Mga pahinang tiningnan sa bawat sesyon

Ano ang mga pahinang tiningnan sa bawat sesyon?

Ang isang artikulo ay maraming mga pahina. Kung ang isang tao ay nakakatagpo ang iyong artikulo, ang pagkakataon ay baka hindi niya matingnan ang lahat ng mga pahina. Ang ilan sa kanila ay baka mayroong nilalaman na hinahanap noong tao, samakatuwid ang natitirang mga pahina ay mawawalan ng silbing tingnan at lalagpasan.

Ang mga pahinang tiningnan ng isang tao ay matulungin sa pagpapabuti ng iyong mga artikulo sa pagpapakita kung ano ang hinahanap ng kustomer. Kaya, sa susunod bago ilathala ang isang artikulo, maaari mong suriin ang nilalaman at kung sa iyong tingin ang kustomer ay hindi nangangailangan ng ilang impormasyon, maaari mong tanggalin iyon.

Frequently asked questions

Ano ang kahulugan ng terminong mga pahinang tiningnan sa bawat sesyon?

Ang mga pahinang tiningnan sa bawat sesyon ay isang tagapagpahiwatig na nagpapakita ng katamtamang bilang ng mga pahinang tiningnan sa bawat sesyon sa iyong website. Mas maraming mga pahina sa bawat sesyon, mas mataas ang rate ng pakikisali ng gumagamit, na pumapayag na matuklasan ang iyong site nang mas madalas.

 

Ano ang dapat mong subaybayan sa mga pahinang tiningnan sa bawat sesyon na metriko?

Kung nais mong subaybayan ang datos sa ipinakitang mga pahina sa bawat sesyon, dapat mong subaybayan kung aling mga subpage ang nakikisali nang husto at sinusuri kung anong nilalaman ang nakakaapekto sa iyong tagapanood. Bilang karagdagan, ang epekto ng mga kampanya, pagmemerkado at pinuhunang pondo na maaaring makaapekto sa mga pagtingin sa pahina.

 

Masusukat mo ba ang mga pahinang tiningnan sa bawat sesyon gamit ang LiveAgent?

Sa LiveAgent maaari mong sukatin ang tiningnan na mga pahina sa bawat sesyon. Salamat dito, maaari mong suriin kung saan ang mga kustomer ay nananatiling mas matagal, ano ang pinaka nagpapasali sa kanila.

 

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account
Every business thrives on excellent customer service. Discover whether your company provides these services by reading our statistics and benchmarks.

Ang halaga ng masamang serbisyong kustomer

Ang mga kumpanya ay nawawalan ng malaking halaga dahil sa hindi magandang serbisyo sa mga kustomer. 91% ng mga hindi nasisiyahang kustomer ay umaalis nang walang reklamo, at 4 sa 10 ay hindi magrerekomenda ang negosyo sa iba. Ang pagpigil sa hindi magandang karanasan sa serbisyo ng kustomer ay maaaring mahirap, ngunit ang software sa suportang kustomer ay makakatulong sa pagpapanatili ng mataas na kasiyahan ng mga kustomer. Kailangan ding bigyan ng sapat na impormasyon ang mga kustomer upang makaiwas sa pag-abandona ng mga produkto sa pamimili.

Ang pagsasanay ay ang proseso ng pagsasanay ng iyong mga ahente kaya sila ay lubusang nasasangkapan upang pagsilbihan ang mga kustomer. Ang pagsasanay ay isang bagay na dapat ay hindi humihinto.

Pagsasanay

Ang pagsasanay ay mahalaga para mapadali ang pagtupad ng tungkulin ng mga tauhan ng serbisyo sa kustomer. Sa pamamagitan ng pagsasanay, mapapabuti nila ang kanilang kasanayan, mapaunlad ang pangkat at maipaghanda ang mga ahente sa paggawa ng kanilang trabaho. Ang mga elementong dapat nasa training para sa mga ahente ng suporta sa kustomer ay kaalaman sa produkto, kasaysayan ng kumpanya, kurso sa kasanayan sa komunikasyon at mga pakikipag-ugnayan sa kustomer. Tandaan na ang serbisyong maganda ay importante dahil ito ay magbibigay ng tagumpay ng kustomer.

Ang sariling serbisyo ay kapag sinubukan mong hanapin ang mga solusyon sa mga isyu sa iyong sarili sa halip na makipag-ugnayan sa serbisyong kustomer. Ito ay walang-abalang paraan ng paghahanap ng mga solusyon.

Sariling serbisyo

Ang sariling serbisyo ay nagbibigay ng benepisyo sa kustomer dahil hindi na kailangang maghintay ng reaksyon mula sa serbisyong kustomer, nakakatipid ng oras at mas nalalaman nila ang produkto at tatak. Nag-aalok ng sariling-serbisyo ang LiveAgent kung saan maaari kang lumikha ng batayang kaalaman na maglalaman ng lahat ng mga isyu na kailangan ng mga kustomer. May mga nakahandang sagot din na makatipid ng oras at mapabilis ang pagtugon sa mga katanungan ng kliyente. Ito ay maaaring gamitin sa help desk at sa pagpapabuti ng daloy ng trabaho.

Ang mga panuntunan sa negosyo sa LiveAgent nakakatulong sa iyong mga kinatawan ng kustomer na manatiling nakapokus. Ang tool na ito ay gagawin ang lahat ng nakakabagot na trabaho sa ilalim ng ilang kondisyon.

Mga Panuntunan sa Negosyo

Mahalaga para sa mga negosyo na magbigay ng serbisyo na may kalidad at kabuuan para sa kasiyahan ng customer. Ang sandaling pagtigil ay mahalaga upang maiwasan ang sobrang pagkapagod at mahalagang magbigay ng magandang serbisyo sa kustomer. Maaring magamit ang LiveAgent na software upang makatulong sa bawas ng load ng tiket ng customer at mayroon ding mga alternatibong software tulad ng VoIP phone system at self-service software. Mayroon din silang support portal at mga feature tulad ng pagpapadala ng tickets at pagbabago sa lebel ng SLA para sa maayos na pagpapatakbo ng trabaho.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo