Ano ang mobile na SDK?
Ang mobile software development kit ay nagbibigay ng mga tool para sa integrasyon ng aming software direkta sa iyong app. Sa ganitong paraan maaari mong maakses ang mga serbisyo saanman sa mundo sa pamamagitan ng iyong mobile na device. Ang mg aksyon na maaari mong magawa sa mobile na SDK sa loob ng industriya ng software sa help desk ay magsama, lumikha, tingnan at magkomento sa mga ticket at pag-akses sa knowledge base.
Mahusay na gumagana kapwa sa operating system ng android at iOS.
Frequently asked questions
Ano ang kahulugan ng mobile na SDK?
Ang SDK o Software Development Kit ay isang nada-download na package ng software na nagtataglay ng mga tool na kailangan upang magbuo sa platform. Ang SDK ay nagpapahintulot na magkaroon ng integrasyon sa software at application. Salamat rito, maaari mong maakses ang mga serbisyon saanman sa mundo gamit ang isang mobile na device.
Anong mga aksyon ang maaari mong magawa sa isang mobile na SDK?
Ang mobile na SDK ay nagpapahintulot na magkaroon ng integrasyon sa software at application. Salamat rito, maaari mong mapalawak ang lugar ng iyong mga gawain. Ang mga gawain na maaari mong magawa sa paggamit ng Mobile na SDK ay paglikha, pagtingin at pagkomento sa mga ticket at akses sa knowledge base, kung suportado ito ng software sa help desk.
- Ano ang mga App ng Help Desk sa Mobile? (+Libreng Pagsubok) | LiveAgent
- Mobile na tulong [Ipinaliwanag]
- Ano ang App ng Help Desk sa Android? (+Libreng Pagsubok) | LiveAgent
- Telemarketing Software (Ipinaliwanag)
- 20 Pinakamahusay na Software ng Serbisyong Kustomer ng 2022 | LiveAgent
- Software sa Pakikipag-ugnayang Kustomer | LiveAgent
- Kopano - LiveAgent
- Suporta sa Software (Pinaliwanag)