Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Live customer service

Ano ang live customer service?

Ang live customer service ay nagbibigay ng tulong sa mga kliyente nang real-time. Ito ay pinapatakbo ng isang firm na gustong magbigay sa product users o web visitors nila ng sapat na advice at support. Kahit ang gamitin pa ay phone call, live chat, o video chat, puwedeng makipag-ugnayan ang customer support sa paraang gusto ninyo.

FAQ

Ano ang live customer service?

Ang live customer support ay isang serbisyong nagde-deliver ng real-time customer support. Pinapatakbo ito ng mga kompanyang nais makapagbigay sa kanilang customers ng pinakamahusay na shopping experience, pati na ng nararapat na support at oportunidad na makapagbigay ng advice sa mga produkto at serbisyo. Malaki ang epekto nito sa perception ng kompanya at sa customer service level.

 

Ano ang pinaka-importanteng features ng live customer service?

Ang pinaka-importanteng features ng live customer service ay ang sagot sa pagtugon at ang kaakibat na halaga ng pagtugon. Sa pakikipag-usap ng kliyente sa mga communication channel nang live, inaasahan na nila ang mabilis na pagsagot at support. Ang madaling access sa communicator ay sobra ring importante. Matutulungan ito ng, halimbawa, isang button na nagta-transfer ng isang agent sa bawat subpage.

 

Paano magbigay ng live customer service?

Para masigurado ang customer service, una sa lahat ay dapat gumawa ng isang magaling na service team at bigyan sila ng tools na makapagpapatakbo ng serbisyong ito sa mataas na level. Posible ang live customer service dahil sa posibilidad sa pagkontak gamit ang live chat at live video chat. Mas madali na sa customer ang pag-access sa communication channels na ito. Dapat ang mga empleyado ay meron ding sapat na kaalaman at kayang makipag-usap nang mahusay sa kliyente.

 

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo