Ano ang pamamahala ng tiket?
Ang mano-manong pagsubaybay sa mga isyu ng kustomer ay umuubos ng oras at problematiko upang isaayos. Ang pamamahala ng tiket ay isang kailangang tampok ng pamamahala ng help desk. Ito ay nagpapahintulot ng pamamahala ng datos at mga katanungan ng kustomer. Isang kumpanya ay ginagamit ang pamamahala ng tiket upang sagutin ang mga kahilingan ng mga kustomer. Pinanghahawakan ng tiket ang katayuan at tinitiyak ang mga kahilingan. Iyan ay tumutulong sa mga tauhan ng serbisyo sa kustomer na maging mas organisado at maging mas mabuti sa pagtulong sa mga kustomer. Ang pamamahala ng mga tiket ay ginagawang mas madali at mabilis ang mga bagay.
Frequently Asked Questions
Ano ang kahulugan ng terminong pamamahala ng tiket?
Ang pamamahala ng tiket ay isang proseso ng pamamahala ng mga problema at kahilingan mula sa kustomer. Ito ay binuo sa pagiging software ng pamamahala ng tiket at isang pangkaraniwang kasangkapan ng negosyo.
Ano ang mga prinsipyo ng pamamahala ng tiket?
May ilang mahahalagang mga tuntunin. Una, pakitunguhan nang paindibiduwal ang bawat tiket at isipin na ito ay isang taong nangangailangan ng suporta at tulong. Ikalawa, idisenyo ang help desk batay sa karanasan ng tagagamit. Gayun din, huwag pakumpletong lumikha ng bagong mga proseso, subalit gamitin ang pinakamahusay na mga gawain na binuo ng iyong kumpanya. Ilagay ang pagiging malinaw sa iyong pakikipag-ugnayan sa mga kliyente, at alagaan ang kaunlaran ng mga ahente at ng buong pangkat.
Pinakakaya ba ng LiveAgent ang pamamahala ng tiket?
Ang LiveAgent ay nagpapahintulot sa iyong pamahalaan ang iyong mga tiket. Awtomatikong sinusubaybayan at inililipat ang lahat ng mga problema ng kustomer sa pagiging mga tiket. Anumang papasok na anyo ng komunikasyon ay pinapalitan sa pagiging mga tiket para sa mas mabuting pamamahala.
Ang LiveAgent ay isang customer service software na nagbibigay ng mga feature tulad ng client portal at email management. Mayroon din itong support portal at data migration. Ito rin ay may mga social media integration at mga communication channels tulad ng chat, calls, at forms. Subukan ito nang libre!
LiveAgent ay isang mahusay na tool para sa customer support, nagbibigay ng mabilis at epektibong suporta sa kustomer. Maraming mga customer ang nagsasabi na ang kanilang response time at customer conversion rate ay tumaas mula nang gumamit sila ng LiveAgent. Itinuturing itong pinakamahusay na live chat solution ng marami at ginagamit ito sa iba't ibang ecommerce websites. Ang mga user ay natutuwa sa madaling gamit nito at sa mga kapaki-pakinabang na reporting feature. Ang LiveAgent ay nagbibigay ng kakayahan sa mga ahente na magbigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta sa kustomer.