Ano ang pagtitiket sa telepono?
Ang bawat tawag sa telepono mula sa kustomer papuntang helpdesk ay naka-archive sa anyo ng tiket. Ang tiket ay naglalaman ng impormasyon tungkol sa tumatawag, ahente at pag-uusap sa pagitan nila. Kapag ang isa pang tawag patungkol sa parehong paksa ay ginawa, ang impormasyon tungkol dito ay idinadagdag sa nakaraang tiket.
Ang tiket ay mahalaga para sa pagsubaybay sa lahat ng mga aksyon. Hindi lamang mga tawag sa telepono, ngunit ang mga email at iba pang paraan ng komunikasyon ay ginagawang mga tiket. Ito ay nakakatulong upang mapanatili ang pagkakaisa at kaayusan sa lahat ng mga channel.
Frequently Asked Questions
Ano ang pagtitiket sa telepono?
Ang mga tawag sa teleponong ginawa sa helpdesk ng mga kustomer ay naka-archive sa anyo ng mga tiket. Ito ay naglalaman ng impormasyon tungkol sa tumatawag na gumagamit, sa ahenteng humahawak sa kaso at ang pag-uusap sa pagitan nila.
Paano mo gagamitin ang pagtitiket sa telepono?
Ang mga tiket sa telepono ay pinapayagan kang mangolekta ng impormasyon tungkol sa mga kustomer, mangolekta ng mga kwento tungkol sa komunikasyon sa pagitan ng kustomer at ng kumpanya. Salamat dito, mayroon kang pagkakaisa at kaayusan sa komunikasyon sa lahat ng mga channel.
Maaari mo bang gamitin ang pagtitiket sa telepono sa pamamagitan ng LiveAgent?
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng opsyong mga tiket sa telepono. Salamat sa software, maaari mong gamitin ang mga telepono sa mas mataas na antas at sa gayon ay paunlarin ang antas ng serbisyong kustomer.
Expert note
Ang pagtitiket sa telepono ay tumutukoy sa pagsasanhi ng mga tiket sa bawat tawag mula sa kustomer sa helpdesk. Ito ay mahalaga para sa pagsubaybay sa lahat ng mga aksyon at mapanatili ang pagkakaisa sa lahat ng mga channel.
