Ano ang mga pahinang tiningnan sa bawat sesyon?
Ang isang artikulo ay maraming mga pahina. Kung ang isang tao ay nakakatagpo ang iyong artikulo, ang pagkakataon ay baka hindi niya matingnan ang lahat ng mga pahina. Ang ilan sa kanila ay baka mayroong nilalaman na hinahanap noong tao, samakatuwid ang natitirang mga pahina ay mawawalan ng silbing tingnan at lalagpasan.
Ang mga pahinang tiningnan ng isang tao ay matulungin sa pagpapabuti ng iyong mga artikulo sa pagpapakita kung ano ang hinahanap ng kustomer. Kaya, sa susunod bago ilathala ang isang artikulo, maaari mong suriin ang nilalaman at kung sa iyong tingin ang kustomer ay hindi nangangailangan ng ilang impormasyon, maaari mong tanggalin iyon.
Frequently Asked Questions
Ano ang kahulugan ng terminong mga pahinang tiningnan sa bawat sesyon?
Ang mga pahinang tiningnan sa bawat sesyon ay isang tagapagpahiwatig na nagpapakita ng katamtamang bilang ng mga pahinang tiningnan sa bawat sesyon sa iyong website. Mas maraming mga pahina sa bawat sesyon, mas mataas ang rate ng pakikisali ng gumagamit, na pumapayag na matuklasan ang iyong site nang mas madalas.
Ano ang dapat mong subaybayan sa mga pahinang tiningnan sa bawat sesyon na metriko?
Kung nais mong subaybayan ang datos sa ipinakitang mga pahina sa bawat sesyon, dapat mong subaybayan kung aling mga subpage ang nakikisali nang husto at sinusuri kung anong nilalaman ang nakakaapekto sa iyong tagapanood. Bilang karagdagan, ang epekto ng mga kampanya, pagmemerkado at pinuhunang pondo na maaaring makaapekto sa mga pagtingin sa pahina.
Masusukat mo ba ang mga pahinang tiningnan sa bawat sesyon gamit ang LiveAgent?
Sa LiveAgent maaari mong sukatin ang tiningnan na mga pahina sa bawat sesyon. Salamat dito, maaari mong suriin kung saan ang mga kustomer ay nananatiling mas matagal, ano ang pinaka nagpapasali sa kanila.
Paano pangasiwaan ang mga reklamo ng customer
Nagrereklamo ang mga customer tungkol sa mababang quality ng produkto/serbisyo, engkuwentro sa walang galang na staff, at masaganang paghihintay sa telepono. Ang magandang gawin ng customer service ay makinig at kumalma sa mga reklamo ng customer. Manatiling kalmado, makinig nang mabuti, at isalamin ang mga salita ng customer pabalik sa kanila.