Ano ang tagapagbantay ng tiket?
Madalas, nais mong makita ang progreso ng isang Tiket, kahit na iyon ay maaaring maitalaga sa isang partikular na ahente o isang departamento. Ito ay maaaring mangyari sa maraming mga situwasyon, halimbawa ang isang tiket ay nilikha sa pamamagitan ng isang napakahalagang kliyente o sinasagot sa pamamagitan ng isang bagong tinanggap na empleyado at nais mong mabantayan siya nang pasimple.
Frequently Asked Questions
Ano ang kahulugan ng tagapagbantay ng tiket?
Ang tagapagbantay ng tiket ay isang taong sumusubaybay sa progreso ng isang partikular na tiket subalit hindi responsable para dito. Siya ay tumatanggap ng isang abiso kapag ang isang update ay nagaganap, tulad ng isang tugon sa tiket o pagbabago sa kalagayan.
Bakit mo kailangang gumamit ng tagapagbantay ng tiket?
Ang tagapagbantay ng tiket ay masulit gamitin kapag ang tiket ay nilikha, halimbawa, sa pamamagitan ng isang napakahalagang kliyente, o kailangan mong suriin kung ang isang bagong empleyado ay gumagawa nang mabuti sa mga tiket o kailangan mo lamang magkaroon ng kontrol sa isang partikular na tiket.
Ang LiveAgent ba ay nagbibigay ng tagapagbantay ng tiket na opsyon?
Ang LiveAgent ay nagbibigay ng isang tagapagbantay ng tiket na opsyon. Ang isang ibinigay na tiket ay maaaring i-link sa pananaw ng isang partikular na ahente o ang buong departamento.
Lilipat mula sa Samanage patungong LiveAgent?
Nais mo bang ilipat ang iyong data mula sa Samanage sa ibang solusyon? Tingnan ang LiveAgent at makita ang mga benepisyo. Simulan ang iyong libreng pagsubok ngayon.
Ang LiveAgent ay isang customer service software na nagbibigay ng mga feature tulad ng client portal at email management. Mayroon din itong support portal at data migration. Ito rin ay may mga social media integration at mga communication channels tulad ng chat, calls, at forms. Subukan ito nang libre!