Apps na pang-chat

Ano ang apps na pang-chat?

Gamit ang chatting app, makakausap ninyo ang customers ninyo sa pagcha-chat. Makakakuha at makakapagpadala kayo ng message dito. Pinapadali, pinapasimple, at pinabibilisan ng chatting app ang pagkonekta ninyo sa kahit sino, at madali pa itong gamitin. Maraming uri ng chatting apps at ang bawat isa ay may sari-sariling format, disenyo, at functions.

May offer ang LiveAgent na magaling na tool – live chat. Makipag-chat sa inyong customers nang real-time!

Frequently asked questions

Ano ang apps na pang-chat?

Sa chat apps, nakakakonekta kayo sa ibang taong gumagamit ng kaparehong app kahit nasa kabilang bahagi sila ng mundo. Sa customer service, ang ganitong apps ang isa sa pinaka-importanteng communication channels.

Paano gumagana ang apps na pang-chat?

Kadalasang pinatatakbo ang chat apps sa centralized networks na pinapaandar ng platform operator servers, di tulad ng peer-to-peer protocols tulad ng XMPP. Dahil dito, nakakapag-usap ang dalawang tao nang real-time.

May libre bang apps na pang-chat?

Siyempre, maraming libreng chat apps na available sa market ngayon. Napapakinabangan sila sa pang-araw-araw na gamit at saka sa customer service. Isang halimbawa ng ganitong app ay ang Messenger, na puwedeng patakbuhin na naka-sync sa LiveAgent software.

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Expert note

Ang mga apps na pang-chat ay mga mahalagang communication channels sa customer service at madalas itong pinapatakbo sa centralized networks ng platform operators.

Andrej Saxon
Andrej Saxon
Sales manager
Ang instant chat o tinatawag ding IM, ay isang chat messaging system na nagpapadala ng messages nang real-time sa internet. Malaking bagay ito para sa customer service.

Instant chat

Ang instant chat ay isang uri ng online chat sa pamamagitan ng internet na mayroong real-time transmission ng mensahe. Sa Live Agent, ito ay bahagi ng kabuuang support software solution at nagbibigay ng customer service sa pinakamataas na antas. Puwede itong magpadala rin ng mga files at ay epektibo pa ring tatakbo sa lahat nang ito. Maglagay lamang ng account sa LiveAgent upang magamit ang libreng chat client at libreng web chat. Isama rin ang pag-dock ng window sa chat para sa karagdagang tulong.

Every business thrives on excellent customer service. Discover whether your company provides these services by reading our statistics and benchmarks.

Live chat paggamit

Ang live chat ay isa sa mga popular na kasangkapan sa suporta. Hindi ito nangangailangan ng login sa ibang platform o software. Ayon sa edad, mas gusto ng mga kustomer na may edad na 18-34 ang live chat. Ginagamit din ito ng negosyong B2B at B2C para sa pagbebenta at suporta. Ang peak na oras ng live chat ay 11 am hanggang 3 pm. Dahil sa mga pagkakataong ito, tumatanggap ng pinakamaraming chat ang mga ahente ng suporta. 42% ng mga kustomer ang mas gusto ang live chat kumpara sa email, social media, at forum.

Gumawa ng integration ng paborito ninyong apps sa LiveAgent gamit ang Zapier. Sa Zapier, makakakonekta kayo sa maraming bilang ng apps na di komplikado ang pag-install.

Zapier

Ang LiveAgent ay isang omnichannel customer service software na mayroong maraming features at integrations tulad ng Shopify at social media platforms katulad ng Instagram, Facebook Messenger, at Twitter. Mayroong libreng trial ng 7 days at hindi kailangan ang credit card. Ito ay isa sa mga nararapat na software para sa inyong help desk. Mayroon ding mga social media at newsletter updates para sa mga promo offer at iba pang bagong technology.

May offer ang LiveAgent na 15 advanced live chat features na tutulungan kayong makipag-ugnayan sa mga customer at makapagbigay ng mas mahusay na customer service.

Mga feature ng live chat

Ang website chat ay nakakatulong sa businesses na makabenta at magkaroon ng matatag na customer base. Dahil dito, ang LiveAgent ay nag-alok ng libreng software para sa live chat na nagbibigay ng full live chat functionality at iba pa. Mahalaga ang availability at mabilis na tugon ng customer service, at makakatulong din ang pagpapadala ng litrato at file upang mas maipakita ang problemang hinaharap ng kustomer.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo