Ano ang isang Tel link na protokol?
Ang tel-link na mga protokol ay ginagamit para sa pagse-set up ng mga opsyon sa pagtawg online (mag-click-para-tumawag). Sa pamamagitan ng paggamit ng isang tel-link na protokol isang link sa numero ng teleponong pagtawag ay nililikha sa website, karaniwan sa anyo ng link sa teksto, pindutan o imahe. Sa pamamagitan ng pag-click sa link na ito, ang mga kustomer ay maaaring magsimula ng direktang tawag sa telepono na konektado sa isang numero ng telepono na iyong pinili. Ang pinaka modernong mga web browser ay sinusuportahan ang awtomatikong pagkakita ng numero, kaya ang mga numero ng telepono ay awtomatikong nagiging mga link. Minsan baka gusto mong gawin itong mag-isa.
Hindi kailangan ng mga kustomer na i-download ang software maliban sa pamantayang mga plugin, tulad ng Flash. Ito ay nagtatanggal ng mga pag-aalala tungkol sa pagda-download ng nakakapinsalang software, tulad ng malware o spyware. Marami sa mga mag-click-para-tumawag na teknolohiya ay isang walang kliyenteng web-sa-teleponong serbisyo, na ang ibig sabihin ay nangyayari ang tawag sa labas ng computer ng tagagamit.
Ang pagbibigay sa mga kustomer ng mag-click para tumawag na opsyon ay isang mahalagang opsyon dahil ito ay nagpapahintulot sa mga kustomer na direktang makipagtalastasan sa iyong mga ahente.
Paano mo hina-hyperlink ang isang numero ng telepono?
Ito ay simple. Kopyahin ang kodigo sa ibaba sa iyong website at palitan ang numero ng telepono sa pagitan ng mga tandang panipi sa iyong sarili.
Matapos mong i-save ang mga pagbabago, dapat mong makita ang iyong numero ng telepono na naka- hyperlink sa iyong website. Matapos mag-click ang iyong mga kustomer sa link isang komunikasyon sa pagitan nila at sa iyong ahente ay naka set up.
<a href="tel:1-234-567-1111">1-234-567-1111</a>
<a href="tel:1-234-567-1111">Click to Call</a>
Gusto mo bang pagbutihin nang mas higit ang iyong negosyo?
Ang pag-eembed ng isang link ng telepono sa iyong website ay isang mahusay na simula sa pagtatamo ng matatapat na mga kustomer. Subalit, kung nais mong lumikha ng isang mabisa at mahusay na serbisyo sa kustomer upang mapataas ang iyong kita at makatamo ng isang mapagkumpitensyang kalamangan, subukan ang isang help desk na solusyon. Ang pinakamahusay na software ng help desk ay isinasama ang mga Email, Tawag, Live Chat, Pagtitipon, KnowledgeBase, katanungan ng Social media na kustomer, at marami pa !
Kung nais mong matuto nang higit pa, tingnan mo ang LiveAgent – Mga Tampok ngayon.
Try out LiveAgent for FREE
LiveAgent is a help desk solution that improves your customer service right away. Test it out now for free, and start increasing your sales right away.
Frequently Asked Questions
Ano ang isang Tel Link?
Ang tel link ay isang link sa telepono na ginagamit sa mga website. Pasimpleng sinabi, ginagawa nito ang numero ng iyong telepono na naki-click. Samakatuwid, sa tuwing gusto ng kustomer na makipag-ugnayan sa iyo, maaari siyang mag-click sa link at kumonekta kaagad sa iyong suporta sa kustomer.
Paano mo idadagdag ang isang link ng telepono sa HTML?
Pasimple, ipasadya/palitan ang numero ng telepono at ang teksto na gusto mong makita ng iyong mga kustomer sa iyong website sa sumusunod na template ng HTML na link sa telepono:1-234-567-1111 Mag-click para Tumawag
Dapat ko bang ilagay ang numero ng aking mobile na telepono sa aking website?
Ang Tel Link ay isang kapaki-pakinabang na karagdagan sa anumang website/negosyo na tumatanaw na magbigay ng mas mabuting serbisyo/suporta sa kustomer. Ang mga benepisyo karaniwan ay isinasali ang pinabuting kasiyahan ng kustomer at mga relasyon sa kustomer. Bilang karagdagan, ito ay maaaring magpataas sa iyong mga benta o, sa kabuuan, mga pagpapalit.
Expert note
Ang tel-link na mga protokol ay ginagamit para sa pag-set up ng mga opsyon sa pagtawag online, tulad ng mag-click-para-tumawag, sa website. Ito ay nagbibigay ng mas madaling access para sa mga kustomer upang makipag-ugnayan sa suporta sa customer.

Ang mga business ay gumagamit ng VoIP phone numbers para sa magandang customer service at mababang halaga ng tawag. Maaari itong gamitin para tawagan at makipag-usap sa mga potential at current customers. Ang VoIP numbers ay makukuha mula sa VoIP service providers at maaaring malaman kung ang isang numero ay VoIP sa pamamagitan ng mga online na tool. Ang VoIP ay mas mura kaysa sa regular phones at hindi nakatali sa isang lugar. May fixed at non-fixed na VoIP numbers at puwedeng malaman ang may-ari ng non-fixed VoIP number sa pamamagitan ng specialized tools.
Katulad ng ibang mga plataporma ng Helpdesk, ang LiveAgent ay nag-aalok ng two-way-na integrasyon sa NetCrunch. Ito ay nagpapadala ng HTTP request pabalik sa NetCrunch kapag nalutas na ang tiket sa LiveAgent para magsara ng alerto. Mayroon ding mga katanungan tungkol sa NetCrunch at mga benepisyo nito.
Mga kasangkapan ng call center
Tamang kasangkapan ng call center ang nagpapasigla ng negosyo at pinapabuti ang serbisyo at pagganap ng mga ahente sa tawag.