Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Contact center software

Ano ang contact center software?

Ang contact center software ay isang teknolohiyang ipinapadala ang customer contacts mula sa iba’t ibang channels (e.g. email, phone, live chat, social media at marami pa) sa mga customer service representative. Dinaragdagan nito ang pagiging epektibo at kakayahan ng isang contact center.

Ang contact center ay bahagi ng isang organisasyong naka-focus sa interaksiyon sa mga customer. Nagbibigay rin ito ng mga report ng mahahalagang metrics. Puwedeng mag-set ang users ng ilang rules para mas madali sa mga agent na pangasiwaan ang ilang klase ng queries at problema.

FAQ

Ano ang contact center software?

Ang contact center software ay isang technological tool na dinadagdagan ang pagiging epektibo at kakayahan ng isang customer service team. Salamat sa paggamit ng ganitong software, nagiging mas madali at mas epektibo ang pakikipag-ugnayan ng customer at ng customer service agent.

Meron bang contact center software ang LiveAgent?

Ang LiveAgent ay isang software para sa contact center na nagbibigay ng multichannel solution para sa mga help desk. May offer itong features tulad ng support para sa phone calls, mailboxes, chats, at social media. Marami rin itong amenities na nagpapaganda ng pagkontak sa isang kliyente.

Ano ang mainam na kuning contact center software?

Ang kinakailangang software ng isang customer service center ay dapat merong automatic call distributor. Dahil sa functionality na ito, mas mabilis mahahanap ng kliyente ang tamang agent. Ang pangalawang mahalagang feature ay ang multi-level IVR na nakatutulong sa caller na mas madaling piliin at matunton ang gusto nilang makontak. Isang kapaki-pakinabang na feature ang pag-route ng mga kliyente sa mga agents batay sa kani-kanilang skills, at ang gumawa ng custom connection queue na matutulungan ang caller na kumonekta sa nararapat na agent. Ang isang siguradong pakinabang ng customer service center software ay ang posibilidad ng synchronization ng CRM sa iba pang business tools.

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo