Ano ang isang pagbabahagi ng tiket?
Ang pagbahagi ng mga tiket ay madaling ginagawa sa pamamagitan ng paggamit ng panloob na live chat. Sa tuwing ang ahente ay ginagamit ang tamang ID ng tiket, ito ay awtomatikong naka-hyperlink para sa mas madaling pagbabahagi. Kapag ang mga ahente ay nagki-click sa ID ng Tiket, ito ay awtomatikong nagbubukas ng partikular na tiket sa kanilang panel ng Ahente. Ito ay nagtitipid ng oras lalo na kapag ang mga ahente ay nangangailangan ng tulong mula sa bawat isa at sila ay maaaring magbahagi ng mga tiket nang madali kung saan nila kailangan ng tulong.

Frequently Asked Questions
Ano ang kahulugan ng terminong pagbabahagi ng tiket?
Ang pagababahagi ng mga tiket ay nangangahulugang mabilis na pagbabahagi ng mga tiket at ligtas sa pagitan ng mga ahente. Upang masuportahan nila ang bawat isa.
Bakit maipapayong gamitin ang pagbabahagi ng tiket?
Ang pagbabahagi ng tiket ay nagpapahintulot sa mabilis na paglipat sa pagitan ng mga ahente kapag kailangan mo ng suporta at karagdagang kaalaman na maaring mayroon ang isa pang ahente. Ang lahat ng ito ay nagpapadali sa trabaho ng mga ahente at sinisiguro ang libreng daloy ng impormasyon.
Ang pagbabahagi ng tiket ay nagagamit ba sa LiveAgent?
Ang LiveAgent na pagbabahagi ng tiket ay nagagamit, salamat sa panloob na live chat. Kapag ang ahente ay ginagamit ang tamang ID ng tiket, ito ay tumatanggap ng isang hyperlink na maaari nitong ibahagi nang madali.
Expert note
Ang pagbabahagi ng tiket sa pamamagitan ng panloob na live chat ay nagpapadali sa trabaho ng mga ahente at nagpapahintulot sa mabilis na paglipat ng impormasyon para sa mas mabilis na suporta sa bawat isa.

Live chat para sa industriya ng travel at akomodasyon
Magandang suporta at tumutulong sa customer satisfaction at benta ang LiveAgent. Tumaas ang response time ng 60% at customer conversion rate ng 325% sa gumamit nito.
Walang Limitasyon sa Recording ng Tawag
Walang limitasyon sa pag-record ng tawag sa LiveAgent, isang mahusay na tampok para sa seguridad, edukasyon, at pagpapahusay ng negosyo. Maraming mga kumpanya ang nakikinabang dito, tulad ng sa industriya ng bangko. Ang LiveAgent ay tumutulong din sa pagtaas ng customer satisfaction at sales sa pamamagitan ng mga tampok nito tulad ng suporta sa 24/7 at pagsubaybay sa ahente at channel. Mayroon ding libreng trial at iba't-ibang integrasyon.