Ano ang pag-awtomatiko ng senaryo?
Ang pag-awtomatiko ng senaryo ay prosesong mahigpit na nakatali sa pagpapatupad ng Mga Panuntunan batay sa ilang mga kundisyon. Sa pamamagitan ng pag-trigger ng panuntunan, maaari mong i-awtomatiko ang ilang mga senaryo, hal. kapag ang tiket na naglalaman ng keyword na “invoice” ay dumating, batay sa panuntunan ng senaryo, maaari mo itong awtomatikong i-tag sa “Invoice” na tag at ilipat ito sa departamento ng pagsingil. (Mayroong daan-daang libong posibleng pagkakaiba-iba.)
Frequently Asked Questions
Ano ang pag-awtomatiko ng senaryo?
Ang pag-awtomatiko ng senaryo ay pinapayagan kang magsagawa ng pag-update sa maraming tiket sa isang pindot. Sinusuportahan ang mga aktibidad na nauugnay sa pangangasiwa ng mga umuulit na senaryo.
Paano mo gagamitin ang mga pag-awtomatiko ng senaryo?
Ang pag-awtomatiko ng senaryo ay ginagawang mas madali ang pagsasagawa ng mga paulit-ulit na gawain. Ito ay makabuluhang pag-awtomatiko ng gawain ng mga ahente. Ang ahente ay maaaring pumili ng lahat ng mga tiket na maaaring italaga sa tukoy na senaryo at isagawa ang mga ito gamit ang maramihang mga aksyon.
Ang tampok na pag-awtomatiko ng senaryo ay magagamit ba sa LiveAgent?
Ang tampok na pag-awtomatiko ng senaryo ay magagamit sa LiveAgent at pinapayagan kang lubos na i-awtomatiko ang gawain ng pangkat sa serbisyong kustomer.
Expert note
Ang pagsasagawa ng automasyon sa mga senaryo ay nagpapalitaw ng pinabuting kahusayan sa suporta sa kustomer at pinapakamadali ang mga paulit-ulit na gawain ng mga ahente.

Ang sandaling pagtigil ay pansamantalang pahinga mula sa paggawa ng bagay tulad ng paglutas ng tiket, chat, at tawag. Ito ay ginagamit para maenjoy ang tahimik na pahinga. Mahalaga ang pagpapahinga sa trabaho para maging produktibo at positibong nara-rate ng mga kustomer. Ang sandaling pagtigil na mode ay madaling gamitin at nagpapatigil sa mga tawag at chat para sa pansamantalang pahinga.