Ano ang contact center software?
Ang contact center software ay isang teknolohiyang ipinapadala ang customer contacts mula sa iba’t ibang channels (e.g. email, phone, live chat, social media at marami pa) sa mga customer service representative. Dinaragdagan nito ang pagiging epektibo at kakayahan ng isang contact center.
Ang contact center ay bahagi ng isang organisasyong naka-focus sa interaksiyon sa mga customer. Nagbibigay rin ito ng mga report ng mahahalagang metrics. Puwedeng mag-set ang users ng ilang rules para mas madali sa mga agent na pangasiwaan ang ilang klase ng queries at problema.
Frequently Asked Questions
What is a contact center software?
Contact center software is a technological tool that increases the effectiveness and efficiency of the customer service team. Thanks to the use of such software, the contact between the customer and the customer service agent is easier and more efficient.
Does LiveAgent provide contact center software?
LiveAgent is primarily software for a contact center. Provides multichannel solutions for help desks. It offers features such as support for phone calls, mailboxes, chats and social media. It provides many amenities that enable better contact with the client.
What are the must-have contact center software?
The necessary software for the customer service center should have an automatic call distributor. Thanks to this functionality, the client will quickly find the right agent. The second important feature is multi-level IVR which allows callers to easily select the destination they want to contact. A useful feature is to route clients to agents according to their skills and create custom connection queues that allow them to connect to the appropriate agents. An unquestionable advantage of the customer service center software is the possibility of synchronization with CRM and other business tools.
Expert’s note
Ang contact center software ay isang teknolohiyang nagpapadala ng customer contacts mula sa iba't ibang channels sa mga customer service representative upang mapadali ang interaksiyon sa mga customer.
LiveAgent | Call center software sa inyong help desk
Ang pagkakaroon ng call center at IVR sa help desk software ng kompanya ay magbibigay ng maraming benepisyo sa customers at business. Makakatanggap ng personalized assistance ang mga customer, samantalang mapapataas nito ang efficiency at customer satisfaction ng kompanya. Ang IVR ay makakatulong sa pagpaprioritize ng mga tawag at pagtitipid ng oras ng customer support agents.
Ang customer service software ay nagpapahintulot sa mga kumpanya na mag-manage, mag-organisa, at mag-track ng customer request. May tatlong uri ng customer service software: HelpDesk Software, CRM Software, at LiveChat Software. Para pumili ng pinakamahusay na software, kailangan isipin kung alin sa mga ito ang tutulong sa karamihan ng proseso sa customer service at may access sa lahat ng communication channels, kabilang ang live chat. Ang LiveAgent ay isa sa mga customer service software na pwedeng subukan at makikita ang mga detalye ng installation sa email address.
Mga kasangkapan ng call center
Ang mga kasangkapan ng call center, tulad ng Adiptel, LiveAgent, at Userlike, ay mahalaga para sa customer support at pakikipagkomunikasyon. Ang mga ito ay nagbibigay ng telecom service, live chat, at help desk para sa kahusayan sa serbisyo. Ang multi-language feature ay nagbibigay-daan sa mga ahensya na makipag-ugnayan sa iba't ibang mga wika. Ang pagkakaroon ng call center at IVR sa help desk software ay magbibigay ng benepisyo sa customers at business. Ano ang pinakamabuting software ng call center? Ang pinakamahusay na software ng call center ay mayroong maraming mga tampok na nagpapadali sa papasok na mga tawag, papalabas na mga tawag, mga ticket ng kustomer, at mga operasyon ng mga tagapamahala ng call center at pang-araw-araw ng mga ahente.