Ano ang online na chat?
Ang lahat ay nagsimula sa Talkomatic – ang unang sistema sa online na chat sa mundo, na nag-aalok lamang ng ilang mga channel. Sa panahon ngayon, marami kaming programang online na chat, na nag-aalok ng maraming pagpapa-andar at tampok. Ang mga programang ito ay pinapayagan ang mga taong makipag-usap nang real time sa iba sa pamamagitan ng Internet. Ang komunikasyong ito ay tinatawag ding online na chat.
Ang online na komunikasyon ay mayroon ding ilang mga pangunahing panuntunan. Ang chatiquette, na kilala rin bilang pag-uugali sa chat, ay nilikha upang maiwasan ang mga hindi pagkakaunawaan o hidwaan.
Frequently asked questions
Ano ang online na chat?
Ang online na chat ay programang nagbibigay-daan sa iyong makipag-usap nang real time sa ibang mga tao sa Internet. Ito ay maaaring ma-access nang direkta sa browser o makipag-usap sa pamamagitan ng aplikasyon.
Ano ang mga benepisyo ng online na chat?
Kasama sa mga pakinabang ng online na chat ay ang kakayahan upang mabilis na matugunan ang problema ng kustomer. Salamat dito, ang buong kumpanya ay may pagkakataong pataasin ang mga pagpapalit at maiwasan ang pag-abandona sa kart, dahil ang kustomer ay makakatanggap ng mabilis na tugon sa problema. Bilang karagdagan, binabawasan nito ang mga gastos sa serbisyo at pinatataas ang kahusayan ng pangkat sa serbisyong kustomer. Ito ay pinapayagan ka ring mangolekta ng data ng kustomer.
Nagbibigay ba ang LiveAgent ng online na chat?
Ang LiveAgent ay nagbibigay ng suportang live chat. Ito ay mayroong pinakamabilis na widget sa merkado at nagbibigay-daan para sa mahusay na komunikasyon. Mayroon ka ring opsyong anumang online na chat na configuration alinsunod sa iyong mga pangangailangan.
Expert note
<p>Ang online na chat ay nagbibigay-daan sa mabilis na pagtugon sa mga kailangan ng kustomer at pagtaas ng kahusayan ng serbisyo sa kustomer. Ito rin ay pinapayagan ang pangongolekta ng impormasyon ng kustomer.</p>

Live chat software para sa mga ahensya
Live chat ay epektibo para sa mga ahensya sa advertising, digital na mga ahensya, promotional na mga ahensya, ahensya sa social media, ABM na ahensya, at PR na mga ahensya. Nag-aalok din ng suporta sa mga ahensya ng travel at tourism. Ang multi-language feature ay nagbibigay-daan sa mga ahensya na makipag-ugnayan sa iba't ibang mga wika ayon sa preferensya ng merkado.
Kailangan pagbutihin ang iyong customer service?
Ang LiveAgent ay pinakasinusuri at pinakareklamadong help desk software para sa maliliit na negosyo noong 2019-2020. Ginusto ito ng mahigit sa 21,000 negosyo dahil sa 180+ na mga feature at madaling gamitin. Magsimula sa LiveAgent sa ilang minuto.
Bumuo ng isang knowledge base at dokumentasyon ng suporta nang madali
Dokumentasyon ng suporta para sa SaaS at tech na kumpanya na nagsusulong ng mga kumplikadong solusyon sa software. Nagbibigay ng opisyal na impormasyon sa paggamit, functionality, paglikha, at arkitektura ng produkto o serbisyo.