Mahigit sa 17,000 na mga kustomer ang nagtiwala sa LiveAgent sa kanilang data. Ang seguridad ng data ay pinakamahalaga para sa amin. Pinagsasama namin ang maraming mga feature sa seguridad upang matiyak na ang data ng kustomer, empleyado at negosyo ay laging protektado upang ang aming mga kustomer ay madaling mapalagay na ang kanilang data ay ligtas, ligtas ang kanilang komunikasyon, at protektado ang kanilang mga negosyo.

Seguridad ng produkto

Two-factor authentication
2-Step Verification nagdagdag ng karagdagang seguridad sa iyong LiveAgent account. Kapag mayroon kang pinapagana na 2-Factor Authentication, ang anumang pagtatangkang mag-log in sa iyong account ay dapat na may kasamang code na generated sa Google Authenticator app. Ang 2-Step Verification maaaring makatulong na panatilihin ang hindi kilalang mga tao sa labas, kahit na mayroon sila ng iyong password.

HTTPS encryption
Ang lahat ng mga naka-host na LiveAgent account ay tumatakbo sa isang ligtas na koneksyon gamit ang HTTPS protocol. Ang Hyper Text Transfer Protocol Secure (HTTPS) ay ang ligtas na bersyon ng HTTP, ang protocol kung saan ang data ay ipinadala sa pagitan ng iyong browser at ng website na nakakonekta ka. Nangangahulugan ito na ang lahat ng komunikasyon sa pagitan ng iyong browser at LiveAgent ay naka-encrypt, kasama ang iyong pakikipag-chat at komunikasyon sa email.

Ligtas na imbakan ng kredensyal
Sinusunod namin ang pinakabagong mga pinakamahusay na kasanayan upang maiimbak at protektahan ang mga kredensyal ng gumagamit at password sa pag-login sa cloud.

IP & network restrictions
Ang iyong LiveAgent Agent panel maaaring mai-configure upang payagan lamang ang pag-access mula sa mga tukoy na saklaw ng IP address.

Seguridad ng API
Ang LiveAgent REST API ay pinaghihigpitan sa mga accredited na gumagamit batay sa username at password o username at mga token ng API.

Pag-filter sa SPAM
Ang LiveAgent ay may isang matalinong built in na SPAM filter na natututo at pinapabuti ang patuloy na mga kakayahan sa pag-filter. 

Bukod dito, mayroon kaming bug bounty program, kung saan makakatulong sa amin ang mga independent na nagsasaliksik sa seguridad upang maprotektahan ang aming aplikasyon.

Seguridad ng Data center

Tinitiyak namin ang pagiging kompidensiyal at integridad ng iyong data sa mga pinakamahusay na kasanayan sa industriya. Ang mga LiveAgent server ay naka-host sa Tier IV o III+, PCI DSS, SSAE-16, o ISO 27001 compliant na mga pasilidad. Ang aming Team sa Seguridad ay patuloy na tinutulak ang mga update sa seguridad at aktibong tumutugon sa mga alerto at kaganapan sa seguridad.

Pisikal na seguridad

Mga pasilidadServer environment
Ang mga server ng LiveAgent ay naka-host sa Tier III+ o IV o PCI DSS, SSAE-16, oo ISO 27001 compliant na mga pasilidad. Ang mga pasilidad ng data center ay pinalakas ng kalabisan na lakas, bawat isa ay may UPS at backup na mga generator.
On-site na SeguridadMga zone sa seguridad
Ang aming mga pasilidad ng data center ay may feature ng isang ligtas na perimeter na may mga multi-level na zone sa seguridad, 24/7 na seguridad ng tao, CCTV video surveillance, multifactor identification na may biometric access control, pisikal na mga kandado, at mga alarm sa breach ng seguridad.
Pag-monitorPagsubaybay sa Server & Device
Lahat ng mga Produksyon sa Network system, mga networked device, at mga circuit ay patuloy na sinusubaybayan at lohikal na pinangangasiwaan ng mga LiveAgent administrator. Pisikal na seguridad, kuryente, at internet connectivity ay nasa mga co-location cage door o Amazon/Linode na mga serbisyo ay sinusubaybayan ng mga provider ng mga pasilidad.
LokasyonMga Datacenter sa United States, Europe & Asia
Ang LiveAgent ay nagho-host ng data sa maraming mga data center batay sa iyong kagustuhan o lokasyon na pangheograpiya sa United States, Europe, at Asia. Maaaring piliin ng mga kustomer na hanapin ang kanilang Data ng Serbisyo sa US lamang o Europe lamang

Seguridad ng network

Ang aming network ay protektado ng ng paulit-ulit na mga firewall, best-in-class na router technology, ligtas na HTTPS transport papunta sa mga publikong network, at network Intrusion Detection at/o mga Prevention technology (IDS/IPS) na sumusubaybay at/o hinaharangan ang nakakapahamak na trapiko at pag-atake sa network.

Seguridad ng network

ArkitekturaMga zone sa seguridad sa aming arkitektura
Ang aming arkitektura sa seguridad ng network ay binubuo ng maraming mga zone sa seguridad. Mas maraming mga sensitibong mga system, tulad ng mga application server at mga database server, ay protektado sa aming pinaka pinagkakatiwalaang mga zone. Ang iba pang mga system tulad ng mga loadbalancer ay nakalagay sa mga zone depende sa kanilang pagiging sensitibo, depende sa function, information classification, at peligro.
3rd-party na mga Penetration TestThird-Party Security Research
Bilang karagdagan sa aming malawak na panloob na scanning at testing program, ang LiveAgent ay nakikipagtrabaho rin sa mga eksperto sa seguridad na third-party at mananaliksik upang magsagawa ng mga pagsusuri sa seguridad at malawak na mga penetration test.
Network Vulnerability Scanning

Vulnerability scanning
Ang network security scanning ay nagbibigay sa amin ng malalim na pananaw para sa mabilis na pagkilala ng out-of-compliance o potensyal na mahinang system.
Pagpapahina sa DDoSPagpapahina sa DDoS
Ang nangungunang imprastraktura sa industriya ay nasa lugar upang maprotektahan laban at mabawasan ang epekto ng pagtanggi ng mga atake sa serbisyo.
EncryptionEncryption sa Komunikasyon
Ang mga komunikasyon sa pagitan mo at ng mga LiveAgent server ay naka-encrypt sa pamamagitan ng pinakamahusay na kasanayan sa industriya ng HTTPS at Transport Layer Security (TLS) sa mga pampublikong network.

Pagbawi sa sakuna, backup at paulit-ulit

Nagpapatakbo kami ng isang multi-level na backup at stratehiya sa pag-recover sa sakuna. Ang mga pag-back up at malapit sa real-time na mga snapshot ay kinukuha sa iba’t ibang mga agwat at maraming mga kopya ang ligtas na nakaimbak sa iba’t ibang mga server. Ang aming program sa pag-recover sa sakuna ay tinitiyak na mananatiling magagamit ang aming mga serbisyo o madaling makuha kapag may sakuna.

Ang aming paulit-ulit na arkitektura ay tinatanggal ang isang punto ng kabiguan. Pinagsama sa mga komprehensibong backup, tinitiyak namin na ang data ng kustomer ay kinopya at magagamit sa mga system ng produksyon.

EU GDPR

Ang LiveAgent ay fully compliant sa direktiba ng GDPR na napatupad noong Mayo 25, 2018. Ang isang pangkat ng mga eksperto sa seguridad at developer ay nagtatrabaho sa pagpapalakas ng aming mga patakaran sa seguridad at pagtaas ng kamalayan tungkol sa proteksyon ng data at kung ano ang kinakailangan ng aming mga empleyado na sumunod sa mga patakaran na inilalagay ng GDPR. Tiniyak din namin na ang aming mga kustomer ay may kaalaman tungkol sa kamakailang development sa isang napapanahong paraan.

Matuto ng higit pa tungkol sa LiveAgent at GDPR.

Google OAuth at Google Data

Anong impormasyon ang kinokolekta namin?
Kinokolekta namin ang mga Email address nga mga gumagamit ng Google.

Paano namin ginagamit ang impormasyon?
Ginagamit namin ito upang ma-access ang mailbox ng mga gumagamit ng Google upang maproseso ang kanilang mga email sa mga ticket.

Paano namin ibinabahagi ang impormasyon?
Hindi namin ibinabahagi ang impormasyon sa kahit anong mga 3rd party

Ang paggamit ng impormasyong natanggap mula sa Google API ay susunod sa Google API Services User Data Policy, kasama ang mga kinakailangan sa Limitadong Paggamit.

Related na mga article
Sumali sa LiveAgent at gawing mas mahusay ang karanasan ng kustomer. Ito ay nagbibigay ng sagot sa mga katanungan at resources para sa iyong negosyo.

8 Kinumparang Pinakamahusay na Live Chat Software para sa Maliliit na Business 2023

Sumali sa LiveAgent at gawing mas mahusay ang karanasan ng kustomer. Ito ay nagbibigay ng sagot sa mga katanungan at resources para sa iyong negosyo.

Ang LiveAgent ang pinaka sinusuri at #1 rated na help desk software para sa SMB nuong 2020. Sumali sa mga nangungunang kumpanya tulad ng Huawei at Yamaha sa pagbibigay ng mahusay na suporta.

Lilipat mula sa LiveHelpNow patungo sa LiveAgent?

LiveAgent, müşteri memnuniyeti ve satış konusunda etkili bir araçtır. Raporlama gibi özellikleri vardır. Knowledge base ve belgeleme oluşturulması önemlidir.

Ang seguridad ng data ay isa sa aming unang priyoridad at nais naming malaman ang tungkol sa aming mga blind spot. Kung ikaw ay isang mananaliksik ay pahahalagahan namin at gagantimpalaan ang iyong tulong.

LiveAgent Bug Bounty program

Ang pakikipagkomunikasyon at suporta ng customer sa industriya ng travel at akomodasyon ay nagdudulot ng positibong epekto sa customer satisfaction at sales. May mga madaling gamiting platform tulad ng LiveAgent at Userlike na nagbibigay ng pagpapalakas sa serbisyo at pag-uulat. Ang Adiptel naman ay nagbibigay ng telecommunications service na may integrasyon sa LiveAgent na makatutulong sa customer support. Sumasakop rin ang LiveAgent sa iba't ibang serbisyo tulad ng portal, migration, at email management.

Ang aming mga ahente ay malugod kayong tutulungan na maglipat ng iyong data mula sa Novocall ng ligtas at walang hirap. Sumali sa LiveAgent ngayong araw at magbigay ng mas mahusay na support.

Lilipat mula sa NovoCall patungong LiveAgent?

LiveAgent, birçok kanalı tek bir arayüzde birleştiren bir destek masası çözümüdür. Müşteri memnuniyeti ve satış üzerinde olumlu etkisi vardır.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo