Ano ang mobile na SDK?
Ang mobile software development kit ay nagbibigay ng mga tool para sa integrasyon ng aming software direkta sa iyong app. Sa ganitong paraan maaari mong maakses ang mga serbisyo saanman sa mundo sa pamamagitan ng iyong mobile na device. Ang mg aksyon na maaari mong magawa sa mobile na SDK sa loob ng industriya ng software sa help desk ay magsama, lumikha, tingnan at magkomento sa mga ticket at pag-akses sa knowledge base.
Mahusay na gumagana kapwa sa operating system ng android at iOS.
Frequently asked questions
Ano ang kahulugan ng mobile na SDK?
Ang SDK o Software Development Kit ay isang nada-download na package ng software na nagtataglay ng mga tool na kailangan upang magbuo sa platform. Ang SDK ay nagpapahintulot na magkaroon ng integrasyon sa software at application. Salamat rito, maaari mong maakses ang mga serbisyon saanman sa mundo gamit ang isang mobile na device.
Anong mga aksyon ang maaari mong magawa sa isang mobile na SDK?
Ang mobile na SDK ay nagpapahintulot na magkaroon ng integrasyon sa software at application. Salamat rito, maaari mong mapalawak ang lugar ng iyong mga gawain. Ang mga gawain na maaari mong magawa sa paggamit ng Mobile na SDK ay paglikha, pagtingin at pagkomento sa mga ticket at akses sa knowledge base, kung suportado ito ng software sa help desk.
Expert note
Ang mobile na SDK ay nagbibigay ng mga tool para sa integrasyon ng aming software direkta sa iyong app. Ito ay mahusay na gumagana sa operating system ng android at iOS.

Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng Telegram
Ang Telegram ay isang software na nag-aalok ng cloud-based na mobile at desktop na messaging app na may pagtutok sa seguridad at bilis. Nag-aalok ang pangkat ng serbisyo ng sumusunod na mga channel sa suporta: email, social media na suporta, pagtitipon na suporta at serbisyo sa sarili na suporta. Maaari makipag-ugnayan sa Telegram sa pamamagitan ng pag-i-email sa kanila, hotline, o sa mga plataporma ng social media. Walang live chat na suporta ang Telegram. Mayroong iba't ibang mga kontak sa kanilang suporta sa social media, ngunit hindi nila nilalagay ang kanilang SLA at ito ay N/A. Ang Telegram ay mayroon ding link sa kanilang terms and conditions, privacy policy, security policy at GDPR sa kanilang website.
Panatilihin itong malinaw sa software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer
Ang LiveAgent ay isang napakahusay at epektibong tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer. Ito ay nakakatulong sa pagtaas ng customer satisfaction at sales at nagbibigay din ng mas mahusay, mabilis, at eksaktong suporta. Ito ay ginagamit na rin ng maraming websites at negosyo dahil sa kanyang mahusay na functionality at reporting feature.
Ang Adaware ay nag-aalok ng mga solusyon para sa seguridad at privacy sa internet. Hindi konektado sa kanila ang sinumang sumusuporta sa kanilang kustomer. Available ang email support, forum, at social media support ng Adaware, kasama ng kanilang mga legal na kontak, at ibang link. Ang Adaware ay may layuning mapadali ang karanasan ng bawat user sa online.
Mga template ng unang pakikipag-ugnayang call center
May mga limang template na email sa sale ng produkto na maaaring mag-impluwensiya sa pinal na decision ng kliyente. Importante ang pagpapadala ng email na nagpapahalaga sa mga kustomer upang mapanatili ang kanilang katapatan. Nag-aalok ang LiveAgent ng serbisyo sa pag-promote ng mga produkto. Mayroong cookies sa website ng LiveAgent.