Lilipat mula sa Vocalcom patungong LiveAgent?
LiveAgent ay ang pinakamahusay na solusyon sa helpdesk 24/7 na may higit sa 175 na feature at 40 na integration. Sinusuportahan din ng platform ang 43 iba't ibang wika. Bukod pa rito, maari mo ring ilipat ang iyong data mula sa Vocalcom patungong LiveAgent. Matuto pa at subukan ang ticket para sa maliit na mga negosyo o propesyonal na marketers para sa $15/month o ticket + chat para sa $29/month. Sumali sa mga kumpanya tulad ng Huawei, BMW, Yamaha, at Oxford University sa pagbibigay ng pandaigdigang suporta para sa iyong mga customer.
LiveAgent ay isang orihinal na help desk software na nagsisilbing supercharged na customer support tool na may live chat, ticketing, at mga kakayahan sa help desk. Ito ay inilunsad noong 2004 at ngayon ay naglilingkod sa higit sa 150 milyong mga gumagamit at higit sa 40,000 na mga negosyo sa buong mundo. Ang LiveAgent ay kumpanya na nakatuon sa paglikha ng abot-kaya, nagagamit, at kapaki-pakinabang na software upang ilagay ang serbisyo sa kustomer sa puso ng bawat negosyo. Ang mga tagapagtatag nito ay sina Andrej Harsani at Viktor Zeman. Ang kumpanya ay mayroong higit sa 100 na mga innovator at dalawang opisina sa Europe at isa sa New York City.
Lilipat mula sa LiveHelpNow patungo sa LiveAgent?
Ang LiveAgent at LiveHelpNow ay nag-aalok ng mga tools para sa customer support tulad ng ticketing, live chat at sariling serbisyo portal. Nagbibigay din sila ng iba't ibang integrations tulad ng Facebook at Twitter. Sa LiveAgent, mas marami ang features na kasama sa Ticket plan na nagkakahalaga ng $15/ahente/buwan kumpara sa LiveHelpNow na nagkakahalaga ng $21/ahente/buwan.
Lilipat mula sa NovoCall patungong LiveAgent?
Ang LiveAgent ay isang help desk software na rated bilang #1 para sa SMB noong 2020. Nagbibigay ito ng pandaigdigang suporta para sa mga kustomer ng mga malalaking kumpanya tulad ng Huawei, BMW, at Yamaha. May tatlong bayad na mga plano ang LiveAgent at isinusuporohan nito ang 43 na mga iba't ibang pagsasalin ng wika at mga language adaptable widget.
Lilipat mula Bitrix24 papuntang LiveAgent?
Ang LiveAgent at Bitrix24 ay parehong nag-aalok ng mga integrasyon sa social media tulad ng Twitter, Instagram, at Viber para sa kanilang mga plano sa customer support. Nag-aalok din sila ng mga tampok tulad ng knowledge base, forum ng kustomer, awtomasyon at mga panuntunan, at API functions. Sa mga tawag sa bidyo, IVR, at walang limitasyon sa mga ticket at recording ng tawag, nag-aalok sila ng mga tampok sa iba't ibang plano. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga website at mga buton sa chat, habang mahalaga ang Bitrix24 sa pagpoproseso at pagkatalog ng mga hiling ng customer service. Parehong nag-aalok din sila ng 24/7 na support sa kanilang mga plano.
Naghahanap ba kayong alternatibong help desk software?
Sa paghahanap ng mga alternatibo sa call center, live chat, at self-service, dapat isaalang-alang ang user ratings, pricing, functionality, at dali ng paggamit ayon sa review ng Capterra. Mahalaga rin ang pagpili ng solution na may integrasyon sa social media para sa mas magandang customer satisfaction at sales. Pinakamahusay na alternatibo para sa ticketing ayon sa user ratings mula sa Capterra, pricing, functionality, at dali ng paggamit.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante