Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Magpaalam sa mabagal, mababang software

Lumipat sa LiveAgent at aming ima-migrate ang iyong datos mula Crisp nang libre.

  • ✓ Walang singil sa pag-setup    
  • ✓ Customer service 24/7    
  • ✓ Walang kailangang credit card    
  • ✓ Magkansela anumang oras
Ginamit ng
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
migration animation
Migration background

Lilipat mula Crisp papuntang LiveAgent?

Ang LiveAgent ay nag-aalok ng libreng migration mula Crisp na ginagawa ng aming kawami sa teknikal na support. Ililipat namin ang lahat ng iyong mga datos mula Crisp papuntag LiveAgent nang mabilis, ligtas, at higit sa lahat — walang bayad! Makipag-ugnayan sa amin upang umpisahan ang iyong migration ng datos ngayon.

logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green

Pagkukumpara sa Crisp vs LiveAgent

Mga Tampok LiveAgent Crisp
Ticketing
May taglay na tool sa pamamahala na nagpoproseso at nagkakatalog ng mga hiling sa customer service.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Crisp ay nag-aalok ng ticketing sa kanilang plano sa halagang $30/buwan.
Live Chat
Isang real-time na widget ng chat na maaari mong ilagay sa anumang website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat sa planong Ticket+Chat sa halagang $29/user/buwan.
Ang Crisp ay nag-aalok ng Live Chat sa kanilang plano sa halagang $30/buwan.
Call Center
Isang call center na maaaring gamitin para makatanggap at gumawa ng tawag gamit ang awtomatikong distribusyon ng tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center sa planing All-inclusive sa halagang $39/ahente/buwan.
Ang Crisp ay nag-aalok ng Call Center sa kanilang plano sa halagang $113/buwan.
Self-Service
Isang tampok na nagbibigay daan sa iyo na makabuo ng isang portal sa kustomer kung saan maaaring magparehistro ang iyong mga kustomer para maakses ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman sa knowledge base.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng portal sa Self-Service sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Crisp ay nag-aalok ng portal sa self-service sa kanilang plano sa halagang $113/buwan.
Facebook
Isang integrasyon sa Facebook na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk sa social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook sa planong Ticket sa halagang $39/buwan/bawat account o sa planong All-inclusive nang walang karagdagang singil.
Ang Crisp ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook sa kanilang plano sa halagang $30/buwan.
Twitter
Isang integrasyon sa Twitter na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Nagbibigay daan ang integrasyon sa mga user na sumagot sa mga Tweet direkta mula sa software.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter sa planong Ticket sa halagang $39/buwan/bawat account o sa planong All-inclusive nang walang karagdagang singil.
Ang Crisp ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter sa kanilang plano sa halagang $30/buwan.
Instagram
Isang integrasyon sa Instagram na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk sa social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
Ang Crisp ay hindi nag-aalok ng ng integrasyon sa Instagram.
Viber
Isang integrasyon sa Viber na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin at magbrodkas ng mga mensahe sa Viber direkta mula sa software sa help desk sa social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
Ang Crisp ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
Knowledge Base
Isang lalagyan ng kaalaman na naglalaman ng mahalagang impormasyon, tulad ng mga gabay sa troubleshooting, FAQ, at mga artikulo kung paano gawin ang ilang mga bagay.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng knowledge base sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Crisp ay nag-aalok ng knowledge base sa kanilang plano sa halagang $113/buwan.
Forum ng Kustomer
Isang lugar ng diskusyon para sa iyong mga kustomer na makikita mismo sa loob ng iyong knowledge base.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ngforum ng kustomer.
Ang Crisp ay hindi nag-aalok ng forum ng kustomer.
Awtomasyon at mga Panuntunan
Mga daloy ng trabaho na maaari mong iawtomisa para mabawasan ang mga paulit-ulit na gawain.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng awtomasyon at mga panuntunan sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Crisp ay nag-aalok ng awtomasyon at mga panuntunan sa kanilang plano sa halagang $113/buwan.
API
Mga grupo ng mga gawain na nagbibigay daan sa mga aplikasyon na gumana nang magkakasama.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng API functions sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Crisp ay nag-aalok ng API functions sa kanilang plano sa halagang $30/buwan.
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na nagbibigay daan sa mga tumatawag na dumaan muna sa isang sistema sa telepono bago makipag-usap sa isang operator na tao.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng tampok na IVR.
Ang Crisp ay hindi nag-aalok ng tampok na IVR.
Mga Tawag sa Bidyo
Isang tawag na may bidyo, katulad ng mga tawag sa Skype, Zoom, o Facetime.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tawag sa bidyo sa planong All-inclusive sa halagang $39/ahente/buwan.
Ang Crisp ay nag-aalok ng mga tawag sa bidyo sa kanilang plano sa halagang $30/buwan.
Walang Limitasyon na Kasaysayan
Ang mga Ticket ay hindi natatapos o nabubura -- maaari mo itong makita anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa kasaysayan sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Crisp ay nag-aalok ng walang limitasyon sa kasaysayan sa kanilang plano sa halagang $30/buwan.
Walang Limitasyon sa mga Website
Maaari mong gamitin ang software nang walang limitasyon sa bilang ng mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga walang limitasyon sa mga website.
Ang Crisp ay hindi nag-aalok ngwalang limitasyon sa mga website.
Walang Limitasyon sa mga Buton sa Chat
Maaari kang maglagay ng walang limitasyon na mga buton sa chat sa iyong mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga buton sa chat.
Ang Crisp ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon sa mga buton sa chat.
Walang Limitasyon sa mga Ticket/Mail
Maaari kang makatanggap ng walang limitasyon sa bilang ng mga email at ticket.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga ticket/mail sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Crisp ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga ticket/mail sa kanilang plano sa halagang $30/buwan.
Walang Limitasyon sa Recording ng Tawag
I-record ang bawat tawag na ginawa o natanggap at i-playback ang recording anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa recording ng tawag.
Ang Crisp ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon sa recording ng tawag.
Walang Limitasyon na Support 24/7
Ang customer support ay inaalok 24/7 nang walang limitasyon sa bilang ng tanong na maaaring ipadala.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na support 24/7 sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Crisp ay nag-aalok ng walang limitasyon na support 24/7 sa kanilang plano sa halagang $30/buwan.
Data migration from one solution to another

Ililipat namin ang iyong mga datos - nang libre

Makipag-ugnayan sa amin sa pamamagitan ng live chat o e-mail upang malaman namin na gusto mong i-migrate ang iyong datos mula Crisp papuntang LiveAgent. Ligtas naming ima-migrate ang lahat ng iyong datos nang libre. Samantala, maaari kang maupo, mag-relax, at magkape.

Gusto mo ba i-migrate ang iyong datos sa Crisp sa sarili mo?

Kugn gusto mong i-migrate ang iyong datos sa Crisp papuntang LiveAgent sa sarili mo, makipag-ugnayan sa amin sa pamamagitan ng live chat o email. Ang aming mga developer ay masipag na nagtatrabaho sa paggawa ng mga plugin sa migration sa maraming mga solusyon sa help-desk. Wala pa sa listahan ang Crisp, pero kung gusto mo iyon, ipaalam mo lang sa amin!

Migrate data to LiveAgent on your own

Anong uri ng datos ang maaari kong i-migrate mula Customerly?

Ang nasa ibaba ay aming itinutuon ang mga susing benepisyo ng mga kustomer kapag sila ay nag-migrate ng datos mula Crisp papuntang LiveAgent.

Customers icon

Mga Tao

Madaling i-migrate ang mga ahente, admin, mga user at kustomer.

dollar ticket

Mga Tag

I-migrate ang lahat ng mga departamento at mga tag sa ticket.

Email icon

Mga Ticket

I-migrate ang mga ticket, nakakabit, mga user field, at mga ticket field.

Lilipat mula Crisp papuntang LiveAgent?

Ang nasa ibaba ay aming itinutuon ang mga susing benepisyo ng mga kustomer kapag sila ay nag-migrate ng datos mula Crisp papuntang LiveAgent.

Customer providing review for service on mobile phone

Napakahusay na customer service

Ang aming mga ahente ay handang tulungan ka sa anumang problema mo 24/7.

Ultimate omni-channel help desk software experience

Puno ng tampok na solusyon sa help desk

Ang aming software ay nag-aalok ng higit sa 175 na tampok at may kasamang lampas 40 mga integrasyon.

Person collecting papers into the net

Malaking matitipid at ROI

Ang LiveAgent ay nag-aalok ng plano na habambuhay na libre, at mga may bayad na plano sa napakamurang halaga.

Multilingual support included

Ang LiveAgent ay magagamit sa 43 iba’t ibang pagsasalin sa wika (ang iba ay bahagi lang) at sinusuportahan ang ang widget na umaangkop sa wika.

I-migrate ang iyong datos mula sa Crisp ngayon

Ang LiveAgent ay ang pinakamaraming rebyu at rated na #1 software sa helpdesk para sa SMB noong 2020. Sumali sa mga kompanya tulad ng Huawei, BMW, Yamaha at Oxford University sa pagbibigay ng primera klaseng suporta sa iyong mga kustomer.

Ticket

Ticket

Kumpletong solution para sa mga solopreneur at SMBs

$15/buwan
Ticket

Ticket+Chat

Ideyal para sa mga maliliit hanggang katamtaman na negosyo

$29/ buwan

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card

FAQ

Paano ka lilipat mula Crisp papuntang LiveAgent?

Upang mag-migrate mula Crisp papuntang LiveAgent, huwag mag-atubiling makipag-ugnayan sa aming support para sa tulong o gumamit ng libreng plugin sa migration.

Anong datos ang maaari mong i-migrate mula Crisp papuntang LiveAgent?

Ang iyong negosyo ay maaring i-migrate ang datos tulad ng mga ticket, admin, ahente, impormasyon ng kustomer, tag, attachment, at iba pa mula Crisp papuntang LiveAgent.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo