Ano ang apps na pang-chat?
Gamit ang chatting app, makakausap ninyo ang customers ninyo sa pagcha-chat. Makakakuha at makakapagpadala kayo ng message dito. Pinapadali, pinapasimple, at pinabibilisan ng chatting app ang pagkonekta ninyo sa kahit sino, at madali pa itong gamitin. Maraming uri ng chatting apps at ang bawat isa ay may sari-sariling format, disenyo, at functions.
May offer ang LiveAgent na magaling na tool – live chat. Makipag-chat sa inyong customers nang real-time!

Frequently asked questions
Ano ang apps na pang-chat?
Sa chat apps, nakakakonekta kayo sa ibang taong gumagamit ng kaparehong app kahit nasa kabilang bahagi sila ng mundo. Sa customer service, ang ganitong apps ang isa sa pinaka-importanteng communication channels.
Paano gumagana ang apps na pang-chat?
Kadalasang pinatatakbo ang chat apps sa centralized networks na pinapaandar ng platform operator servers, di tulad ng peer-to-peer protocols tulad ng XMPP. Dahil dito, nakakapag-usap ang dalawang tao nang real-time.
May libre bang apps na pang-chat?
Siyempre, maraming libreng chat apps na available sa market ngayon. Napapakinabangan sila sa pang-araw-araw na gamit at saka sa customer service. Isang halimbawa ng ganitong app ay ang Messenger, na puwedeng patakbuhin na naka-sync sa LiveAgent software.
Expert note
Ang mga apps na pang-chat ay mga mahalagang communication channels sa customer service at madalas itong pinapatakbo sa centralized networks ng platform operators.

Ang instant chat ay isang uri ng online chat sa pamamagitan ng internet na mayroong real-time transmission ng mensahe. Sa Live Agent, ito ay bahagi ng kabuuang support software solution at nagbibigay ng customer service sa pinakamataas na antas. Puwede itong magpadala rin ng mga files at ay epektibo pa ring tatakbo sa lahat nang ito. Maglagay lamang ng account sa LiveAgent upang magamit ang libreng chat client at libreng web chat. Isama rin ang pag-dock ng window sa chat para sa karagdagang tulong.
Ang live chat ay isa sa mga popular na kasangkapan sa suporta. Hindi ito nangangailangan ng login sa ibang platform o software. Ayon sa edad, mas gusto ng mga kustomer na may edad na 18-34 ang live chat. Ginagamit din ito ng negosyong B2B at B2C para sa pagbebenta at suporta. Ang peak na oras ng live chat ay 11 am hanggang 3 pm. Dahil sa mga pagkakataong ito, tumatanggap ng pinakamaraming chat ang mga ahente ng suporta. 42% ng mga kustomer ang mas gusto ang live chat kumpara sa email, social media, at forum.
Ang LiveAgent ay isang omnichannel customer service software na mayroong maraming features at integrations tulad ng Shopify at social media platforms katulad ng Instagram, Facebook Messenger, at Twitter. Mayroong libreng trial ng 7 days at hindi kailangan ang credit card. Ito ay isa sa mga nararapat na software para sa inyong help desk. Mayroon ding mga social media at newsletter updates para sa mga promo offer at iba pang bagong technology.
Ang website chat ay nakakatulong sa businesses na makabenta at magkaroon ng matatag na customer base. Dahil dito, ang LiveAgent ay nag-alok ng libreng software para sa live chat na nagbibigay ng full live chat functionality at iba pa. Mahalaga ang availability at mabilis na tugon ng customer service, at makakatulong din ang pagpapadala ng litrato at file upang mas maipakita ang problemang hinaharap ng kustomer.