Ano ang pagsasanay?
Ang pagsasanay ay ang proseso kung saan inihahanda mo ang iyong mga ahente kaya sila ay lubusang nasasangkapan upang pagsilbihan ang mga kustomer.
Ang pamamaraan ng pagsasanay ay binubuo kung paano makipag-usap sa mga kustomer, paano ayusin ang mga isyu na sila ay nagkakaroon, at binibigyan sila ng tamang impormasyon tungkol sa mga produkto na ibinebenta ng iyong kumpanya. Ang pagsasanay ay isang bagay na dapat ay hindi humihinto, habang ang mga ahente ay nagsisimulang magtrabaho, nilulutas nila ang mga isyu ng kustomer, sila ay natututo. Sa tuwing ang isang bagong isyu ay nalutas, laging mayroong ilang pagkatutong nakukuha mula dito. Ang mga workshop ay mabuting paraan upang sanayin ang iyong mga tauhan at subaybayan kung gaano kadami ang kanilang natutunan.
Frequently Asked Questions
Ano ang pagsasanay?
Ang pagsasanay ay isang proseso na sa pamamagitan nito ay inihahanda mo ang iyong ahente upang tuparin ang kanilang mga tungkulin bilang bahagi ng pangkat ng serbisyo sa kustomer. Ito ay isang mahusay na paraan upang matutunan ang bagong mga kasanayan, mapaunlad ang iyong pangkat, at higit sa lahat, ihanda ang mga ahente na gampanan ang kanilang mga gawain.
Bakit ang pagsasanay sa iyong pangkat ng suporta ay mahalaga?
Ang pagsasanay ay mahalaga upang ang mga ahente ay maaaring magampanan ang kanilang mga gawain sa tamang lebel. Ito ay isang pagkakataon para sa pag-unlad ng mga empleyado at ang kanilang mga kasanayan.
Ano ang pinakakaraniwang mga elemento ng bawat pagsasanay para sa ahente ng suporta sa kustomer?
Ang pinakakaraniwang mga elemento ng pagsasanay ng mga tauhan ng serbisyo sa kustomer ay kaalaman sa produkto, mga kurso sa kasanayan sa komunikasyon, wika sa komunikasyon, patakaran sa komunikasyon, mga kurso sa pakikipag-ugnayan sa kustomer, kabilang ang relasyon sa kustomer, resolusyon sa alitan at pamamahala ng kaigtingan.
Call Center Training | Role Play para sa Credit Card Customer Service
Ang pagsasanay sa call center ay mahalaga para sa customer service at brand image. Sa credit card customer service, mahalaga ang compliance training para sa legal na kahingian. Gumagamit ng LiveAgent software para sa customer service. Subukan ito ng libre.
Paano mag-share ng Facebook page mula sa LiveAgent
Videos - Paano Magshare Post Sa Facebook Page Mula Sa Liveagent
LiveAgent Webinar 2: Email, Automation, SLA
Mag-create ng sariling AI images mula sa text at i-manage ang iyong business contacts sa LiveAgent. Sumali sa webinar at alamin ang mga bagong features ng software. Subukan ito nang libre!