Mag-migrate mula sa SpiceWorks patungong LiveAgent at ilipat ang iyong mga help desk ticket papunta sa isang bagong customer support solution. Ang LiveAgent ay nagaalok ng lahat ng kailangan mo upang makapagbigay ng pinakamahusay na customer support at maabot ang mas maraming tao sa pamamagitan ng mahahalagang mga channel ng komunikasyon.
Ang aming support team ay maaari kang matulungan na ilipat ang lahat ng iyong data sa LiveAgent nang walang bayad. Patuloy na magbasa at alamin kung ano ang mga benepisyo ng paglipat sa LiveAgent o simulan ang iyong libreng 14 araw na pagsubok ngayon.
Ipinapadaan ang data sa machine...
Sa pag-sign up, tinatanggap ko T&C at Privacy policy.
Ang paglipat sa ibang help desk software ay hindi dapat maging isang nakakapagod na proseso kapag nakakuha ka ng suporta mula sa tamang mga tao. Ang aming customer support team ay magtitiyak sa iyo ng isang maayos na karanasan sa paglipat. Sisiguraduhin naming ilipat ang lahat, kasama ang mga profile ng ahente, mga listahan ng contact, mga help desk ticket, mga tag at feedback.
Sisiguraduhin naming maiipon at maililipat ang lahat ng impormasyon sa help desk na kailangan mo
Lahat ng iyong komunikasyon sa kustomer
Kumpletong mga listahan ng contact at data ng ahente
Ang mga tag at mga note ay hindi maiiwan
Customer feedback at mga rating
Ang aming ticketing system ay hina-handle ang bawat mahalagang channel ng komunikasyon ng kustomer. Email, live chat, call center, customer portal, Viber, o social media – Facebook, Instagram, and Twitter. Maaari kang pumili kung ano ang nais mong gamitin upang makipag-usap sa iyong mga kustomer at i-handle ang mga bagay ayon sa iyong paraan.
Ang bawat tool sa LiveAgent ay suportado ng higit sa 125 na mga feature na maaari mong gamitin upang lumikha ng maayos na mga workflow at mapagaan ang iyong load. Filtering, tagging, intelligent sorting – ito ay nandito lahat. Maaari mo ring ikonekta ang mga app na ginagamit mo salamat sa higit 140 na mga integration. Tingnan ang buong listahan ng mga feature at mga integration.
Pioneering na software
Itinatag noong 2006, ang LiveAgent ay ang unang solusyon sa merkado upang mag-alok ng mga kakayahan sa live chat at help desk. Simula 2021, ang LiveAgent ay ang best rated at pinakasinusuri na help desk solution sa merkado, naglilingkod sa higit sa 150 milyong mga gumagamit at 40,000 na mga negosyo sa buong mundo.
Lumikha ng di malilimutang mga karanasan ng kustomer upang tumaas ang kita.
Pasiyahin ang iyong mga kustomer sa mala-kidlas na bilis ng mga tugon.
Gumawa ng mas maraming mga benta sa pamamagitan ng pagpapanatili sa iyong kustomer na maging tapat sa iyong brand.
Simulan ang iyong libreng 14-day na pagsubok sa LiveAgent ngayong araw at maging pamilyar sa aming customer support solution. Kapag handa ka na, ipaalam sa amin at sisiguraduhin naming ililipat ang lahat ng data na kailangan mo at patuloy na ibigay ang pinakamahusay na suporta para sa iyong mga kustomer.
Alam mo ba kung ano ang magkatulad sa Huawei, BMW, Yamaha at O2? Tama ang hula mo… LiveAgent!
Ang LiveAgent support team ay maaari kang tulungan na ilipat ang iyong data sa iyong bagong help desk solution. Maaari naming ilipat ang lahat ng kailangan mo, kasama ang lahat ng mga customer ticket, mga contact, mga profile ng ahente, mga tag at feedback.
Ang mga ticket ay maaaring mailipat nang manu-mano o sa tulong mula sa support team ng LiveAgent. Makipag-ugnay sa amin at pagusapan ang paglipat ng iyong data sa LiveAgent ngayon.
Ang pangunahing benepisyo ay ang multi-channel ticketing system na nagko-cover sa mga email, live chat, call center, customer portal, Viber, Facebook, Twitter at Instagram. Ang iyong mga kustomer ay maaari kang maabot saanman at maaari mong ibigay ang pinakamahusay na customer experience para sa kanila.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante