Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Paglabag sa SLA

Ano ang paglabag sa SLA?

Ang ilang mga negosyo ay ginusto o obligadong magkaroon ng tiyak na Service Level Agreement sa lugar. Ang SLA ay nagtatakda ng tiyak na timeframe kung saan ang mga tiket ay dapat natugunan o ang mga chat at tawag ay kailangang masagot. Kung ito ay hindi natugunan o nasagot sa loob ng tinukoy na timeframe, isang paglabag sa SLA ang nagaganap.

Karaniwan, kung masyadong maraming paglabag ang nagaganap sa SLA, dapat ikonsidera ng kumpanya ang kanilang pagset-up at kagustuhan sa SLA o dapat bigyang lakas ang kanilang trabahador sa pamamagitan ng maraming mga ahente o may mas mahusay na mga kasangkapan sa helpdesk.

FAQ

Ano ang paglabag sa SLA?

Tinutukoy ng SLA ang time frame sa loob ng kung aling mga tiket, tawag at tawag na kailangang matanggap. Kung ang mga kliyente ay hindi nakatanggap ng tugon o ang tawag ay di nasagot sa loob ng tinukoy na oras, isang paglabag sa SLA ang nagaganap.

 

Paano maiiwasan ang mga paglabag sa SLA?

Upang maiwasan ang mga paglabag sa SLA, ang kumpanya ay dapat munang maging tapat sa kliyente nito at huwag magtago ng pangit na balita. Bilang karagdagan, ang panloob na pagsasa-ayos ng sistema ay dapat suriin para sa mga pagpapa-alala at pagdaragdag ng pamamaraan. Mahalaga rin itong suriin kung paano gumagana ang mga proseso.

 

Maaari mo bang subaybayan ang mga paglabag sa SLA sa LiveAgent?

Sa LiveAgent, maaari mong subaybayan ang mga paglabag sa SLA. Ang mga tagapangasiwa ay may access dito, na maaaring matiyak na ang mga ahente ay malulutas ang mga bagay sa oras.

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo