Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Average handle time (AHT)

Ano ang isang average handle time?

Average handle time ay ang oras na itinatagal ng mga kinatawan ng kustomer sa lahat ng mga gawain. Kasama na ang oras ng tawag, oras ng hold, mga chat, at paglutas ng mga issue ng kustomer. Kailangan ito na maging mababa hanggat maaari. Ang oras ay pera, kaya mahalaga na bantayan ang oras na ito. Ipinapakita nito gaano karaming oras ang kailangan upang malutas ang mga isyu at aling mga tanong ang gumagasyos sa mga ahente ng oras. Maaari mong mabantayan ang average na bilis sumagot, ang lebel ng serbisyo, at iba pa. Nakakatulong ito na mapahusay ang customer service.

Average handle time (AHT)

Are you delivering the best possible customer experience?

It costs 5 times more to acquire a customer than to retain an existing one. Use LiveAgent to drive brand loyalty with every customer interaction. With LiveAgent, it’s easy.

Start Free Trial
{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Tanong”, “name”: “Ano ang ibig sabihin na AHT?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Ang AHT, o average service time, ay isa sa mga pinakamadalas na sinusukat na mga tagapagpahiwatig sa mga call center. Tinutukoy ng AHT ang average na tagal ng mga interaksyon sa kustomer. Ang ay sinusukat mula sa pag-umpisa ng tawag ng kliyente sa kabuuang tawag hanggang sa katapusan ng tawag.” } }, { “@type”: “Tanong”, “name”: “Ano ang isang magandang Average Handle Time?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Ang isang magandang good average handling time should be both. Good quality and fast. Call Center magazine calculated the global AHT standard. It was 6 minutes and 3 seconds. However, all this depends on the industry in which customer service relates.” } }, { “@type”: “Tanong”, “name”: “How to check AHT in LiveAgent?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “You can check the AHT in LiveAgent in the Time report. There you can check both the service times of individual tickets and the average time of handling all tickets.” } }] }

FAQ

Ano ang ibig sabihin na AHT?

Ang AHT, o average service time, ay isa sa mga pinakamadalas na sinusukat na mga tagapagpahiwatig sa mga call center. Tinutukoy ng AHT ang average na tagal ng mga interaksyon sa kustomer. Ang ay sinusukat mula sa pag-umpisa ng tawag ng kliyente sa kabuuang tawag hanggang sa katapusan ng tawag.

Ano ang isang magandang Average Handle Time?

Ang isang magandang average handling time ay dapat parehong maganda ang kalidad at mabilis. Kinalkula ng Call Center magazine ang pamantayang AHT sa mundo at iyo ay 6 minuto at 3 segundo. Gayumpaman, nakadepende ito sa industriya kung saan nakaugnay ang customer service.

How to check AHT in LiveAgent?

You can check the AHT in LiveAgent in the Time report. There you can check both the service times of individual tickets and the average time of handling all tickets.

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo