Ano ang apps na pang-chat?
Gamit ang chatting app, makakausap ninyo ang customers ninyo sa pagcha-chat. Makakakuha at makakapagpadala kayo ng message dito. Pinapadali, pinapasimple, at pinabibilisan ng chatting app ang pagkonekta ninyo sa kahit sino, at madali pa itong gamitin. Maraming uri ng chatting apps at ang bawat isa ay may sari-sariling format, disenyo, at functions.
May offer ang LiveAgent na magaling na tool – live chat. Makipag-chat sa inyong customers nang real-time!
Frequently Asked Questions
Ano ang apps na pang-chat?
Sa chat apps, nakakakonekta kayo sa ibang taong gumagamit ng kaparehong app kahit nasa kabilang bahagi sila ng mundo. Sa customer service, ang ganitong apps ang isa sa pinaka-importanteng communication channels.
Paano gumagana ang apps na pang-chat?
Kadalasang pinatatakbo ang chat apps sa centralized networks na pinapaandar ng platform operator servers, di tulad ng peer-to-peer protocols tulad ng XMPP. Dahil dito, nakakapag-usap ang dalawang tao nang real-time.
May libre bang apps na pang-chat?
Siyempre, maraming libreng chat apps na available sa market ngayon. Napapakinabangan sila sa pang-araw-araw na gamit at saka sa customer service. Isang halimbawa ng ganitong app ay ang Messenger, na puwedeng patakbuhin na naka-sync sa LiveAgent software.
Expert’s note
Ang mga apps na pang-chat ay mga mahalagang communication channels sa customer service at madalas itong pinapatakbo sa centralized networks ng platform operators.
Pangkalahatang-ideyang Analytics
Kumuha ng holistic na pangkalahatang ideya ng mga pagsisikap ng iyong suportang kustomer gamit ang aming tampok na dashboard ng pangkalahatang-ideyang analytics sa LiveAgent at pahusayin kaagad ang iyong negosyo.
Live chat para sa industriyang sasakyan
"TL: The TEXT discusses important marketing strategies for reaching target audiences and increasing brand visibility online."
Live chat software para sa mga ahensya
Ang Account-based Marketing (ABM) ay nagtatarget sa mga partikular na account o tatak sa B2B marketing. Ang live chat ay isang epektibong tool para maabot ang mga pangunahing account at bumuo ng malapit na ugnayan sa mga benta. Ang live chat ay magagamit din sa PR at travel agencies para sa mas mabisang customer support at komunikasyon. Ang live chat ay isang mahalagang tool para sa mga freelancer at iba't ibang uri ng ahensya sa pamamahala ng kanilang mga kliyente at network.
Ang LiveAgent ay isang mahalagang tool para sa customer service software at management systems. Ito ay nagbibigay ng multi-channel help desk solution na kasama ang ticketing software, live chat, at call center capabilities. Nag-aalok rin ang LiveAgent ng 24/7 customer service at 14-day free trial. Puwede itong gamitin para sa pagbebenta at may libreng trial sa loob ng 14 na araw. Ito ay isang valuable resource para sa mga online Shopify stores upang mapabuti ang customer service at sales.