makakatulong sa mga ahensya tulad ng advertising, digital, promosyonal, social media, ABM, PR, travel at turismo, freelancers, at iba pa. Madaling mag-integrate ng live chat sa website sa pamamagitan ng HTML code. Maaari rin magamit ang LiveAgent demo para sa customer service at VoIP phone systems. Mababasa ang mga kaakibat na resources tungkol sa mga tungkuling pang-negosyo at ng industriya.
Ang CRM software ay nagtatago ng impormasyon tungkol sa mga kustomer na ginagamit ng mga nasa sales, marketer, at ahente sa customer support. Ito ay may mga field ng impormasyon na maaaring sagutan para sa bawat kustomer o ticket at maaaring mag-integrate sa iba't ibang third-party tool at software. Ang pagkakaroon ng built-in na CRM ay may benepisyo para sa pagpapahusay ng customer service, pagkilala sa pinakamahusay at mapagkakakumpitensiyang mga kliyente, pagpapabuti sa gawain sa marketing at pagbebenta ng kompanya, at pagpapataas ng benta at kahusayan.
Hanap mo ba'y alternatibo sa Gorgias?
Ang LiveAgent ay isang napakahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer. Tumaas ng 60% ang response time at tumaas ng 325% ang bayad na customer conversion rate ng mga kumpanyang gumagamit nito. Maaasahan ang LiveAgent sa pagbibigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta sa kustomer, at ito ay nakatutulong sa pagpapabuti ng customer satisfaction at sales.