Ano ang nalutas na tiket?
Ang tiket ay itinuturing na nalutas kapag alinman sa kustomer o ahente ay pinindot ang buton na Nalutas. Bilang kahalili, ang tiket ay maaaring awtomatikong nalutas sa pamamagitan ng panuntunan o pagkatapos ng ilang oras na hindi aktibo.
Ang nalutas na tiket ay karaniwang ang huling estado ng lifecycle ng tiket. Kung ang tiket ay nalutas, ito ay maaaring muling buksan depende sa sitwasyon.
Frequently Asked Questions
Ano ang nalutas na tiket?
Ang nalutas na tiket ay tiket mula sa kustomer na nalutas na. Ito ang huling yugto sa life cycle ng tiket. Pagkatapos nito, ang tiket ay nagtatapos.
Sino ang maaaring maglutas ng mga tiket sa LiveAgent?
Sa LiveAgent, ang sinumang ahente ay maaaring isaalang-alang ang mga pagsusumite. Kung ang ahente ay may pinakamababang mga pribilehiyo sa sistema, malulutas lamang niya ang kanyang mga tiket, habang kung ito ay ang tagapangasiwa o may-ari, ito ay mayroong access sa lahat ng mga tiket.
Saan mo matatagpuan ang mga nalutas na tiket sa LiveAgent?
Ang mga nalutas na tiket ay matatagpuan sa tab na Mga Tiket sa panel ng LiveAgent. Dito mahahanap mo ang lahat ng mga ulat, anuman ang katayuan.
Expert’s note
Ang nalutas na tiket ay huling yugto sa buhay ng tiket ng kustomer. Ito ay maaaring nalutas dahil sa pagpindot ng buton o awtomatikong pagkatapos ng ilang oras ng hindi aktibo.
Ang LiveAgent ay isang customer service software na nagbibigay ng mga feature tulad ng client portal at email management. Mayroon din itong support portal at data migration. Ito rin ay may mga social media integration at mga communication channels tulad ng chat, calls, at forms. Subukan ito nang libre!
LiveAgent ay isang mahusay na tool para sa customer support, nagbibigay ng mabilis at epektibong suporta sa kustomer. Maraming mga customer ang nagsasabi na ang kanilang response time at customer conversion rate ay tumaas mula nang gumamit sila ng LiveAgent. Itinuturing itong pinakamahusay na live chat solution ng marami at ginagamit ito sa iba't ibang ecommerce websites. Ang mga user ay natutuwa sa madaling gamit nito at sa mga kapaki-pakinabang na reporting feature. Ang LiveAgent ay nagbibigay ng kakayahan sa mga ahente na magbigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta sa kustomer.