Ano ang isang Tel link na protokol?
Ang tel-link na mga protokol ay ginagamit para sa pagse-set up ng mga opsyon sa pagtawg online (mag-click-para-tumawag). Sa pamamagitan ng paggamit ng isang tel-link na protokol isang link sa numero ng teleponong pagtawag ay nililikha sa website, karaniwan sa anyo ng link sa teksto, pindutan o imahe. Sa pamamagitan ng pag-click sa link na ito, ang mga kustomer ay maaaring magsimula ng direktang tawag sa telepono na konektado sa isang numero ng telepono na iyong pinili. Ang pinaka modernong mga web browser ay sinusuportahan ang awtomatikong pagkakita ng numero, kaya ang mga numero ng telepono ay awtomatikong nagiging mga link. Minsan baka gusto mong gawin itong mag-isa.
Hindi kailangan ng mga kustomer na i-download ang software maliban sa pamantayang mga plugin, tulad ng Flash. Ito ay nagtatanggal ng mga pag-aalala tungkol sa pagda-download ng nakakapinsalang software, tulad ng malware o spyware. Marami sa mga mag-click-para-tumawag na teknolohiya ay isang walang kliyenteng web-sa-teleponong serbisyo, na ang ibig sabihin ay nangyayari ang tawag sa labas ng computer ng tagagamit.
Ang pagbibigay sa mga kustomer ng mag-click para tumawag na opsyon ay isang mahalagang opsyon dahil ito ay nagpapahintulot sa mga kustomer na direktang makipagtalastasan sa iyong mga ahente.
Paano mo hina-hyperlink ang isang numero ng telepono?
Ito ay simple. Kopyahin ang kodigo sa ibaba sa iyong website at palitan ang numero ng telepono sa pagitan ng mga tandang panipi sa iyong sarili.
Matapos mong i-save ang mga pagbabago, dapat mong makita ang iyong numero ng telepono na naka- hyperlink sa iyong website. Matapos mag-click ang iyong mga kustomer sa link isang komunikasyon sa pagitan nila at sa iyong ahente ay naka set up.
<a href="tel:1-234-567-1111">1-234-567-1111</a>
<a href="tel:1-234-567-1111">Click to Call</a>
Gusto mo bang pagbutihin nang mas higit ang iyong negosyo?
Ang pag-eembed ng isang link ng telepono sa iyong website ay isang mahusay na simula sa pagtatamo ng matatapat na mga kustomer. Subalit, kung nais mong lumikha ng isang mabisa at mahusay na serbisyo sa kustomer upang mapataas ang iyong kita at makatamo ng isang mapagkumpitensyang kalamangan, subukan ang isang help desk na solusyon. Ang pinakamahusay na software ng help desk ay isinasama ang mga Email, Tawag, Live Chat, Pagtitipon, KnowledgeBase, katanungan ng Social media na kustomer, at marami pa !
Kung nais mong matuto nang higit pa, tingnan mo ang LiveAgent โ Mga Tampok ngayon.
Try out LiveAgent for FREE
LiveAgent is a help desk solution that improves your customer service right away. Test it out now for free, and start increasing your sales right away.
Frequently asked questions
Ano ang isang Tel Link?
Ang tel link ay isang link sa telepono na ginagamit sa mga website. Pasimpleng sinabi, ginagawa nito ang numero ng iyong telepono na naki-click. Samakatuwid, sa tuwing gusto ng kustomer na makipag-ugnayan sa iyo, maaari siyang mag-click sa link at kumonekta kaagad sa iyong suporta sa kustomer.ย
Paano mo idadagdag ang isang link ng telepono sa HTML?
Pasimple, ipasadya/palitan ang numero ng telepono at ang teksto na gusto mong makita ng iyong mga kustomer sa iyong website sa sumusunod na template ng HTML na link sa telepono:1-234-567-1111 Mag-click para Tumawag
Dapat ko bang ilagay ang numero ng aking mobile na telepono sa aking website?
Ang Tel Link ay isang kapaki-pakinabang na karagdagan sa anumang website/negosyo na tumatanaw na magbigay ng mas mabuting serbisyo/suporta sa kustomer. Ang mga benepisyo karaniwan ay isinasali ang pinabuting kasiyahan ng kustomer at mga relasyon sa kustomer. Bilang karagdagan, ito ay maaaring magpataas sa iyong mga benta o, sa kabuuan, mga pagpapalit.
ย
Expert note
Ang tel-link na mga protokol ay ginagamit para sa pag-set up ng mga opsyon sa pagtawag online, tulad ng mag-click-para-tumawag, sa website. Ito ay nagbibigay ng mas madaling access para sa mga kustomer upang makipag-ugnayan sa suporta sa customer.

Ang sariling-serbisyo ay isang pangangailangan ng mga kustomer upang matugunan ang kanilang mga pangangailangan. Kahit na may ilang negosyo na hindi nagbibigay nito, ang mga portal ng suporta ay maaaring magpataas ng pagbebenta ng mga produkto at serbisyo. Ang LiveAgent ay isang software na tumutulong sa pagpapabuti ng serbisyong kustomer sa mga negosyo at mayroong mahigit sa 150 milyon na nagtitiwala sa kanila mula noong 2004. Ito ay may mga tampok na tulad ng form ng tiket at nakabantay na paglipat na nagpapahintulot ng mas mahusay at produktibong customer service.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng live chat na walang login sa ibang platform. Ito ay isa sa mga popular na kasangkapan sa suporta, lalo na sa mga kustomer na may edad na 18-34. Maaaring ikonekta ng Zapier ang LiveAgent sa iba't ibang mga app at nag-aalok din ng integrasyon sa pamamagitan ng Web.com at Intercom. Ang Web.com integration ay nagbibigay-daan sa paglalagay ng LiveAgent's live chat button sa mga website, habang ang Intercom integration ay nakakatulong sa pag-manage ng mga customer.
Ang LiveAgent ay isang customer service software na mayroong maraming features at integrations tulad ng Shopify, social media, at hindi hihingi ng credit card sa kanilang libreng trial. Maari kang gumawa ng libreng account at magpadala ng mga promo offer at update. Ito ay isang nararapat na omnichannel software solution para sa help desk. Mayroon ding mga libreng webinar para matuto tungkol sa kanilang mga tampok. Maganda ang Gorgias ngunit mas maasahan ang LiveAgent dahil sa napakaraming features at integrations nito.
LiveAgent ang pinakamahusay na solusyon sa pagbibigay ng suporta sa kustomer. Ibinahagi ng mga gumagamit nito na nakatulong ito sa kanila upang makapagdagdag ng customer satisfaction at sales, tumaas ang response time, conversion rate, at nagawa nilang bigyan ng mas mahusay na suporta ang kanilang mga kustomer kahit saan mang lugar. Madali itong gamitin at may mga kapaki-pakinabang na reporting feature. Ito ay maaasahan, may makatuwirang presyo at simpleng pagpipilian para sa anumang fast-paced na online na negosyo.