Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Customer service software

Ano ang customer service software?

Ang customer service software ay isang software na magagamit sa komunikasyon, pagsusuri ng customer support, at paggawa ng reports. Ang bawat interaksiyon sa pagitan ng kompanya at customers, website visitors, o business partners ay nakatago bilang tickets. Tuwing may bagong kokontak sa inyo, gagawan ito ng customer service software ng detalye ng bagong contact.

Ang customer service software tulad ng LiveAgent ay may kasamang ticket management, integrations, abilidad na gumawa ng customer portal, live chat, at marami pang functions. Puwede ring gumawa ng report o statistics tungkol sa customer support at customer satisfaction.

Customer service software

FAQ

Ano ang customer service software?

Ang customer service software ay software na puwede kayong mag-manage, mag-organisa, at mag-track ng customer requests. May access kayo sa lahat sa iisang lugar. Isinasaayos nito ang mga problema, pag-uusap, at nili-link ito sa partikular na record ng customer. Pangunahing function nito ang ticket system na nagta-transform sa lahat ng customer messages bilang tickets, na siyang pormang niruruta sa agents.

Ano ang mga uri ng customer service software?

May tatlong pangunahing uri ng customer service software: HelpDesk Software, CRM Software, at LiveChat Software. Ang HelpDesk Software ay software na responsable sa pagtanggap ng requests mula sa users at pagkontrol sa solution, na tinaguriang single point of contact. Ang CRM Software ay software kung saan puwedeng mag-manage ng relasyon sa customer. Ang LiveChat Software naman ay software na tutulong sa pangangasiwa ng live chat.

Paano piliin ang pinakamahusay na customer service software?

Para makapili ng pinakamahusay na customer support software, kailangang isipin kung alin ang mas tutulong sa karamihan (o lahat) ng inyong mga proseso sa customer service. Dapat may access ito sa lahat ng communication channels na kailangan ninyo, i.e. e-mails, telephones, o social media. Sobrang halagang feature ng live chat. Bigyang-pansin din ang pagsuri at paggawa ng reports na matutulungan kayong paghusayin ang customer service ninyo.

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo