Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Pagsasanay

Ano ang pagsasanay?

Ang pagsasanay ay ang proseso kung saan inihahanda mo ang iyong mga ahente kaya sila ay lubusang nasasangkapan upang pagsilbihan ang mga kustomer.

Ang pamamaraan ng pagsasanay ay binubuo kung paano makipag-usap sa mga kustomer, paano ayusin ang mga isyu na sila ay nagkakaroon, at binibigyan sila ng tamang impormasyon tungkol sa mga produkto na ibinebenta ng iyong kumpanya. Ang pagsasanay ay isang bagay na dapat ay hindi humihinto, habang ang mga ahente ay nagsisimulang magtrabaho, nilulutas nila ang mga isyu ng kustomer, sila ay natututo. Sa tuwing ang isang bagong isyu ay nalutas, laging mayroong ilang pagkatutong nakukuha mula dito. Ang mga workshop ay mabuting paraan upang sanayin ang iyong mga tauhan at subaybayan kung gaano kadami ang kanilang natutunan.

FAQ

Ano ang pagsasanay?

Ang pagsasanay ay isang proseso na sa pamamagitan nito ay inihahanda mo ang iyong ahente upang tuparin ang kanilang mga tungkulin bilang bahagi ng pangkat ng serbisyo sa kustomer. Ito ay isang mahusay na paraan upang matutunan ang bagong mga kasanayan, mapaunlad ang iyong pangkat, at higit sa lahat, ihanda ang mga ahente na gampanan ang kanilang mga gawain. 

 

Bakit ang pagsasanay sa iyong pangkat ng suporta ay mahalaga?

Ang pagsasanay ay mahalaga upang ang mga ahente ay maaaring magampanan ang kanilang mga gawain sa tamang lebel. Ito ay isang pagkakataon para sa pag-unlad ng mga empleyado at ang kanilang mga kasanayan. 

 

Ano ang pinakakaraniwang mga elemento ng bawat pagsasanay para sa ahente ng suporta sa kustomer?

Ang pinakakaraniwang mga elemento ng pagsasanay ng mga tauhan ng serbisyo sa kustomer ay kaalaman sa produkto, mga kurso sa kasanayan sa komunikasyon, wika sa komunikasyon, patakaran sa komunikasyon, mga kurso sa pakikipag-ugnayan sa kustomer, kabilang ang relasyon sa kustomer, resolusyon sa alitan at pamamahala ng kaigtingan. 

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo