Ano ang nalutas na tiket?
Ang tiket ay itinuturing na nalutas kapag alinman sa kustomer o ahente ay pinindot ang buton na Nalutas. Bilang kahalili, ang tiket ay maaaring awtomatikong nalutas sa pamamagitan ng panuntunan o pagkatapos ng ilang oras na hindi aktibo.
Ang nalutas na tiket ay karaniwang ang huling estado ng lifecycle ng tiket. Kung ang tiket ay nalutas, ito ay maaaring muling buksan depende sa sitwasyon.
Frequently asked questions
Ano ang nalutas na tiket?
Ang nalutas na tiket ay tiket mula sa kustomer na nalutas na. Ito ang huling yugto sa life cycle ng tiket. Pagkatapos nito, ang tiket ay nagtatapos.
Sino ang maaaring maglutas ng mga tiket sa LiveAgent?
Sa LiveAgent, ang sinumang ahente ay maaaring isaalang-alang ang mga pagsusumite. Kung ang ahente ay may pinakamababang mga pribilehiyo sa sistema, malulutas lamang niya ang kanyang mga tiket, habang kung ito ay ang tagapangasiwa o may-ari, ito ay mayroong access sa lahat ng mga tiket.
Saan mo matatagpuan ang mga nalutas na tiket sa LiveAgent?
Ang mga nalutas na tiket ay matatagpuan sa tab na Mga Tiket sa panel ng LiveAgent. Dito mahahanap mo ang lahat ng mga ulat, anuman ang katayuan.
Expert note
<p>Ang nalutas na tiket ay huling yugto sa buhay ng tiket ng kustomer. Ito ay maaaring nalutas dahil sa pagpindot ng buton o awtomatikong pagkatapos ng ilang oras ng hindi aktibo.</p>

Gumawa ng marketing content at social media posts gamit ang AI tools. LiveAgent ang help desk solution na nag-aalok ng pasadyang patlang ng tiket at concierge migration na serbisyo para sa customer satisfaction at sales. Dapat magbigay ng maikling tugon ang mga kumpanya sa mga tanong ng mga kustomer para mapabuti ang karanasan nila sa pagbili ng produkto. Subukan ang lahat ng communication channels na inaalok ng LiveAgent.
LiveAgent ay isang epektibong tool para sa customer service na nagbibigay ng magandang support at tumutulong sa customer satisfaction at benta. Ang kalidad ng customer service at customer satisfaction ay mahalaga para sa marketing at negosyo. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga abot-kayang plano para sa call centers.
Ikaw ba ay naghahanap ng alternatibo sa Helpshift?
LiveAgent nagbibigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta. Tumaas ang customer satisfaction at sales at ginawang mas mabilis ang response time. Conversion rate tumaas ng 325%. Maraming positive feedback mula sa mga gumagamit.