Ano ang nalutas na tiket?
Ang tiket ay itinuturing na nalutas kapag alinman sa kustomer o ahente ay pinindot ang buton na Nalutas. Bilang kahalili, ang tiket ay maaaring awtomatikong nalutas sa pamamagitan ng panuntunan o pagkatapos ng ilang oras na hindi aktibo.
Ang nalutas na tiket ay karaniwang ang huling estado ng lifecycle ng tiket. Kung ang tiket ay nalutas, ito ay maaaring muling buksan depende sa sitwasyon.
Frequently Asked Questions
Ano ang nalutas na tiket?
Ang nalutas na tiket ay tiket mula sa kustomer na nalutas na. Ito ang huling yugto sa life cycle ng tiket. Pagkatapos nito, ang tiket ay nagtatapos.
Sino ang maaaring maglutas ng mga tiket sa LiveAgent?
Sa LiveAgent, ang sinumang ahente ay maaaring isaalang-alang ang mga pagsusumite. Kung ang ahente ay may pinakamababang mga pribilehiyo sa sistema, malulutas lamang niya ang kanyang mga tiket, habang kung ito ay ang tagapangasiwa o may-ari, ito ay mayroong access sa lahat ng mga tiket.
Saan mo matatagpuan ang mga nalutas na tiket sa LiveAgent?
Ang mga nalutas na tiket ay matatagpuan sa tab na Mga Tiket sa panel ng LiveAgent. Dito mahahanap mo ang lahat ng mga ulat, anuman ang katayuan.