Ano ang humihiling?
Ang humihiling ay pangalang ibinibigay sa indibidwal na lumilikha ng tiket sa helpdesk sa pamamagitan ng anumang channel. Siya ay natural na nakalista kabilang ang iba pang mga kustomer sa pamamagitan ng helpdesk.
Ang lahat ng mga tiket, sa pangunahin, ay may data tungkol sa mga humihiling sa tabi ng kanilang mga pangalan. Ito ay nagbibigay ng mas mataas na konteksto sa mga taong humaharap sa mga tiket na pinag-uusapan. Ito ay nangangahulugang ang mga humahawak ng tiket ay may kamalayan kung ang mga humihiling ay nagtaas ng mga tiket tungkol sa parehong mga isyu sa nakalipas, kung ano ang kanilang antas ng kaligayahan sa anuman sa mga naunang pakikitungo at kung gaano sila kaimpluwensya sa lipunan atbp.
Frequently Asked Questions
Sino ang humihiling?
Ang aplikante ay ang taong lumilikha ng kahilingan sa helpdesk gamit ang anumang channel na magagamit sa kanila.
Ano ang mga pahintulot ng humihiling?
Ang aplikante ay ang kliyente. Samakatuwid mayroon itong lahat ng mga karapatang maaaring mayroon ang kustomer na nakikipag-ugnayan sa serbisyong kustomer. Nakadepende sa kung anong mga channel ng komunikasyon ang ginagamit niya, mayroon siyang mga ganitong pahintulot (kung makipag-ugnayan siya sa pamamagitan ng chat, maaari siyang, halimbawa, magpadala ng file).
Saan mo matatagpuan ang data ng mga humihiling sa LiveAgent?
Ang mga detalye ng aplikante ay matatagpuan sa panel ng Mga Tiket, sa tabi ng pangalan sa listahan. Ang data na maaaring matagpuan doon ay may kasamang impormasyon kung ang kliyente man ay dati nang nakipag-ugnayan sa serbisyong kustomer o nag-ulat na ng ulat sa parehong isyu, kung ano ang antas ng serbisyo at kung gaano siya kaimpluwensya sa lipunan.
Expert note
Ang humihiling ay pangalang ibinibigay sa taong lumilikha ng tiket sa helpdesk. Mahalaga ito upang mabigyan ng konteksto ang mga tiket sa pamamagitan ng kasaysayan ng kustomer at isyu.

Ang LiveAgent ay isang software na nagbibigay ng kasiyahan sa mga customer at tumutulong sa negosyo na makamit ang maraming benta. Ito ay mayroong mga sagot sa mga katanungan tungkol sa presyo, serbisyo, integrasyon, at mga tampok. Binibigyan din ng pagkakataon ang mga customer na mag-request ng proposal, data migration, at kahit na makipag-partner sa LiveAgent. Mag-iskedyul ng demo ngayon.
Magagamit ng mga ahente ng serbisyo sa kustomer ang mga lebel upang mahikayat silang magtrabaho nang higit pa kaysa sa inaasahan at makipagkumpitensya sa iba. May 12 na lebel, at maaaring baguhin ito ng Administrador. Nakikita rin ng mga ahente ang lebel ng isa't isa at may mga kompetisyon para malaman kung sino ang nangungunang nagresolba ng mga tiket.