Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Closed ticket

Ano ang Closed ticket?

Kadalasan, ang pinakahuling ticket status ay tinatawag na “closed.” Bilang best practice sa industriya, nire-require na ang customer dapat ang magsasara ng ticket, hindi ang agent, kapag napalitan na ng agent ang ticket status bilang “Resolved” na tanda ng pag-sang-ayon ng customer sa naging resolusyon. Kung hindi sumang-ayon ang kliyente, puwede na lang siyang tumugon sa ticket at maaalis na ito sa lupon ng “Resolved.”

FAQ

Paano ide-define ang isang closed ticket?

Ang closed ticket ang pinakahuling status ng isang ticket. Ang pagbigay ng status na "closed" ay dapat kasunod ng status na "solution." Ang ibig sabihin ng "closed" status ay sumang-ayon na ang kliyente sa solusyon at kinokonsidera na ito ng agent bilang tapos at sarado na.

Automatic bang sinasara ng LiveAgent ang ticket?

Sa LiveAgent, puwede ang automatic na pagsara ng tickets. Kung gusto ninyo ang option na ito, kailangang piliin ninyo ang rule na magtatakda kung kailan dapat isasara ang isang partikular na ticket. Kapag alam ng system kung kailan dapat magsara ng ticket, automatic itong mangyayari.

Paano maa-access ang listahan ng closed tickets?

Kung gusto ninyong ma-access ang mga closed ticket, kailangang pumasok sa LiveAgent at piliin ang ticket. Makikita rito ang closed ticket na kategorya at ang iba pang kategorya tulad ng filter at search.

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo