Ano ang sandbox?
Ang Sandbox ay panloob lamang na account sa LiveAgent, karaniwang naka-install bilang 14-na araw na pagsubok. Ang ilang mga kustomer ay maaaring humiling ng pagpapahaba, kung kailangan nilang magpatakbo ng karagdagang mga pagsubok. Sa karamihan ng mga kaso, ang 14 na araw na pagsubok ay sapat.
Frequently Asked Questions
Ano ang kahulugan ng sandbox?
Ang Sandbox ay account para sa panloob na paggamit. Ito ay pinapayagan kang magsagawa ng mga pagsubok sa pagpapatakbo at suriin ang mga bagong pag-andar bago ang pagpapatupad nito sa publiko. Ang solusyong ito ay makakatulong upang makita ang mga potensyal na problema pati na rin ipakita ang aksyon sa ibang mga tao sa pangkat.
Nag-aalok ba ang LiveAgent ng sandbox?
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng sandbox. Kadalasan itong naka-install bilang 14 na araw na bersyon ng pagsubok. Ito ay pinapayagan kang suriin nang eksakto kung ang lahat ay gumagana sa paraang nais mo itong gumana.
Maaari mo bang pahabain ang sandbox sa LiveAgent?
Kung ang 14-na araw na bersyon ng pagsubok ay hindi sapat para sa iyo, maaari kang humiling ng pagpapahaba at magpatuloy sa mga kinakailangang pagsusuri. Gayunpaman, sa karamihan ng mga kaso ang 14 na araw ay sapat.
Mga template ng nagbibigay-kaalamang email
Mayroong tatlong uri ng email na maaaring gamitin para sa mga customer: newsletter, promosyonal, at survey. Mahalaga ang pagpapadala ng mga nagbibigay-kaalamang email upang magbigay ng impormasyon tungkol sa mga updates sa negosyo at COVID-19. Ang mga email sa pagpapahalaga sa kustomer ay nakakatulong upang magbuo ng mabuting relasyon sa mga kliyente at mapanatili ang katapatan. Ang mga uri ng nagbibigay-kaalamang mga email ay nagbibigay-daan sa kumpanya upang maabot ang umiiral at mga potensyal na kliyente upang magbigay ng impormasyon tungkol sa mga tukoy na piraso ng balita.
Ang pinakamahusay na nakabahaging mailbox sa bayan
LiveAgent ay isang mahusay na kasangkapan sa suporta na pinipili ng maraming kliyente dahil sa mga tampok na tulad ng pagpapa-andar, suporta sa mga mobile na plataporma, at mahusay na halaga para sa pera. Ito ay isang nagbibigay ng abot-kayang presyo at palaging available na pangkat ng suporta na tumutulong sa kanilang mga kliyente 24x7.
LiveAgent ay isang mahusay na tool para sa customer support, nagbibigay ng mabilis at epektibong suporta sa kustomer. Maraming mga customer ang nagsasabi na ang kanilang response time at customer conversion rate ay tumaas mula nang gumamit sila ng LiveAgent. Itinuturing itong pinakamahusay na live chat solution ng marami at ginagamit ito sa iba't ibang ecommerce websites. Ang mga user ay natutuwa sa madaling gamit nito at sa mga kapaki-pakinabang na reporting feature. Ang LiveAgent ay nagbibigay ng kakayahan sa mga ahente na magbigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta sa kustomer.