Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Humihiling

Ano ang humihiling?

Ang humihiling ay pangalang ibinibigay sa indibidwal na lumilikha ng tiket sa helpdesk sa pamamagitan ng anumang channel. Siya ay natural na nakalista kabilang ang iba pang mga kustomer sa pamamagitan ng helpdesk.

Ang lahat ng mga tiket, sa pangunahin, ay may data tungkol sa mga humihiling sa tabi ng kanilang mga pangalan. Ito ay nagbibigay ng mas mataas na konteksto sa mga taong humaharap sa mga tiket na pinag-uusapan. Ito ay nangangahulugang ang mga humahawak ng tiket ay may kamalayan kung ang mga humihiling ay nagtaas ng mga tiket tungkol sa parehong mga isyu sa nakalipas, kung ano ang kanilang antas ng kaligayahan sa anuman sa mga naunang pakikitungo at kung gaano sila kaimpluwensya sa lipunan atbp.

FAQ

Sino ang humihiling?

Ang aplikante ay ang taong lumilikha ng kahilingan sa helpdesk gamit ang anumang channel na magagamit sa kanila.

 

Ano ang mga pahintulot ng humihiling?

Ang aplikante ay ang kliyente. Samakatuwid mayroon itong lahat ng mga karapatang maaaring mayroon ang kustomer na nakikipag-ugnayan sa serbisyong kustomer. Nakadepende sa kung anong mga channel ng komunikasyon ang ginagamit niya, mayroon siyang mga ganitong pahintulot (kung makipag-ugnayan siya sa pamamagitan ng chat, maaari siyang, halimbawa, magpadala ng file).

 

Saan mo matatagpuan ang data ng mga humihiling sa LiveAgent?

Ang mga detalye ng aplikante ay matatagpuan sa panel ng Mga Tiket, sa tabi ng pangalan sa listahan. Ang data na maaaring matagpuan doon ay may kasamang impormasyon kung ang kliyente man ay dati nang nakipag-ugnayan sa serbisyong kustomer o nag-ulat na ng ulat sa parehong isyu, kung ano ang antas ng serbisyo at kung gaano siya kaimpluwensya sa lipunan.

 

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo