Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Backlog ng tiket

Ano ang backlog ng Tiket?

Ang backlog ng tiket ay parirala na ginagamit ng mga tagapamahala ng suportang kustomer upang pangalanan ang mga hindi nalutas na tiket sa partikular na tagal ng panahon. Ang mga tiket ay maaaring hindi nalutas sa maraming kadahilanan – maaaring mataas ang bilang ng tiket, mababang pagganap ng mga ahente o hindi inaasahang isang beses na madami.

Mahalagang subaybayan ang iyong backlog ng Tiket upang malaman ang pangangailangan ng bagong empleyado o higit pang pagsasanay para sa iyong mga kinatawan sa serbisyong kustomer. Binibigyan ka nito ng pangkalahatang impormasyon sa pagganap ng iyong pangkat sa suporta at kung kailan kailangan ng karagdagang tauhan.

Kung masyadong maraming hindi nalutas na tiket sa iyong backlog ng Tiket, maaari itong humantong sa mga hindi nasiyahan na mga kustomer.

Backlog ng tiketBacklog ng Tiket

FAQ

Ano ang kahulugan ng backlog ng tiket?

Ang backlog ng tiket ay termino na tumutukoy sa hindi nalutas na mga pagsusumite sa loob ng tinukoy na panahon. Mayroong maraming kadahilanan, kabilang ang limitadong pagganap ng ahente, bilang ng mga kahilingan at mga nakadepende. Ang backlog ng tiket ay mahusay ring metric na dapat abangan upang malaman kung gaano kahusay ang proseso ng iyong suporta. Nakakatulong din ito upang masuri ang antas ng kasiyahan ng kustomer.  

Ano ang mga panganib sa pagkakaroon ng backlog ng tiket?

Ang mga peligro na nauugnay sa backlog ng tiket ay, higit sa lahat, masyadong mabagal na pangangasiwa ng mga papasok na kahilingan, na maaaring makapagpa-inis sa mga kustomer, at mababang kahusayan ng mga ahente, na maaaring magresulta hindi lamang mula sa labis na trabaho, ngunit pati na din mula sa maling pagprayoridad. Habang ito ay paminsan-minsang sitwasyon, maaaring mangahulugan ito na sa ilang mga panahon ay tumataas ang interes ng mga kustomer, ngunit kung ito ay regular maaari itong magkaroon ng epekto sa kasiyahan ng kustomer at imahe ng tatak.  

Paano maiiwasan ang pagkakaroon ng mga backlog ng tiket?

Upang maiwasan ang backlog ng tiket, maaari kang magprayoridad ng mga tiket. Tiyak na gagawin nitong mas madali at mas mahusay ang iyong trabaho. Hayaan ang iyong mga pangkat na magkasamang magtrabaho at tulungan ang bawat isang malutas ang mga tiket. Ang pagpapanatili ng naaangkop na ritmo sa trabaho ay sumusuporta din sa mahusay na paglilinis ng mga tiket.  

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo